ขอระบายด้วยคนค่ะ
มีส่วนกับการเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตด้วย
เพราะเราลดค่าใช้จ่ายตัวเองเลยตัดบางส่วนออก
อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์เลย วันทำงานด้วยนะค่ะ
วันจันทร์เราเข้าไปสำนักงานว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่บอกเราว่าไม่ได้ต้องเข้าไปสำนักงานใหญ่เท่านั้น อ้าวตอนที่ลงทะเบียนทำไมทำที่นี้ได้ แต่ตอนยกเลิกทำไมต้องไปสำนักงานใหญ่ เราอยู่มุกดาหาร สำนักงานใหญ่ใกล้ที่สุดก็อุบลฯ หรือ ขอนแก่น จะนั่งรถไปเปลี่ยนแค่เรื่องนี้เราว่าสิ้นเปลืองใช่เหตุ ก็ลองโทรเข้า callcenter 1678 เค้าก็บอกทำให้ไม่ได้ต้องเข้าที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น เลยตัดใจว่าจะย้ายค่ายไปเลยจะได้ไม่ต้องเรื่องมากลดค่าใช้จ่ายที่ต้องไปถึงต่างจังหวัดลงอีก
พอวันอังคาร มีข้อความมาว่า พรุ่งนี้ระบบจะตัดเป็นไตรเน็ต และส่งวิธีตั้งค่ามา เราก็ยุ่งทั้งวัน ไม่ทันจะมีเวลาดูข้อความในมือถือดีดี จะอ่านขัอความละเอียดดีดีก็ค่ำแล้ว
วันพุทธบ่ายโมงกว่าเคลียงานเสร็จเลยไปที่ ais ติดต่อย้ายค่าย แล้วก็โดนแจ้งมาว่า ระบบตัดเป็นไตรเน็ตแล้ว ต้องรอทำการ90วันถึงย้ายเครือข่ายได้นะค่ะ เราเริ่มโมโหดีแทคมาทันที จะมาเปลี่ยนอะไรเอาตอนนี้ เลยโทรเข้าไป1678ถามว่า"ลูกค้าไม่ยืนยันจะเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตนี้ ทางดีแทคจะทำไรก็ทำได้อย่างนั้นหรอค่ะ แล้วทำไมทีโทรไปเป็นเติมเงินแล้วบอกเปลี่ยนไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น ตอนนี้มาเปลี่ยนไตรเน็ตแล้วก็เปลี่ยนไปเฉยๆอย่างนั้นหรอค่ะทำไมไม่ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนที่ศูนย์ใหญ่มั้ง แล้วลูกค้าไม่มีสิทธิรับรู้ล่วงหน้าก่อนเลยอย่างนั้นหรอ" พนักงานก็ตอบ "ตอนนี้ระบบดีแทคเราจะไม่มีแล้วนะค่ะต้องย้ายไปไตรเน็ตเท่านั้น" ยังบอกเราต่อว่า "คอลเซ็นเตอร์ไม่มีสิทธิจะปรับเป็นระบบเติมเงินได้นะค่ะ ทำได้แต่...(มันไม่เข้าหูเราจำไม่ได้)...และ....(ไม่เข้าหูอีกแหละจำไม่ได้) เอ่อ จบ ไม่เป็นไรช่างมัน เราเลยถามย่ำว่า"เปลี่ยนเป็นเติมเงินกับที่นี้ไม่ได้ใช่มั้ยค่ะ" แล้วพนักงานก็บอกเราอีกครั้งว่า"ไม่ได้ค่ะ" งั้นแค่นี้แหละ เราก็ตัดสายไป ช่างมันวันไหนไปอุบลจึงแวะไป ตอนนี้ยอมจ่ายไปก่อนก็ได้วะ คือแบบเราก็ทำใจนะว่าเราเสียเปรียบแต่ก็ชั่งใช้ไปก่อนก็ได้
จนกระทั้งวันนี้ ตอนเช้าเราก็เล่นเน็ตไปปกติ ตอนบ่ายจู่ๆเน็ตหายแล้วข้อความเข้ามาว่า "ยินดีตอนรับเข้าสู่happy " อารายวะ มาอย่างนี้ได้ยังไง โทรไปหา1678อีก แล้วถามว่าตอนนี้เบอร์นี้ใช้เป็นระบบอะไรค่ะ ก็ตอบมาเลยว่าเติมเงิน เฮ้ย!! เราเลยถามย่ำไปว่า จะไม่มีการแจ้งบอกลูกค้าหน่อยหรอค่ะว่าเปลี่ยนให้ไดั วันนั้นทำไมย่ำว่าไม่ได้อะ และจะไม่บอกกันก่อน หน่อยหรอว่า "เปลี่ยนให้ได้ และระบบจะตัดเป็นเติมเงินให้ ณ เวลา...วันที่...อะไรอย่างนี้ แล้วยังมาบอกเราอีกนะว่า "วันนั้นลูกค้าแจ้งว่าไม่สะดวกไปศูนย์ใหญ่" เราเลยย้ำคำพูดดีแทคไปต่อ "แต่คุณก็มาบอกเราว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ได้นิ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น" โมโหหนักๆคือ ณ ตอนนี้ จู่ๆตอนนี้เราก็เล่นเน็ตไม่ได้ทั้งที่สิทธิของเราเองมันมีมั้ย ยอมก็ยอมไปแล้ว ขอไปคุณบอกไม่ได้ แล้วก็มาตัดไปเฉยๆ ตามอารมณ์ของคุณอย่างนั้นหรอ เราไม่ได้เตรียมอะไรไว้ เราไม่พอใจอย่างมากกับการบริการห่วยๆอย่างนี้
Dtac ทำตามความต้องการเราไม่ได้ แต่..ต้องตามใจDtacจะทำ
มีส่วนกับการเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตด้วย
เพราะเราลดค่าใช้จ่ายตัวเองเลยตัดบางส่วนออก
อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์เลย วันทำงานด้วยนะค่ะ
วันจันทร์เราเข้าไปสำนักงานว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่บอกเราว่าไม่ได้ต้องเข้าไปสำนักงานใหญ่เท่านั้น อ้าวตอนที่ลงทะเบียนทำไมทำที่นี้ได้ แต่ตอนยกเลิกทำไมต้องไปสำนักงานใหญ่ เราอยู่มุกดาหาร สำนักงานใหญ่ใกล้ที่สุดก็อุบลฯ หรือ ขอนแก่น จะนั่งรถไปเปลี่ยนแค่เรื่องนี้เราว่าสิ้นเปลืองใช่เหตุ ก็ลองโทรเข้า callcenter 1678 เค้าก็บอกทำให้ไม่ได้ต้องเข้าที่สำนักงานใหญ่เท่านั้น เลยตัดใจว่าจะย้ายค่ายไปเลยจะได้ไม่ต้องเรื่องมากลดค่าใช้จ่ายที่ต้องไปถึงต่างจังหวัดลงอีก
พอวันอังคาร มีข้อความมาว่า พรุ่งนี้ระบบจะตัดเป็นไตรเน็ต และส่งวิธีตั้งค่ามา เราก็ยุ่งทั้งวัน ไม่ทันจะมีเวลาดูข้อความในมือถือดีดี จะอ่านขัอความละเอียดดีดีก็ค่ำแล้ว
วันพุทธบ่ายโมงกว่าเคลียงานเสร็จเลยไปที่ ais ติดต่อย้ายค่าย แล้วก็โดนแจ้งมาว่า ระบบตัดเป็นไตรเน็ตแล้ว ต้องรอทำการ90วันถึงย้ายเครือข่ายได้นะค่ะ เราเริ่มโมโหดีแทคมาทันที จะมาเปลี่ยนอะไรเอาตอนนี้ เลยโทรเข้าไป1678ถามว่า"ลูกค้าไม่ยืนยันจะเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตนี้ ทางดีแทคจะทำไรก็ทำได้อย่างนั้นหรอค่ะ แล้วทำไมทีโทรไปเป็นเติมเงินแล้วบอกเปลี่ยนไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น ตอนนี้มาเปลี่ยนไตรเน็ตแล้วก็เปลี่ยนไปเฉยๆอย่างนั้นหรอค่ะทำไมไม่ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนที่ศูนย์ใหญ่มั้ง แล้วลูกค้าไม่มีสิทธิรับรู้ล่วงหน้าก่อนเลยอย่างนั้นหรอ" พนักงานก็ตอบ "ตอนนี้ระบบดีแทคเราจะไม่มีแล้วนะค่ะต้องย้ายไปไตรเน็ตเท่านั้น" ยังบอกเราต่อว่า "คอลเซ็นเตอร์ไม่มีสิทธิจะปรับเป็นระบบเติมเงินได้นะค่ะ ทำได้แต่...(มันไม่เข้าหูเราจำไม่ได้)...และ....(ไม่เข้าหูอีกแหละจำไม่ได้) เอ่อ จบ ไม่เป็นไรช่างมัน เราเลยถามย่ำว่า"เปลี่ยนเป็นเติมเงินกับที่นี้ไม่ได้ใช่มั้ยค่ะ" แล้วพนักงานก็บอกเราอีกครั้งว่า"ไม่ได้ค่ะ" งั้นแค่นี้แหละ เราก็ตัดสายไป ช่างมันวันไหนไปอุบลจึงแวะไป ตอนนี้ยอมจ่ายไปก่อนก็ได้วะ คือแบบเราก็ทำใจนะว่าเราเสียเปรียบแต่ก็ชั่งใช้ไปก่อนก็ได้
จนกระทั้งวันนี้ ตอนเช้าเราก็เล่นเน็ตไปปกติ ตอนบ่ายจู่ๆเน็ตหายแล้วข้อความเข้ามาว่า "ยินดีตอนรับเข้าสู่happy " อารายวะ มาอย่างนี้ได้ยังไง โทรไปหา1678อีก แล้วถามว่าตอนนี้เบอร์นี้ใช้เป็นระบบอะไรค่ะ ก็ตอบมาเลยว่าเติมเงิน เฮ้ย!! เราเลยถามย่ำไปว่า จะไม่มีการแจ้งบอกลูกค้าหน่อยหรอค่ะว่าเปลี่ยนให้ไดั วันนั้นทำไมย่ำว่าไม่ได้อะ และจะไม่บอกกันก่อน หน่อยหรอว่า "เปลี่ยนให้ได้ และระบบจะตัดเป็นเติมเงินให้ ณ เวลา...วันที่...อะไรอย่างนี้ แล้วยังมาบอกเราอีกนะว่า "วันนั้นลูกค้าแจ้งว่าไม่สะดวกไปศูนย์ใหญ่" เราเลยย้ำคำพูดดีแทคไปต่อ "แต่คุณก็มาบอกเราว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ได้นิ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น" โมโหหนักๆคือ ณ ตอนนี้ จู่ๆตอนนี้เราก็เล่นเน็ตไม่ได้ทั้งที่สิทธิของเราเองมันมีมั้ย ยอมก็ยอมไปแล้ว ขอไปคุณบอกไม่ได้ แล้วก็มาตัดไปเฉยๆ ตามอารมณ์ของคุณอย่างนั้นหรอ เราไม่ได้เตรียมอะไรไว้ เราไม่พอใจอย่างมากกับการบริการห่วยๆอย่างนี้