ดิฉันเป็นลูกค้าของอิออนมาประมาณ 10 กว่าปี ไม่เคยมีปัญหาจ่ายตรงเสมอ แต่มาเดือน พ.ค.นี้ มียอดบิลเรียกเก็บ 1,241 บาท เราก็ไปจ่ายตามปกติ ในวันที่ 3 พ.ค. 57 ที่ตู้อิออนสาขาบิ๊กซีราชดำริ เราจ่ายไป 1260 บาท ตู้ก็คืนเงินมาให้ 1020 บาท (เป็นเพราะตู้ไม่รับ) แต่ตู้เอาเงินเราไป 220 บาท ตอนนั้นเราไม่มีเงินเหลือแบงค์ 1000 บาท เลยใส่ไปรวมกับของเก่า 2000 บาท แล้วตู้ก็ไม่รับอีก ใส่อีกครั้งตู้ก็ดูดเงินไป 2000 แล้วตู้ก็บอก ขออภัยเครื่องขัดข้อง เราก็เลยแจ้งเจ้าพนักงานบอกต้องทำเรื่อง 2 อาทิตย์จะได้เงินคืน พนักงานให้เราเซ็นต์ชื่อและเบอร์โทร จะมีพนักงานติดต่อกลับไป หลังจากกลับมาแล้ว เราก็กังวลว่าถ้าเกิน วันที่ 6 พ.ค. ถ้าไม่จ่ายก็จะค่าปรับล่าช้า (อะไรมันก็ไม่แน่นอน) (คือว่าเดือนนี้ว่าช็อตๆๆๆๆๆๆเงินไม่พอจริง) ๆๆๆ เรามีเงินที่สำรอง 2000 บาทสำหรับค่าใช้จ่ายเดือนนี้เราไปจ่ายอีกที่ตู้บิ๊กซีสาขารัชดา ก็จ่ายไป 1,241 บาท คิดว่าเดี๋ยวอีก 2 อาทิตย์ก็จะได้เงินคืน เรารอแล้วรออีก จนถึงวันนี้ 19 พ.ค. เราโทรไปที่ call center ถามว่าเรื่องเงินถูกตู้ดูดเงินไป ยังไม่ได้รับการติดต่อเลย เขาเช็คให้เขาบอกว่า ยอดเงิน 2200 บาท ของเราถูกหักไปแล้วกับยอดเดือนหน้า เราเลยบอกว่าไหนบอกว่าจะคืนเงินให้ เราอุตส่าห์รอ และบอกว่าจะติดต่อมาก็ไม่ติดต่อมา เราโมโหมาก (คือเรากะได้เงิน 2200 บาท ของเราคืน ) เราบอกว่าทำกับเราอย่างนี้ได้อย่างไร เราอุตส่าห์หาเงินไปจ่ายให้เพราะกลัวเสียดอก พนักงานบอกว่าให้เราไปกดเงินเครดิต อ้าวให้ไปกดเราก็เสียดอกอยู่ดี แล้วทำไมไม่บอกเราตั้งแต่ทีแรกว่าจะหักเงิน อย่างนี้ถ้าเดือนหน้าเกิดเหตุการณ์นี้อีกความผิดนี้มันเป็นความผิดของใคร พนักงานได้แต่ขออภัยค่ะ ขออภัยค่ะ (คนนะเวลาไม่มีเงิน เขาหวังไว้กับเงินตรงนี้ มันเสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆ) ทำไมคุณกับกับเราอย่างนี้เราใช้ของคุณเราก็ให้ดอกคุณนะ 10 กว่าปี....กับอิออน (ใช่เงิน 2200 บาทมันอาจดูเล็กน้อย แต่เวลาเราไม่มีเงินกะว่าต้องได้เงินนี้มา) ความรู้สึกตรงนั้น ??????
อยากถามถึง บริษัท อิออน คุณทำอย่างนี้ได้อย่างไร มันเป็นความผิดของเรา หรือของคุณ