เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ใน KFC ไหมครับ

กระทู้คำถาม
วันนั้นประมารตอนบ่ายๆ ฝนตกหนักมาก บวกกับผมหิวขาวเลยแวะเข้า KFC แล้วสั่งอาหารตามปกติ

พนง: รับอะไรดีค่ะ??
ผม: ชุดทวิสเตอร์ 1 ครับ
พนง: เพิ่ม เป๊ปซี่ใหญ่ เฟรนไฟจัมโบ้ไหมค่ะ
ผม: ครับ
พนง: ทานนี่หรือกลับบ้านค่ะ
ผม:ทานนี่ครับ
พนง: ทั้งหมด 104 บาท รออาหารสักครู่น่ะค่ะ

พอจ่ายเงินรับอาหาร พอจะไปหาโต๊ะนั่ง ปรากฎว่าไม่มีเลยครับ คนแน่นมาก ก็เลยสังเกตไปเห็น พวกที่ไม่ได้เข้ามากินแต่เข้ามาหลบฝนใน KFC
ผมถึงกับอึ้งเลยครับ มาคนเดียว แต่ครองโต๊ะ 6 ที่นั่ง บางคนซื้อของจากซุปเปอร์ แล้วก็นั่งสบายใจแถมเอาของที่ซื้อมาว่างไว้บนโต๊ะประมาณว่าไม่ให้นั่งด้วย ผมยืนรออยู่นานมาก แล้วผมก็เห็นพนักงาน ประจำตามจุดต่างๆ มองทางผมแต่ไม่สนใจอะไร (เมิน) แถมยังทำหน้าตาประมาณว่า ก็ไม่รู้สิน่ะ ผมเลยไปที่เคาเตอร์บอก พนง ให้ห่อกลับบ้าน
ผม: พี่ครับ ช่วยห่อให้ผมหน่อยไม่มีโต๊ะนั่งแล้วครับ
พนง ก็เลยออกไปดู เขาก็เลยทำการแยกโต๊ะให้จากพวกที่ไม่ได้มากินแต่แค่เข้ามาหลบฝนให้ ผมก็เลยได้กินตรงนั้น

พอกลับบ้านผมเลยแจ้งไปทาง web kfc บอกถึงปัญหาว่า พนักงานไม่สนใจลูกค้า เมินเฉย วันต่อมา ผู้จัดการจึงโทรมาสอบถามปัญหาและขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะอบรมพนักงานให้ แต่ผมก็ไม่รู้น่ะว่าเค้าจะไปอบรมหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่