มาตรฐานของ power buy แต่ละที่ไม่เหมือนกันหรอคะ

ช่วงเดือน ธ.ค. 56 เราไปซื้อ i-pad mini และ i-phone ให้พ่อ และน้องๆ ไว้ใช้ ที่ power buy ชลบุรี ซึ่งเราทำการสมัครอีเมลล์ icloud ไว้ให้เรียบร้อย โดยบันทึกไว้ใน note ของทั้ง 2 เครื่อง แต่ปัญหามันเกิดขึ้นเพราะ พ่อเราไปตั้งเปลี่ยนรหัส passlock 4 หลัก แล้วน้องๆก็พยายามจะปลดล็อคเพื่อเล่นเกมส์ค่ะ แต่เดากันจนเครื่องล็อค ใช้งานไม่ได้ และตอนเปิดเครื่องจะถามหารหัส icloud ซึ่งเราก็จำไม่ได้จริงๆ จึงไปปรึกษาทางศูนย์ apple ว่าสามารถช่วยได้ไหม ทางศูนย์แจ้งว่าเราจะต้องใช้ใบเสร็จเพื่อยืนยันว่าเครื่องเป็นของเรา แต่ก็ตามสไตน์บ้านเราค่ะ ไม่รอบคอบ หาไม่เจอ " ใบเสร็จหายค่ะ " สลิปบัตรเครดิตที่เก็บไว้ก็จางจนมองไม่เห็นอะไร
        เราจึงโทรหา power buy ชลบุรีเพื่อขอใบเสร็จใหม่ ทางร้านแจ้งว่าตรวจสอบแล้วว่ามีข้อมูลการซื้อของเราจริงๆ แต่ไม่สามารถปริ้นท์ให้ใหม่ได้หากซื้อเครื่องไปเกินกว่า 3 เดือนแล้ว ซึ่งเราพยายามขอความช่วยเหลือ โทรเข้า CC ของ power buy ก็ตอบเราว่าแต่ละสาขาไม่เหมือนกัน ระยะเวลาการเก็บข้อมูลใบเสร็จของลูกค้าไม่เท่ากัน เราไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตบางคนก็ขอย้อนหลัง 2 ปี 1 ปี ยังปริ้นท์ให้ได้
      จริงๆ มันก็เป็นความผิดพลาดของเราเองค่ะ ที่ไม่รอบคอบ

      ตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ เพื่อนๆ เคยมีประสบการณ์การขอใบเสร็จย้อนหลังของ power buy ไหมคะ เราควรจะติดต่อใครถึงได้ความชัดเจนกว่านี้ ตอนนี้ i-pad mini และ i-phone เหมือนเป็นที่ทับกระดาษเลยค่ะ  

ป.ล. เราหา tag power buy ไม่เจออ้ะ ใครรู้ช่วยบอกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่