สวัสดีคะ กระทู้นี้อาจไม่มีภาพประกอบน่ะค่ะ เพราะนื่องจากตอนเเรกไม่ได้ตั้งใจที่จะรีวิว เเต่สิ่งที่ดิฉันพบเจอดิฉันคิดว่ามันเกินรับไหวอ่ะค่ะ
เลยนำมาเตือนให้เพื่อนๆได้รับรู้กัน (ดิฉันยืมไอดีเค้ามาน่ะค่ะ ยังไม่มีไอดีเป็นของตนเองค่ะ)
ใครอยากอ่านเรื่องเต็มกด spoil เลยคะ ส่วนใครอยากอ่านสุปเชิญด้านล่างเลยคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ในวันนี้(1/6/57) ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการร้านอาหาร โจเซน ยากินิกุ แอนด์ บาร์ Jousen Yakiniku & Bar (สาขาThe Walk เกษตร-นวมินทร์) โดยเข้าไปตั้งเเต่ร้านเปิดเลยคะ จริงๆเเล้วกับโจเซนนั้น ดิฉันเลยทานมาเเล้วสองครั้งด้วยกันคะ ทั้งสองครั้งนั้นไม่มีปัญหาเเต่อย่างใด มิหนำซ้ำดิฉันยังประทับใจทั้งในคุณภาพเเละบริการ จนกระทั้งในวันนี้ ดิฉันได้ตัดสินใจพาผู้ใหญ่ที่บ้านไปทานกันคะ
เริ่มตั้งเเต่เข้าไปในร้านเลยคะ อย่างที่ดิฉันได้บอกไปคือ ดิฉันเข้าไปใช้บริการตั้งเเต่ร้านเปิด(เวลา 11.00 น) ดิฉันเป็นโต๊ะเเรกที่เข้าไปใช้บริการคะ เเต่เมื่อดิฉันเข้าไป กลับไม่พบพนักงานต้อนรับเเม้เเต่คนเดียว พบเเต่พนักงานแคชเชียร์คนเดียว ขออุนญาตเอ่ยชื่อน่ะค่ะ พนักงานคนนั้นชื่อ "ไอซ์" คะ
พนักงานเเคชเชียร์คนนั้น ที่กำลังนั่งทำเอกสารอยู่ก็หันมาพบดิฉันที่เดินเข้าร้านไปพอดี จึงตะโกนว่าลูกค้ามาแล้วเข้าไปในครัว แล้วก็บ่นๆว่ายังไม่มีใครมาเลย เเล้วก็หันมาถามกับดิฉันว่าได้จองไว้รึเปล่า ดิฉันก็เเจ้งไปว่าไม่ได้จอง หลังจากนั้นดิฉันก็เดินไปนั่งที่โต๊ะ ในตอนนี้ไม่มีพนักงานคนไหนมาบอกเลยว่าจะให้ดิฉันนั่งตรงไหน ดิฉันเลยเดินไปนั่งโต๊ะเเรกสุด พอดิฉันกำลังจะนั่ง พนักงานที่ชื่อไอซ์ก็เดิมมาหาดิฉันเเล้วก็พูดกับดิฉันว่า ตรงนี้นั่งไม่ได้ ถ้าลูกค้าที่จองมาเดียวจะไม่มีโต๊ะให้ เเล้วเค้าก็นำป้ายว่าจองมาวาง ให้ดิฉันเดินไปนั่งโต๊ะอื่นที่ไม่มีป้ายจองเเทน(นี่คือจุดเเรกที่ดิฉันไม่พอใจคะ พนักงานคนนั้นทำเหมือนดิฉันผิดอ่ะค่ะ ที่ไม่ได้จองโต๊ะไว้ก่อน อีกทั้งขณะที่ดิฉันไปคือเวลาเปิดร้าน ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์ที่พนักงานไม่พร้อมบริการได้คะ)
หลังจากที่ดิฉันนั่งที่โต๊ะเเละกำลังจะสั่งอาหาร ก็ยังไม่มีพนักงานคนอื่นมารับออเดอร์คะ หลังจากนั่นได้ซักพัก พนักงานที่ชื่อไอซ์คนเดิมก็เดิมกลับมาค่ะ เเล้วก็ถามขึ้นว่าโต๊ะไหนมาก่อน จะให้สั่งก่อน(หลังจากเรานั่งได้ซักพักก็มีลูกค้าอีกโต๊ะมานั่งคะ) เราก็เเจ้งไปคะว่าเรามาก่อนโชคดีที่โต๊ะที่มาหลังเราเค้าไม่มีปัญหา เราก็เลยได้สั่งก่อน(จริงๆโต๊ะหลังเราเค้าก็สมควรได้สั่งอาหารเเล้วคะ ติดเเต่ยังไม่มีพนักงานคนไหนเลยนอกจากพนักงานชื่อไอซ์)
เราก็เเจ้งไปว่าเราเลือกเป็นเเบบพรีเมี่ยม อย่างที่เราบอกไว้ตั้งเเต่ต้นคะ ว่าดิฉันเคยประทับใจในร้านนี้ ดิฉันเลยคิดว่าจะพาที่บ้านมาทานเเบบพรีเมี่ยมซักครั้ง พนักงานก็เเจ้งว่าสามารถสั่งอะไรได้บ้างตามปกติคะ ดิฉันก็โอเคคะขณะที่กำลังสั่งอาหาร ก็มีลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามา พนักงานชื่อไอซ์คนเดิมก็เดินไปต้อนรับลูกค้าใหม่ทันที คือสั่งอยู่น่ะค่ะ ยังสั่งไม่เสร็จเธอก็จากไป เราก็นั่งรอ เธอก็เดินกลับมาตัดบททั้งๆที่ยังสั่งไม่เสร็จว่า เดี๋ยวให้สั่งแค่นี้ก่อนล่ะกัน ทิ้งดิฉันกับที่โต๊ะให้นั่งงงกันค่ะว่ายังไง เราไม่ได้มาขอเธอกินน่ะค่ะ เสียเงินมากิน(จุดนี้คือจุดที่สองที่ไม่พอใจคะ ไม่พอใจมารยาทพนังงานคนนี้เลย)
เเล้วก็ในขณะที่สั่งอาหารก่อนจะโดนตัดจบ ดิฉันก็สั่งน้ำมาใหญ่ผู้ใหญ่ทานก่อนคะ ดิฉันสั่งโค้ก ในเมนูเขียนเลยคะว่าโค้ก เเต่พนักงานกลับเเจ้งว่าเป็นเอสน่ะค่ะ ดิฉันก็ไม่เป็นไรคะเเค่จุดเดียวหลังจากนั้นดิฉันก็สั่งอาหาร ดิฉันสั่งเนื้อเเกะ คือดิฉันตั้งใจมาเพื่อกินเนื้อเเกะนี่เเหละค่ะ เเต่เธอก็เเจ้งมาว่าของหมด ใช่ค่ะของหมดตั้งเเต่เปิดร้าน เราก็ไหนๆก็มาเเล้วพาผู้ใหญ่มาด้วยเราเลยคิดว่าไม่เป็นไรเเค่เนื้อเเกะเราไม่กินก็ได้(จุดนี้เริ่มไม่พอใจมากล่ะค่ะ ของหมดไม่เเจ้งก่อนเข้าร้าน หมดตั้งเเต่เปิดร้านอย่างนี้เเสดงว่าไม่ใช่เพิ่งหมดเเน่นอนคะ อีกทั้งรายการอาหารในเมนุก็ไม่ตรงกับความจริง)
หลังจากอาหารรอบเเรกมาถึง พนักงานเสริฟเวลานำอาหารมาเสริฟก็กระเเทกจานเเรงมากคะ เเล้วผู้ใหญ่ที่ไปด้วยท่านก็อยากทานซี่โครงหมู ดิฉันก็เลยสั่งให้ท่าน ปรากฎว่าหมดเหมื่อนกันคะ คือของหมดหลายอย่างมากคะเเต่ไม่เเจ้งเราเลย จะเเจ้งก็ต่อเมื่อดิฉันสั่งใช่ไหมค่ะ? ดิฉันสั่งซาชิมิเเซลมอนมาด้วยคะ เจอก้างทุกจานเลยคะ ย้ำว่าทุกจานคะ ไม่ใช่เเค่จานเดียว พอสั่งของหวาน ดิฉันสั่งโมจิ พนักงานเสริฟก็เเจ้งว่าไม่มีขาดสต็อคไปนานแล้ว ยังหาของมาไม่ได้ คือถ้ารู้ว่าของขาดทำไมไม่เเก้ตั้งเเต่หน้าร้าน เเก้ในเมนูคะ
ยังดีคะตอนชำระเงินพนักงานก็ขอโทษบอกลูกค้าเยอะ เราก็ไม่อะไรเเล้วคะ มันเสียความรู้สึกจนไม่อาจกูเคืนได้เเล้ว ทั้งสองรอบที่เเล้วพนักงานบริการดีมาก ของคุณภาพทั้งกุ้งทั้งปลา เเต่ในครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆคะ กุ้งก็ตัวเล็กลงปลาเเซลมอนก็เล็กลง คือเราคุยกับทางบ้านไว้ดีมากคะ เราประทับใจกับร้านนี้มาก เเต่พอมาครั้งนี้มาเจอตามทั้งหมดที่เล่ามา ถ้าดิฉันไปเองไปทานกับเพื่อนดิฉันออกตั้งเเต่ไม่มีที่ดิฉันอยากทานเเล้วคะ ดิฉันก็คงไม่ไปอีกเเล้วคะร้านนี้
ลาก่อน โจเซน ยากินิกุ แอนด์ บาร์ Jousen Yakiniku & Bar บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างเกรดพรีเมี่ยม
สรุป
1.พนักงานในร้านไม่พร้อมบริการในขณะที่ถึงเวลาเปิดร้านเเล้ว(11.00)
2.กิริยามารยาทที่พนักงานปฎิบัติกับเราเเละผู้ใหญ่ทางบ้านของเราไม่ดีเลยคะ
3.ไม่เเจ้งก่อนเข้าร้านว่าอาหารบางรายการหมด หมดทั้งๆที่เพิ่งเปิดร้าน
4.อาหาร(เครื่องดื่ม)ในเมนูไม่ตรงกับความเป็นจริง
5.อาหารบางรายการหมดเเละรู้ว่าไม่สามารถหาของได้ เเต่ยังคงเขียนในเมนู
ดิฉันมาเพื่อเตือนเพื่อนๆที่จะไปทานในเร็ววันนี้ ว่าสาขาที่ดิฉันไปทาน เลี่ยงได้เลี่ยงไปก่อนก็ดีน่ะค่ะ
ขอบพระคุณที่ติดตามคะ
"โจเซน(Jousen)" นี่หรือคือเนื้อย่างเกรดพรีเมี่ยม?
เลยนำมาเตือนให้เพื่อนๆได้รับรู้กัน (ดิฉันยืมไอดีเค้ามาน่ะค่ะ ยังไม่มีไอดีเป็นของตนเองค่ะ)
ใครอยากอ่านเรื่องเต็มกด spoil เลยคะ ส่วนใครอยากอ่านสุปเชิญด้านล่างเลยคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สรุป
1.พนักงานในร้านไม่พร้อมบริการในขณะที่ถึงเวลาเปิดร้านเเล้ว(11.00)
2.กิริยามารยาทที่พนักงานปฎิบัติกับเราเเละผู้ใหญ่ทางบ้านของเราไม่ดีเลยคะ
3.ไม่เเจ้งก่อนเข้าร้านว่าอาหารบางรายการหมด หมดทั้งๆที่เพิ่งเปิดร้าน
4.อาหาร(เครื่องดื่ม)ในเมนูไม่ตรงกับความเป็นจริง
5.อาหารบางรายการหมดเเละรู้ว่าไม่สามารถหาของได้ เเต่ยังคงเขียนในเมนู
ดิฉันมาเพื่อเตือนเพื่อนๆที่จะไปทานในเร็ววันนี้ ว่าสาขาที่ดิฉันไปทาน เลี่ยงได้เลี่ยงไปก่อนก็ดีน่ะค่ะ
ขอบพระคุณที่ติดตามคะ