1. ผมได้ไปทำการย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมจาก Truemove-h ไปยัง AIS 3G ที่ร้านเทเลวิช สาขา โลตัสแจ้งวัฒนะ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ค. 2557 ซึ่งจะทำให้ติดเสาร์อาทิตย์
2. วันอังคารที่ 27 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 19.17 น. ผมได้รับ SMS จาก AIS ว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไป AIS ได้ เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อน และโทร 1175 กด4 เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง (รายละเอียดตามรูปด้านล่างนี้)
3. ผมได้ติดไปที่ 1331 (Call Center Truemove-h) แจ้งให้ยกเลิกการติดสัญญาทั้งหมด โดย 1331 รับเรื่องดำเนินการให้
4. เช้าวันพุธที่ 28 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 10.30 น. ผมได้ติดต่อที่เทเลวิช สาขาโลตัส แจ้งวัฒนะ เพื่อยื่นเรื่องย้ายอีกครั้ง (ที่ไม่ติดต่อ 1175 เพราะไม่ไว้ใจการทำงานของ Call Center ว่าจะยื่นเรื่องให้เร็วที่สุดหรือป่าว เพราะ Truemove-h จะสรุปยอดวันที่ 1 มิ.ย. 2557 หากเกินวันไปผมจะโดนคิดค่าบริการเต็มเดือน)
5. วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 19.15 น. ผมได้รับ SMS จาก AIS ว่า "เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายมา AIS แล้ว เริ่มใช้ได้ 30/05/2014 ช่วง 4.00 - 7.00 น. กรุณาใส่ซิม AIS เพื่อพร้อมใช้งาน กรณีโอนไม่ถูกต้อง โทร. 1175" รายละเอียดตามรูปด้านล่าง
6. เช้าวันศุกร์ที่ 30 พ.ค. 2557 เวลา 07.02 น. ผมได้รับ SMS จาก AIS ว่า "การโอนย้ายของคุณมายัง AIS ได้เลื่อนกำหนดเป็น 30/05/2014 ช่วง 12.00 - 15.00 น. กรุณาปิด-เปิดเครื่องใหม่อีกครั้งเพื่อเริ่มใช้งาน ขอบคุณค่ะ" รายละเอียดตามรูปด้านล่าง
สิ่งที่ผมต้องการทราบ ดังนี้
1. จนบัดนี้วันศุกร์ที่ 30 พ.ค. 2557 เวลา 15.05 น. แล้ว สัญญาณ True ผมยังไม่ตัดเลย อยากทราบว่า เมื่อไหร่ผมถึงจะเริ่มใช้งาน AIS ได้ครับ
2. ประสานงาน 1175 หลายสายแล้วครับ ไม่สามารถทำอะไรให้ผมได้เลยสักอย่าง บอกให้รออย่างเดียว แล้วก็เงียบไปเลยไม่แจ้งความคืบหน้า อยากทราบว่าจะสามารถเร่งเรื่องหรือดำเนินการอะไรได้บ้างครับ เพื่อให้ผมได้ใช้งาน AIS ได้โดยเร็วภาย 1- 2 ชม. (จะต้องเดินทางไกล) นี้ เพราะหากเกินจากวันนี้จะติดวันเสาร์อาทิตย์คงดำเนินการอะไรไม่ได้ ประกอบกับวันตัดรอบของทรู ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. 2557 ซึ่งผมจะโดนคิดเงินเต็มรอบ
3. หากไม่สามารถดำเนินการให้ใช้งาน AIS ได้ภายใน 1 - 2 ชม. นี้ ผมต้องการยกเลิกการย้ายเครือข่ายโดยจะขอใช้บริการ True ตามเดิม หากไม่สามารถดำเนินการได้ ผมคงจะต้องร้องเรียนไปยัง 1200 เนื่องจากผมได้รับความเดือดร้อน (ได้รับ SMS อนุมัติย้ายแล้วแต่ไม่ยอมย้าย)
รบกวน CC AIS พิจารณาตามข้างต้นแล้วตอบแจ้งด้วย โดยเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหาผมจะส่งให้ทางหลังไมค์ ขอขอบคุณครับ
***CC AIS ครับ ตกลงผมจะได้ย้ายเครือข่ายไหมครับ***
2. วันอังคารที่ 27 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 19.17 น. ผมได้รับ SMS จาก AIS ว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไป AIS ได้ เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อน และโทร 1175 กด4 เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง (รายละเอียดตามรูปด้านล่างนี้)
3. ผมได้ติดไปที่ 1331 (Call Center Truemove-h) แจ้งให้ยกเลิกการติดสัญญาทั้งหมด โดย 1331 รับเรื่องดำเนินการให้
4. เช้าวันพุธที่ 28 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 10.30 น. ผมได้ติดต่อที่เทเลวิช สาขาโลตัส แจ้งวัฒนะ เพื่อยื่นเรื่องย้ายอีกครั้ง (ที่ไม่ติดต่อ 1175 เพราะไม่ไว้ใจการทำงานของ Call Center ว่าจะยื่นเรื่องให้เร็วที่สุดหรือป่าว เพราะ Truemove-h จะสรุปยอดวันที่ 1 มิ.ย. 2557 หากเกินวันไปผมจะโดนคิดค่าบริการเต็มเดือน)
5. วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ค. 2557 เวลาประมาณ 19.15 น. ผมได้รับ SMS จาก AIS ว่า "เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายมา AIS แล้ว เริ่มใช้ได้ 30/05/2014 ช่วง 4.00 - 7.00 น. กรุณาใส่ซิม AIS เพื่อพร้อมใช้งาน กรณีโอนไม่ถูกต้อง โทร. 1175" รายละเอียดตามรูปด้านล่าง
6. เช้าวันศุกร์ที่ 30 พ.ค. 2557 เวลา 07.02 น. ผมได้รับ SMS จาก AIS ว่า "การโอนย้ายของคุณมายัง AIS ได้เลื่อนกำหนดเป็น 30/05/2014 ช่วง 12.00 - 15.00 น. กรุณาปิด-เปิดเครื่องใหม่อีกครั้งเพื่อเริ่มใช้งาน ขอบคุณค่ะ" รายละเอียดตามรูปด้านล่าง
สิ่งที่ผมต้องการทราบ ดังนี้
1. จนบัดนี้วันศุกร์ที่ 30 พ.ค. 2557 เวลา 15.05 น. แล้ว สัญญาณ True ผมยังไม่ตัดเลย อยากทราบว่า เมื่อไหร่ผมถึงจะเริ่มใช้งาน AIS ได้ครับ
2. ประสานงาน 1175 หลายสายแล้วครับ ไม่สามารถทำอะไรให้ผมได้เลยสักอย่าง บอกให้รออย่างเดียว แล้วก็เงียบไปเลยไม่แจ้งความคืบหน้า อยากทราบว่าจะสามารถเร่งเรื่องหรือดำเนินการอะไรได้บ้างครับ เพื่อให้ผมได้ใช้งาน AIS ได้โดยเร็วภาย 1- 2 ชม. (จะต้องเดินทางไกล) นี้ เพราะหากเกินจากวันนี้จะติดวันเสาร์อาทิตย์คงดำเนินการอะไรไม่ได้ ประกอบกับวันตัดรอบของทรู ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. 2557 ซึ่งผมจะโดนคิดเงินเต็มรอบ
3. หากไม่สามารถดำเนินการให้ใช้งาน AIS ได้ภายใน 1 - 2 ชม. นี้ ผมต้องการยกเลิกการย้ายเครือข่ายโดยจะขอใช้บริการ True ตามเดิม หากไม่สามารถดำเนินการได้ ผมคงจะต้องร้องเรียนไปยัง 1200 เนื่องจากผมได้รับความเดือดร้อน (ได้รับ SMS อนุมัติย้ายแล้วแต่ไม่ยอมย้าย)
รบกวน CC AIS พิจารณาตามข้างต้นแล้วตอบแจ้งด้วย โดยเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหาผมจะส่งให้ทางหลังไมค์ ขอขอบคุณครับ