พอดีเราจองตั๋วไปกลับ "บาหลี" - "ยอกยา" ไว้กลางเดือนนี้ จ่ายเงินแล้วเรียบร้อยตั้งแต่ต้นปีค่ะ (จะไปเที่ยวบาหลีอยู่แล้ว เลยกะจะบินต่อไปเที่ยวยอกยาน่ะค่ะ)
ทีนี้เมื่อเดือนที่แล้ว ก็มีอีเมลจากแอร์เอเชียมาแจ้ง retime เวลาบินทั้งไฟลท์ไปและไฟลท์กลับของ "บาหลี-ยอคยา" เราก็รับรู้ไปแล้วจากอีเมลนั้น
ปรากฏว่าวันนี้ มีโทรศัพท์โทรมาหาเราป็นเบอร์จากประเทศอินโดนีเซีย
รับสายก็พูดภาษาอังกฤษสำเนียงอินโดฯ กับเราว่า โทรมาจากแอร์เอเชียอินโดฯ มาแจ้งเรื่องเปลี่ยนเวลาไฟลท์บินของ "บาหลี-ยอคยา"
ตอนแรกเรานึกว่าจะเปลี่ยนอีกรอบ แต่ถามไปถามมาก็เปลี่ยนเป็นแบบที่อีเมลมาแจ้งนั่นแหละ เราเลยบอกว่าได้อีเมลเรียบร้อยแล้ว รับทราบแล้ว
ทางโน้นก็เลยบอกว่าโอเค แล้วก็วางสายไป
เราเลยเกิดความสงสัยว่า
1 ปกติเวลาเปลี่ยนแปลงเวลาบิน พนักงานแอร์เอเชียจะโทรมาแจ้งเราโดยตรงเลยหรอคะ (เคยเจอเปลี่ยนเวลาไฟลท์ในประเทศไทย ได้รับแค่ sms ค่ะ ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย)
2 แล้วถ้าเป็นไฟลท์ต่างประเทศ พนักงานจะลงทุนโทรข้ามประเทศมาเลยหรอคะ
ีมีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ ขอบคุณค่า
ใครเคยเจอพนักงานแอร์เอเชียอินโดนีเซียโทรข้ามประเทศมาแจ้งเรื่องเปลี่ยนแปลงเวลาบินบ้างคะ จองไฟลท์ในประเทศอินโดฯ ไว้ค่ะ
ทีนี้เมื่อเดือนที่แล้ว ก็มีอีเมลจากแอร์เอเชียมาแจ้ง retime เวลาบินทั้งไฟลท์ไปและไฟลท์กลับของ "บาหลี-ยอคยา" เราก็รับรู้ไปแล้วจากอีเมลนั้น
ปรากฏว่าวันนี้ มีโทรศัพท์โทรมาหาเราป็นเบอร์จากประเทศอินโดนีเซีย
รับสายก็พูดภาษาอังกฤษสำเนียงอินโดฯ กับเราว่า โทรมาจากแอร์เอเชียอินโดฯ มาแจ้งเรื่องเปลี่ยนเวลาไฟลท์บินของ "บาหลี-ยอคยา"
ตอนแรกเรานึกว่าจะเปลี่ยนอีกรอบ แต่ถามไปถามมาก็เปลี่ยนเป็นแบบที่อีเมลมาแจ้งนั่นแหละ เราเลยบอกว่าได้อีเมลเรียบร้อยแล้ว รับทราบแล้ว
ทางโน้นก็เลยบอกว่าโอเค แล้วก็วางสายไป
เราเลยเกิดความสงสัยว่า
1 ปกติเวลาเปลี่ยนแปลงเวลาบิน พนักงานแอร์เอเชียจะโทรมาแจ้งเราโดยตรงเลยหรอคะ (เคยเจอเปลี่ยนเวลาไฟลท์ในประเทศไทย ได้รับแค่ sms ค่ะ ไม่เห็นมีใครโทรมาเลย)
2 แล้วถ้าเป็นไฟลท์ต่างประเทศ พนักงานจะลงทุนโทรข้ามประเทศมาเลยหรอคะ
ีมีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ ขอบคุณค่า