ทำไมพนักงานการประปาพูดจาแย่ขนาดนี้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากทางเราได้ค้างค่าน้ำประปา 2 เดือน กำหนดไม่เกิน 16/6/57 แต่พอวันที่ 16 เราไปจ่ายปรากฎว่าไม่มีบาร์โค๊ด เราจ่ายไม่ได้ ดังนั้นตอนเช้าเราเลยให้วินมอเตอร์ไซค์ไปจ่ายให้ ปรากฎว่าโดนตัดมาตรน้ำ ต้องจ่ายเพิ่มอีก 321 บาท  พอวินมอเตอร์ไซค์เอารายการมาให้เราดู เราส่งสัยก็เลยโทรไปสอบถามตามเบอร์ที่เขาให้มา เราแค่สอบถามว่า เราไปจ่ายเกินวันเดียวต้องเสีย 321 เลยหรอค่ะ ประมาณ 3-4 เดือนที่แล้วเราก็โดนเหมือนกัน แต่จะมีพนักงานมาที่บ้านแล้วเพื่อที่จะตัดมิเตอร์แต่เราไปจ่ายวันนั้น พนักงานก็บอกว่าต้องเสีย 107 บาทนะ แต่คราวนี้ 321 เราก็สงสัย แต่คำตอบที่ได้ พนักงานผู้ชายถามว่าอยู่บ้านเลยที่อะไร แล้วก็บอกว่าคุณใช้น้ำเกินกำหนด คุณใช้น้ำไป 2เดือน 15 วัน ก็เลยบอกกลับไปว่า กำหนดจ่ายไม่เกินวันที่ 16 ไม่ใช่หรอ เราจ่ายเกินแค่วันเดียวเอง พนักงานตะคอกเรากลับมาว่า คุณใช้น้ำไป 2 เดือน 15 วันแล้ว เราให้ไม่เกิน 7 วันก็บุญแล้ว และเราก็มีหนังสือไปแจ้งคุณแล้ว แต่พอบอกว่าไม่ได้รับหนังสือนะ เขาก็บอกว่างั้นไม่รู้ ให้ไปติดต่อที่ประปาเอง อ้าว แล้วเขาไม่ใช่พนักงานประปาหรอ
ตอนนั้นโมโหมากค่ะ ก็เลยบอกกลับไปว่าไม่เปงไรค่ะ แต่บริการแย่มากกกกก
เราแค่อยากรู้ว่าค่าธรรมเนียมมันเปรียบแปลงหรอ ทำไมคราวที่แล้ว เสีย 107 แล้ว คราวนี้เสีย 321 เท่านั้นเอง แต่สิ่งที่เราได้รับคือมารยาทในการบริการแย่มากๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่