ไปซื้อ the box set พนง. บอกต้องรอไก่วิงแซ่บ 4 นาที ก็โอเครอ... จนลูกค้าคนอื่นๆ ก้ได้ของไปจนหมด เหลือเราอยู่คนเดียว
ก็รอเกินเวลาไปสักพักแล้ว จึงได้ถาม พนง. ไปอีกทีว่า
เรา : the box ที่สั่งนี่รออะไรอยู่
พนง. : รอไก่วิงแซบ
เรา : แล้วอีกนานมั้ย
พนง : (ไม่ตอบ..และหายไปหลังร้านกันหมด)
จากนั้นก็มีเสียงตะโกนออกมา ย้ำว่าตะโกน..ว่า "ใจเย็นๆสิคุณ..." ด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูก็รู้ว่าไม่ดี
จากนั้น พนง. ก้เอาไก่มาให้
สรุปคือ ไม่ชอบที่คุณตะโกนออกมา คุณจะตะโกนออกมาเพื่อ ?? ไม่มีมารยาท... อบรมพนักงานบ้างนะ KFC
kfc เดอะมอลงามฯ ชั้น 5 แสดงพฤติกรรมแบบนี้ถูกต้องแล้ว ???
ก็รอเกินเวลาไปสักพักแล้ว จึงได้ถาม พนง. ไปอีกทีว่า
เรา : the box ที่สั่งนี่รออะไรอยู่
พนง. : รอไก่วิงแซบ
เรา : แล้วอีกนานมั้ย
พนง : (ไม่ตอบ..และหายไปหลังร้านกันหมด)
จากนั้นก็มีเสียงตะโกนออกมา ย้ำว่าตะโกน..ว่า "ใจเย็นๆสิคุณ..." ด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูก็รู้ว่าไม่ดี
จากนั้น พนง. ก้เอาไก่มาให้
สรุปคือ ไม่ชอบที่คุณตะโกนออกมา คุณจะตะโกนออกมาเพื่อ ?? ไม่มีมารยาท... อบรมพนักงานบ้างนะ KFC