หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Kbank 10 นาทีกว่าไม่มีพนักงานรับสาย
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ขอระบาย นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกที่เสียความรู้สึกกับ ระบบ k contact 02888 8888 แบงค์นี้รอติดต่อพนักงานนานมาก เเละไม่มีคนรับ รบกวนปรับปรุงด้วยนะคับ ธุระบางเรื่องระบบอัตโนมัติไม่สามารถให้ข้อมูลได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้ อวย Call Center ของ Kbank 02 888 8888
รู้สึกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา Callcenter Kbank จะ เจอมนุษย์ เร็วกว่าเดิมมาก ซึ่ง แต่ก่อนต้อง รอ สาย นานมากกกกกกก ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว ขอชมเชยครับ ใครเห็นด้วยคอมเมนท์หน่อย งับ ทดลองหลายครั้งละ ปรับทับใ
zexipluzo
ช่วงโควิดนี้ เพื่อนๆว่าแบงค์ไหนมีความจริงใจช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบค่ะ
ส่วนตัวชื่นชมไทยพาณิชย์ค่ะ รู้สึกรัก และคิดว่าจะเป็นลูกค้าที่ดีของแบงค์นี้คือเหตุการณ์นี้ประทับใจแบงค์นี้จริงๆค่ะ ค่ะ ขอปรับโครงสร้างหนี้หลังเกิดโรคระบาด มีการตอบรับ และ ให้ปรับโครงสร้างหนี้ทันท
สมาชิกหมายเลข 2581910
พยายามติดต่อพนักงาน KTC call center หลายครั้งแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้อ่ะครับ
ผมพยายามติดต่อ KTC call center เพื่อแจ้งการเดินทางไปต่างประเทศ ตั้งแต่ก่อนเดินทาง (เมื่อวันอังคารที่แล้ว) ถือสายรอ(ด้วยความเพียร) 20 นาที ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศแล้ว โทร(ข้ามประเทศ)กลับไป
uptoKrist
ติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน
ปัจจุบันติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน โทรไปทีไรเจอแต่มะลิ😑
สมาชิกหมายเลข 3528125
เบอร์ ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่สีลม 02-2314333......โทรไป ไม่มีคนรับมา 2 วันละ สุดยอด!!!!!!!!!
Call center 1333 ไม่ต้องพูดถึง สายไม่เคยว่าง แต่นี่ เบอร์สำนักงานใหญ่นะ ไม่มีคนรับได้ไง งงมาก ติดต่อธุระไม่ได้เลย สัญญากับตัวเองแล้ว ต่อจากนี้จะไม่ทำธุรกรรมที่แบงค์นี้อีกเป็นอันขาด!!
สมาชิกหมายเลข 902564
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ
02-888-8888 call center ธนาคารสีเขียวห่วย โทรร่วม10นาทียังไม่ได้คุยกับคนสักแอะ เปลืองตังไหมครับ รอสายอยู่นั้นแหละไม่เข้าใจ คู่สายเต็ม ทั้งเช้า กลางวัน เย็น เลยหรอไงครับ ขนาดส่งเมล์บอกว่าด่วน ตั้งแต่
Chantawat9
Verified by Visa ของ กสิกร shopee ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ เราสมัครบัตร Kasikorn Shopee ไป เพราะช๊อปบ่อยค่ะ แหะๆ เดิมมีบัตร Kbank อยู่แล้วเดิม เรียบร้อยบัตรก็ส่งมาที่บ้าน เราเพิ่มตัวบัตรใน app Kplus แล้ว แจ้งว่าเริ่มเปิดใช้งานได้เลย แต่พ
Veux-tu etre mon petit-ami?
(K8888) ขอให้ธนาคารกสิกรไทยเลิกขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินทางโทรศัพท์ (โดยเฉพาะบัตรเครดิต) รายละเอียดในกระทู้
เรียนคุณ K 8888 ก่อนเข้าเรื่องร้องเรียน อธิบายก่อนว่าผมใช้บริการอยู่ 2 แบงค์ มีบัญชี 2 เล่ม (ของKbankเมื่อก่อนเป็นบัญชีส่วนตัว ตอนนี้เป็นบัญชีเงินเดือนแล้ว) มีบัตรเครดิต 2 ใบ แน่นอนว่าทั้ง 2 ธนาคารก็
สมาชิกหมายเลข 1488691
dtac แจ้งว่าจะปรับปรุงยอด แต่ไม่ปรับแล้วก็ตัดสัญญาณ โทรเข้า call center ก็ไม่ได้
จากกระทู้นี่ https://m.ppantip.com/topic/38074524/comment5 ทาง dtac ยอมรับว่า ทาง call center และพนักงานให้ข้อมูลผิดพลาดเรื่อง vat 7% ในการเปิดเบอร์ ทาง dtac จะปรับปรุงยอดให้ผม แต่วันนี้ยอดยังเป็นเหมือ
ณ.สร.
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Kbank 10 นาทีกว่าไม่มีพนักงานรับสาย