ได้รับความเดือดร้อนจาก Gameloft Dtac เสียตังค์ 25 บาท ทุกอาทิตย์

กระทู้คำถาม
สวัสดี Dtac

ฉันเเป็นอีกคนที่ได้รับความเดือดร้อน จาก Gameloft dtac

ฉันไม่เคยไปสมัคร Gameloft แต่ต้องมาเสียค่าบริการ 25 บาท ต่อ 7 วัน

ทำแบบนี้กับลูกค้า มันยุติธรรมกับลูกค้าแล้วเหรอ กับการพยายามเร่งยอดรายได้ของ Dtac

แล้วต้องมาเสียลูกค้าไปเรื่อยๆ  มันคุ้มกันดีแล้วหรือ กับชื่อเสียงของ Dtac ???????????????????????????

ขอบอกว่าไม่เคยคิดจะอยากย้ายค่าย เพราะ พนักงานที่สาขาบิ๊กซี ลาดพร้าวบริการดีและน่ารักมากคะขอชื่นชมค่ะ

ปล.ถึงเจ้าหน้าที่ Dtac ที่อยู่ใน Pantip  ช่วยยกเลิก Gameloft ให้ฉันด้วย หวังว่าคุณคงรักองค์กรของคุณมากพอที่จะดำเนินการเรื่องบางเรื่องให้เกิดขึ้นได้
ไม่งั้นฉัน กับ ครอบครัว และ เพื่อนๆทุกคน ก็ต้องขอบอกลา Dtac เสียที


ดิฉันจะรอหลังไมค์จากคุณ หรือการตอบแบบใส่ใจในกระทู้นี้ ภายใน 2 วัน แล้วฉันจะแจ้งให้คุณรู้อีกทีว่าฉันเป็นใคร เบอร์อะไร

จาก คนใช้ Dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่