คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
โปรดให้ความกระจ่างด้วยครับ
เรื่องเงียบไปครับ ทางธนาคารคงคิดว่าเป็นปัญหาเพียงเล็กน้อย ไม่มีผลกระทบต่อภาพรวมธนาคารมากนัก ก็จริงน่ะครับ แต่ถึงแม้ผมจะไม่เสียเงิน ค่า sms แต่ผมอยากรู้ ตัวผู้ที่ละเมิดข้อมูลส่วนตัวของผมครับ หลังไมล์บอกให้แจ้งรายระเอียดมาเป็นลายลักษณ์อักษร(ไม่เอาวาจาคำพูดทางโทรศัพท์) แต่ก็เงียบเช็คเมล์ ก็ไม่มีข้อความ จากทางธนาคารเข้ามา แล้วอย่างงี้ ความน่าเชื่อถือที่ผมมีกับธนาคารจะหมดไปยังงั้นเหรอครับ ผมจะไว้ใจ ธนาคารที่ผมใช้บริการอยู่ได้ยังไงครับ (บริการทุกระดับประทับใจ) หน้าบอร์ดแจ้ง"ได้รับรายละเอียดทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ" แล้วไงต่อครับ จบแค่นี้เหรอครับ
วันที่ 14 มิ.ย 57 ถึง วันนี้ เรื่องยังเงียบ
...พลาดอย่างแรงไม่น่าส่งข้อมูลให้แต่แรกก็ดี เซ็ง...
เรื่องเงียบไปครับ ทางธนาคารคงคิดว่าเป็นปัญหาเพียงเล็กน้อย ไม่มีผลกระทบต่อภาพรวมธนาคารมากนัก ก็จริงน่ะครับ แต่ถึงแม้ผมจะไม่เสียเงิน ค่า sms แต่ผมอยากรู้ ตัวผู้ที่ละเมิดข้อมูลส่วนตัวของผมครับ หลังไมล์บอกให้แจ้งรายระเอียดมาเป็นลายลักษณ์อักษร(ไม่เอาวาจาคำพูดทางโทรศัพท์) แต่ก็เงียบเช็คเมล์ ก็ไม่มีข้อความ จากทางธนาคารเข้ามา แล้วอย่างงี้ ความน่าเชื่อถือที่ผมมีกับธนาคารจะหมดไปยังงั้นเหรอครับ ผมจะไว้ใจ ธนาคารที่ผมใช้บริการอยู่ได้ยังไงครับ (บริการทุกระดับประทับใจ) หน้าบอร์ดแจ้ง"ได้รับรายละเอียดทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ" แล้วไงต่อครับ จบแค่นี้เหรอครับ
วันที่ 14 มิ.ย 57 ถึง วันนี้ เรื่องยังเงียบ
...พลาดอย่างแรงไม่น่าส่งข้อมูลให้แต่แรกก็ดี เซ็ง...
แสดงความคิดเห็น
อยากรู้เรื่อง "SMS ขยันบอก" ธนาคารกสิกรไทย
-ถ้าจะสมัคร SMS ให้ผมทำไมไม่ สมัครให้ ตั้งแต่แรก (วันที่ 26/12/2013 วันที่เปิดบัญชี) นี่มัน ห่างกัน ตั้ง 5 เดือน เลยน่ะครับ แล้วอยู่ ดีดี ก็มาโมเม จะหักตัง 199บ./ปี
-สมมุติ ถ้าผมสมัคร SMS วันที่ 21/05/2014 จริง.. ทำไมผมไม่ได้รับข้อความ "ยืนยัน" SMS จากทางธนาคารในวันที่สมัครใช้งานล่ะครับ
-ถ้าผมเซ็นเอกสารที่สมัคร SMS จริง(ทั้งที่ตั้งใจ หรือ ไม่ได้ตั้งใจ)มันจะมีผลให้ธนาคาร จับผมสมัคร SMS เมื่อไหร่ก็ได้เหรอครับ
-แล้ว พนักงาน CC ยังให้คำตอบไม่ชัดเจนว่าสมัครด้วยวิธีไหน CC รู้แต่ว่า ทำรายการผ่านสาขา ซึ่งผมอยู่บ้านน่ะในวันนั้น
ขอบคุณครับ