ว่าด้วยเรื่องของที่ทุกคนบอกว่า หัวข้อเราแรงเกินไป ***
ชี้แจงนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1.เราดราม่าจริงๆค่ะ ถึงได้ตั้งแบบนั้น
2.เว็บสร้างปัญหาจริงค่ะ เพราะกัดสั่งแล้วมันบอกว่าผิดพลาด บ้างอะไรบ้าง แล้วอยู่ดีๆมีออร์เดอร์ได้ยังไง
3.คูปองใช้ไปตอนแรก บอกเกิดข้อผิดพลาด (ก็ถือว่ายังไม่ได้ใช้) พอกดใหม่เว็บบอกว่า คูปองถูกใช้ไปแล้ว มึนเลยค่ะ
4.เราไม่ได้กลัวว่าเว็บเค้าโกง ไม่ส่งของมาให้เรา แต่เราไม่รู้จะรับมา 3 ออร์เดอร์ที่ซ้ำกันทำไม
5.เราพร้อมจะชี้แจง ทุกอย่างเมื่อเราได้รับคำตอบจากทางเว็บค่ะ แล้วเราจะทำเป็นเรื่องเตือนไว้ ว่าให้เช็คดีๆ อย่าให้เป็นเหมือนเรา ที่ต้องมีออร์เดอร์ซ้ำหลายๆอันค่ะ
6.ขอบคุณทุกคนมากนะคะ สำหรับความเห็น เราก็ว่ามันแรงไปจริงๆในตอนนี้ เราเริ่มมีสติ แต่เราก็แก้มันไม่ได้แล้วค่ะ ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ อย่าว่าเราเลย เราขวัญเสียอยู่ T^T
ตอนนี้ พนักงานบอกจะยกเลิกออร์เดอร์ให้แล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะทุกคน เราก็ใจหายอยู่นานโข
ขอบคุณพนักงานน่ารักๆจากทาง zalora อีกครั้งนะคะ ^^
แต่ตอนนี้ออร์เดอร์ของเราก็ยังอยู่ง่ะ เมื่อไหร่มันจะหายไป T^T
คำตอบล่าสุดของพนักงาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ออร์เดอร์ของเราที่ค้างในระบบ เป็นออร์เดอร์ที่ไม่ผ่านตั้งแต่แรกแล้ว? คือมันเกิดการผิดพลาดทางเทคนิค สักอย่าง นั่นแหละ
เราก็งง ว่าทำไมมันถึงไปขึ้นตรงนั้น จริงๆถ้าผิดพลาดหรืออะไร ออร์เดอร์มันไม่น่าขึ้นในหน้าตรวจสอบสถานะสินค้า แต่มันขึ้น
พนักงานบอกว่า เดี๋ยวสักพักจะลบให้ ส่วนเรื่องคูปอง เมื่อถูกใช้ไปแล้ว แต่รายการผิดพลาด ก็ถือว่าใช้ไปแล้ว T^T งืมมม ไม่เป็นไร
เดี๋ยวเราสมัครใหม่ก็ได้ เห้ออออ แต่เอาเป็นว่า ขอบคุณพนักงานที่นี่อีกครั้งค่ะ ที่คอยตอบคำถามเราตั้งแต่เช้า
อันนี้คือปัญหาที่เราเจอค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้วันนี้ เมื่อสักครู่นี้ เราได้สั่งซื้อเครื่องสำอางค์จำนวนหนึ่งจากทางเว็บนี้ค่ะ
พอกดชำระเงิน (เราใช้เดบิต) มันบอกว่า เกิดข้อผิดพลาด ให้ลองใหม่ ก็กดใหม่ มันบอกไม่สามารถชำระเงินได้
ตอนแรกใช้คูปองด้วยค่ะ พอลองใหม่ เค้าบอกคูปองได้ถูกใช้ไปแล้ว ทั้งๆที่ มันเกิดข้อผิดพลาด? ของก็ไม่ได้ราคาลด !!!!
อะไรยังไงงงมากค่ะ ก็เลยลองเปลี่ยนสินค้า เอานู่นเค้าเอานี่ออก แล้วก็ไม่ใช้คูปองค่ะ กดสั่งก็เหมือนเดิม
ผิดพลาดมั่ง ชำระไม่ได้มั่ง เราก็ไม่ได้อะไร ก็กะ เอ้อ เดี๋ยวลองโทรถามก่อนแล้วค่อยสั่งใหม่ไรงี้
แต่นี้คือปัญหาค่ะ!!!!! เราไปกด ตรวจสอบสถานะสินค้า
กลายเป็นมีเลขที่รายการ 3 ตัวเลยค่ะ คือยังไง มันมาได้ไง ในเมื่อมันบอกเกิดข้อผิดพลาด
แล้วยอดสั่งก็ไม่ใช่น้อยๆ คูปองก็ใช้ไม่ได้ แล้วเราจะทำยังไง
จ่ายบัตรเดบิตอีก แย่ที่สุด เว็บมีปัญหาแบบนี้ เราคนซื้อเราก็เครียดนะ คือไม่รู้จะทำยังไงอ่ะ
เราเครียดมากจริงๆตอนนี้ เพราะถ้ามันตัดไปจริง ยอดรวมมันเป็นหมื่นเลยค่ะ
ปล.ไม่รู้จะแท็กห้องไหนง่า ไม่เคยเล่น เพิ่งเคยสมัคร ขอโทษทีนะคะ
ขอบคุณค่ะ
รายงานความคืบหน้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เมลที่ทางนั้นติดต่อเรากลับมา คาดว่าเป็นระบบ auto ค่ะ
ขอบคุณที่ติดต่อเรา!
เราได้รับแจ้งคำขอของท่านแล้ว(843562). ฝ่ายบริการลูกค้ากำลังตรวจสอบคำขอของท่านและเราจะติดต่อท่านในไม่ช้า.
แล้ว ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยเลยค่ะ - - ไหวมั้ยอ่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อกี้ ได้ถาม Brand ambassador ที่ ZALORA Thailand ในเฟสท่านหนึ่ง
ได้รับคำตอบว่า แคนเซิลได้ และได้รับเงินคืนเต็มจำนวนค่ะ ><
พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ลองดูกันต่อไปน๊าาา ^^
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันจันทร์ (8 โมงกว่าๆ) เราได้โทรไปคุยกับทาง zalora อีกครั้ง พนักงานน่ารักมากค่ะ
ตอบคำถามดี อะไรดีหมดค่ะ เราก็เลยขอยกเลิกไป แล้วเดี๋ยวเราจะสั่งเข้าไปใหม่โดยเก็บเงินปลายทางแล้วค่ะ
เข็ดเหมือนกันกับจ่ายผ่านเดบิต เล่นเอาใจหายใจคว่ำเลย
ปล.ออร์เดอร์ในเว็บยังคงอยู่ง่ะ - -" เมื่อไหร่จะหายไป
ข้อคิดที่เราได้จากเรื่องนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้1.เวลาเกิดข้อผิดพลาดทางการสั่งซื้อ ต้องเช็คให้ดีๆก่อนว่ามันมีออร์เดอร์เข้าไปหรือไม่
2.เราไม่ควรตั้งกระทู้ที่มีหัวข้อดูน่ากลัวแบบนี้
3.เวลาจะทำอะไรที่เกี่ยวกับเดบิต เครดิท ควรจะระวังให้มากกว่านี้
4.ต่อไปนี้คงจะเลือกเก็บเงินปลายทางแล้วค่ะ
ดราม่า!!!! เว็บ zalora สร้างปัญหา ตอนนี้เครียดมากค่ะ
ว่าด้วยเรื่องของที่ทุกคนบอกว่า หัวข้อเราแรงเกินไป ***
ชี้แจงนะคะ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนี้ พนักงานบอกจะยกเลิกออร์เดอร์ให้แล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะทุกคน เราก็ใจหายอยู่นานโข
ขอบคุณพนักงานน่ารักๆจากทาง zalora อีกครั้งนะคะ ^^
แต่ตอนนี้ออร์เดอร์ของเราก็ยังอยู่ง่ะ เมื่อไหร่มันจะหายไป T^T
คำตอบล่าสุดของพนักงาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อันนี้คือปัญหาที่เราเจอค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
รายงานความคืบหน้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ข้อคิดที่เราได้จากเรื่องนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้