มียอดเรียกเก็บค่าบริการจากทาง DTAC เป็นค่าบริการ SMS หรืออะไรเราก็ไม่ได้ใจ เพราะเราไม่ได้ใช้ จาก 4741 E-G6 Solution (Thailand) Co., Ltd. ซึ่งเราก็งง เมื่อวานวันที่ 14/5/14 มี SMS แจ้งยอดค่าใช้โทรศัพท์ของเดือนที่แล้ว 705 บาท เราตกใจเพราะปกติค่าโทรเราจะ ไม่เกิน 500 บาท เพราะเราใช้แยกซิมโทร(Trueตั้งแต่ปี 46 ไม่เคยมีปัญหา)กับ อินเทอร์เน็ต ต่างค่ายกัน
พอรอบนี้มันเกินมาเยอะ เลยเช็ค online จากหน้า web เป็นยอดเรียกเก็บจาก 4741 E-G6 Solution (Thailand) Co., Ltd. ยอด 330 บาท ทั้งหมด 33 ครั้ง ครั้งละ 10 บาท งงมาก โทรไป call center บอกให้ยกเลิก SMS ให้ทั้งหมด ให้เหลือเฉพาะ SMS จาก DTAC และธนาคารเท่านั้น เจ้าหน้าบอกจะดำเนินการให้ พร้อมให้เราโทรไปยกเลิกเองในระบบ เราก็วางสาย แล้วโทรไปยกเลิกกับระบบอัตโนมัติ *137(ไม่แน่ใจ ทำไม่ได้เท่าไร)พร้อมได้รับ SMS ยืนยันว่ายกเลิกให้เราแล้ว
แต่พอผ่านไปครึ่งชั่วโมง มีSMS จาก 4741 E-G6 Solution มาอีกรอบ
เราเริ่มโมโหโทรไป Call Center อีกรอบว่าทำไมยังมีมาอีก ทั้งที่แจ้งยกเลิกแล้ว และได้รับ SMS ยืนยัน เจ้าหน้าแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกค่ะ
ต้องโทรไปอีกเบอร์ยกเลิกในระบบเอง เจ้าหน้าที่ทำให้ไม่ได้ ต้องดำเนินการเอง ถ้าเจ้าหน้าที่ส่งให้ประมาณ 15 วัน !!! เราโมโห มีงี้ด้วยหรอวะ
และเจ้าหน้าที่บอกว่า SMS ที่ส่งวันนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายนะค่ะ ไม่มียอดเรียกเก็บ เราเป็นคนโมโหแล้วด่าไม่เป็น ด่าไม่เก่ง พออารมณ์เสียแล้วไม่อยากคิด ก็เลยใจเย็น ทำงานต่อ คุยกะเพื่อนกับหัวหน้าไป
พอมาวันนี้ 15/5/14 มี SMS มาอีกรอบ ตั้งแต่ 7.38 น. เราก็ยังไม่เช็คและไม่ลบ และยังไม่อยากอารมณ์เสียก่อนไปทำงาน
พอเลิกงานกลับมาเช็คค่าใช้จ่ายในระบบ ปรากฎว่ายังเรียกเก็บอีก เลยให้แฟนโทรไปคุยกับ Call center ให้
ได้ความว่า รอบบิลนี้ 10 ครั้ง 100 บาท จะยกเลิกให้ ไม่เรียกเก็บ แต่รอบเดือนที่แล้ว 330 บาท ให้ไปติดต่อที่ศูนย์
บอกตามตรงว่าตอนแรก เรายังพอรับได้ว่าเราพลาดไป ยังตกลงกับแฟนว่าจะไปจ่าย 705 บาท
แต่พอโทรแจ้ง และยกเลิก ทาง DTAC ไม่จริงใจที่จะแก้ไขปัญหาให้เรา ยังยึกยักอยากเรียกเก็บเงินค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้อีก
เราอยากทราบว่า
1.ถ้าเราทิ้งเบอร์ไม่จ่ายเลยแล้ว DTAC จะตามเรียกเก็บยอดหนี้หรือ ฟ้องศาล ไหมค่ะ มีผลอย่างไรบ้างหรือเปล่า
2.ถ้าเราจะยังใช้เบอร์แต่ย้ายค่าย ต้องต้องจ่ายก่อนใช้หรือไม่ ?? (คิดว่าใช่)
3.มีใครเคยเจอบ้าง และ สุดท้ายเป็นอย่างไร ผู้บริโภค ต้องยอมตลอดไปหรือเปล่า
4.AIS มีแบบนี้บ้างไหมค่ะ กำลังเร่งว่าจะลอง AIS
ขอบคุณค่ะ
เราไม่อยากจ่ายค่าบริการทาง SMS ที่เราไม่ได้ใช้ ของ Dtac จาก 4741 E-G6 Solution (Thailand) Co., Ltd. ต้องทำอย่างไรบ้าง
พอรอบนี้มันเกินมาเยอะ เลยเช็ค online จากหน้า web เป็นยอดเรียกเก็บจาก 4741 E-G6 Solution (Thailand) Co., Ltd. ยอด 330 บาท ทั้งหมด 33 ครั้ง ครั้งละ 10 บาท งงมาก โทรไป call center บอกให้ยกเลิก SMS ให้ทั้งหมด ให้เหลือเฉพาะ SMS จาก DTAC และธนาคารเท่านั้น เจ้าหน้าบอกจะดำเนินการให้ พร้อมให้เราโทรไปยกเลิกเองในระบบ เราก็วางสาย แล้วโทรไปยกเลิกกับระบบอัตโนมัติ *137(ไม่แน่ใจ ทำไม่ได้เท่าไร)พร้อมได้รับ SMS ยืนยันว่ายกเลิกให้เราแล้ว
แต่พอผ่านไปครึ่งชั่วโมง มีSMS จาก 4741 E-G6 Solution มาอีกรอบ
เราเริ่มโมโหโทรไป Call Center อีกรอบว่าทำไมยังมีมาอีก ทั้งที่แจ้งยกเลิกแล้ว และได้รับ SMS ยืนยัน เจ้าหน้าแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกค่ะ
ต้องโทรไปอีกเบอร์ยกเลิกในระบบเอง เจ้าหน้าที่ทำให้ไม่ได้ ต้องดำเนินการเอง ถ้าเจ้าหน้าที่ส่งให้ประมาณ 15 วัน !!! เราโมโห มีงี้ด้วยหรอวะ
และเจ้าหน้าที่บอกว่า SMS ที่ส่งวันนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายนะค่ะ ไม่มียอดเรียกเก็บ เราเป็นคนโมโหแล้วด่าไม่เป็น ด่าไม่เก่ง พออารมณ์เสียแล้วไม่อยากคิด ก็เลยใจเย็น ทำงานต่อ คุยกะเพื่อนกับหัวหน้าไป
พอมาวันนี้ 15/5/14 มี SMS มาอีกรอบ ตั้งแต่ 7.38 น. เราก็ยังไม่เช็คและไม่ลบ และยังไม่อยากอารมณ์เสียก่อนไปทำงาน
พอเลิกงานกลับมาเช็คค่าใช้จ่ายในระบบ ปรากฎว่ายังเรียกเก็บอีก เลยให้แฟนโทรไปคุยกับ Call center ให้
ได้ความว่า รอบบิลนี้ 10 ครั้ง 100 บาท จะยกเลิกให้ ไม่เรียกเก็บ แต่รอบเดือนที่แล้ว 330 บาท ให้ไปติดต่อที่ศูนย์
บอกตามตรงว่าตอนแรก เรายังพอรับได้ว่าเราพลาดไป ยังตกลงกับแฟนว่าจะไปจ่าย 705 บาท
แต่พอโทรแจ้ง และยกเลิก ทาง DTAC ไม่จริงใจที่จะแก้ไขปัญหาให้เรา ยังยึกยักอยากเรียกเก็บเงินค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้อีก
เราอยากทราบว่า
1.ถ้าเราทิ้งเบอร์ไม่จ่ายเลยแล้ว DTAC จะตามเรียกเก็บยอดหนี้หรือ ฟ้องศาล ไหมค่ะ มีผลอย่างไรบ้างหรือเปล่า
2.ถ้าเราจะยังใช้เบอร์แต่ย้ายค่าย ต้องต้องจ่ายก่อนใช้หรือไม่ ?? (คิดว่าใช่)
3.มีใครเคยเจอบ้าง และ สุดท้ายเป็นอย่างไร ผู้บริโภค ต้องยอมตลอดไปหรือเปล่า
4.AIS มีแบบนี้บ้างไหมค่ะ กำลังเร่งว่าจะลอง AIS
ขอบคุณค่ะ