ฝากร้านคอมไปเคลมฮาร์ดดิสก์
Seagate Barracuda รุ่น ST2000DM001 ที่ศูนย์บริการ Synnex
ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม .. จนถึงบัดนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้ของ
โทรถามพนักงาน ถึงกำหนดวันที่จะรับของ
พนักงานศูนย์ก็ตอบว่าผู้ใช้ทั้งประเทศรอคำตอบจาก Seagate อยู่
ไม่สามารถกำหนดวันให้ได้...
โอววว.. ปัดสวะไปให้ Seagate รับไปเต็ม ๆ
จนท. ของ Seagate พอจะชี้แจงได้ไหมคะว่า..
Seagate Barracuda รุ่น ST2000DM001
จะมีให้ลูกค้าที่ส่งเคลมกับ Synnex ได้ใช้ของภายในเดือนไหนกันแน่
กรุณาอย่าปัดสวะกลับไปที่ศูนย์ Synnex นะคะ
กำจัดสวะเสียเถิดค่ะ ทั้งลูกค้า และ ศูนย์บริการ จะได้พ้นจากสวะกองนี้ซะที.!!
Seagate หรือ Synnex ช่วยกันกำจัดสวะด้วยนะคะ
Seagate Barracuda รุ่น ST2000DM001 ที่ศูนย์บริการ Synnex
ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม .. จนถึงบัดนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้ของ
โทรถามพนักงาน ถึงกำหนดวันที่จะรับของ
พนักงานศูนย์ก็ตอบว่าผู้ใช้ทั้งประเทศรอคำตอบจาก Seagate อยู่
ไม่สามารถกำหนดวันให้ได้...
โอววว.. ปัดสวะไปให้ Seagate รับไปเต็ม ๆ
จนท. ของ Seagate พอจะชี้แจงได้ไหมคะว่า..
Seagate Barracuda รุ่น ST2000DM001
จะมีให้ลูกค้าที่ส่งเคลมกับ Synnex ได้ใช้ของภายในเดือนไหนกันแน่
กรุณาอย่าปัดสวะกลับไปที่ศูนย์ Synnex นะคะ
กำจัดสวะเสียเถิดค่ะ ทั้งลูกค้า และ ศูนย์บริการ จะได้พ้นจากสวะกองนี้ซะที.!!