ไปซื้อ Lava 4.5 ที่ศูนย์ Ais ที่จามจุรีสแควร์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.57 ใช้ได้ 10 วันพัง หน้าจอดับ ไปที่ Ais จามจุรี พนง.แจ้งว่าต้องส่งซ่อมที่ svoa ที่ central แจ้งวัฒนะโดย จนท.ที่เคาน์เตอร์ เขาดูที่แผ่นพับเล็กๆในกล่องโทรฯ และยังบอกว่ารุ่นนี้มีปัญหาเยอะ ( แล้วยังเอามาขายอีก ) อีก 5 วันก็มาที่ central แจ้งฯหาไม่พบ โทรไปตามเบอร์ที่มีในแผ่นพับไม่มีคนรับ เลยเดินขึ้นไปชั้น 4 ไปที่ Ais ฝากที O ส่งซ่อม เซ็ง...มาก จนป่านนี้ยังไม่ได้ เหนื่อยกับเจ้าโทรฯ สองพันกว่าบาทจะทิ้งก็รู้สึกโง่ ถ้ารุ่นนี้มันมีปัญหาเยอะ ทางศูนย์น่าจะต้องรับของคืนเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นให้ ลค. เพื่อรักษาภาพลักษณ์จะคุ้มกว่านะ ดีกว่ามาเสียค่าโฆษณาสร้าง image เป็นล้านๆ ที่ซื้อเพราะเห็นเป็น Ais อยู่ด้านหลังเครื่อง พอพังบอกทันทีเลยว่าเป็นของ svoa มันเรื่องของธุรกิจพวกคุณไม่เกี่ยวกับผู้ซื้อนะ ช่วยอบรม พนง.ด้วยก็ดีนะครับอย่าโยนความรับผิดชอบ ฝากบอก จนท.ที่ดูแลการตลาด Ais นะคืนหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ลค.ไปเลยดีกว่า มีที่ไหนผู้บริโภคซื้อสินค้าไม่ทันไรต้องส่งซ่อมในเวลาอันรวดเร็ว ลองแจ้ง ผู้รับผิดชอบดูถ้าทำได้รับรองได้ใจ ลค.กลับมาเยอะ ( ผู้ดูแลต้องการข้อมูลก็แจ้งมานะครับ )
ใช้ Lava 4.5 ใช้ 10 วันพังแล้ว