ถ้าสมัยนั้นไม่มีคนเอาแอร์เอเชียเข้ามาเข้ามาตีสร้างตลาดใครๆก็บินได้ สายการบินโลว์คอสในไทยจะโตแบบนี้ไหม แล้วนกแอร์จะกลายเป็นโลว์คอสอันดับหนึ่งแทนหรือเปล่า หรือนกแอร์จะยังเล็กๆเหมือนในตอนสมัยนั้น ชนชั้นกลาง-ชั้นรากหญ้าก็ยังไม่โอกาสนั่งเครื่องบินเหมือนเดิม เพราะหลักๆในการบินก็ยังเป็นการบินไทยที่ตั๊วแพงเหมือนเดิม
แล้วปัจจุบันเราสามารถเรียกแอร์เอเชียว่าเป็นสายการบินที่มาปฏิวัติวงการการบินของไทยได้ไหม?
ถ้าตอนนั้นไม่มีแอร์เอเชียเข้ามาสายการโลว์คอสของไทยจะโตแบบนี้หรือเปล่า
แล้วปัจจุบันเราสามารถเรียกแอร์เอเชียว่าเป็นสายการบินที่มาปฏิวัติวงการการบินของไทยได้ไหม?