เราเป็นเจ้าของร้านใน welove มาได้ 2-3 ปีแล้ว วันนี้ตอน 2 ทุ่มกว่า เราเข้า welove แล้วมีปัญหา เราเลยตัดสินใจโทรเข้าไปหา call center
คนที่รับสายบอกว่า support ของ welove ปิดบริการตั้งแต่ 6 โมงเย็น แล้วปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจาก 6 โมงเย็น ก็ต้องรอวันพรุ่งนี้
เรางงมาก กับคำตอบ เงินที่เราจ่ายค่าเวบไปเป็นเงินล่วงหน้า 1 ปี คุณบอกมาเท่าไร เราก็จ่ายเท่านั้น ไม่ได้ขอต่อราคาสักนิด ทำไมคุณบริการเราเหมือนเราจ่ายเงินคุณไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย
ถ้าคิดจะเปิด support ด้าน technic แค่ 9.00-18.00 น จันทร์-เสาร์ คุณก็ไม่ควรจะโฆษณาว่า ตัวเองเป็นเวบไซต์อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กรอกหูเวลาโทรเข้าไปแจ้งปัญหา
เซง
weloveshopping บริการได้ห่วยแตกมาก
คนที่รับสายบอกว่า support ของ welove ปิดบริการตั้งแต่ 6 โมงเย็น แล้วปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจาก 6 โมงเย็น ก็ต้องรอวันพรุ่งนี้
เรางงมาก กับคำตอบ เงินที่เราจ่ายค่าเวบไปเป็นเงินล่วงหน้า 1 ปี คุณบอกมาเท่าไร เราก็จ่ายเท่านั้น ไม่ได้ขอต่อราคาสักนิด ทำไมคุณบริการเราเหมือนเราจ่ายเงินคุณไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย
ถ้าคิดจะเปิด support ด้าน technic แค่ 9.00-18.00 น จันทร์-เสาร์ คุณก็ไม่ควรจะโฆษณาว่า ตัวเองเป็นเวบไซต์อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กรอกหูเวลาโทรเข้าไปแจ้งปัญหา
เซง