dtac กับ Gameloft ความร่วมมือกันของท่าน คือปัญหาของผู้บริโภค

กระทู้โพล
หลายคนที่ได้รับ sms โฆษณาให้สมัครสมาชิกข่างสารต่างๆ แล้วแค่กดข้อความ ก็เท่ากับเป็นการสมัครสมาชิก ตามที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้
และ dtac ในฐานะที่เป็นเจ้าของเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณมือถือ ที่ผู้ใช้บริการคิดว่าสามารถดูแลผู้ใช้งานให้ดีที่สุดได้ แต่สิ่งที่ได้รับคือ ผู้ใช้ที่เป็นลูกค้าองค์กร กลับต้องมาประสบปัญหา การเสียค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน เกือบทุกเดือนที่บิลเรียกเก็บ จะต้องมีค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูลข่าวสารผ่าน WAP ตั้งแต่ 1 ครั้ง จนถึง 3 ครั้ง ครั้งละ 50 บาท ต้องโทรไปยกเลิกมันทุกเดือน สิ่งที่อยากทราบคือ ทำไม dtac ถึงไม่ทำระบบในส่วนที่สามารถบล็อคพวก sms ที่ไม่จำเป็นหรือไม่เกี่ยวข้องกับการแจ้งแพ็คเกจของทาง dtac ในเมื่อคิดจะดูและเฉพาะด้านให้กับลูกค้าองค์กร ก็ไม่ควรที่จะให้ลูกค้าต้องมาวุ่นวายกับพวก sms ไร้สาระแบบนี้ ติดต่อไปทีไรก็ทำให้ได้แค่ยกเลิก ก็เท่านั้น ส่วนการบล็อคทำไม่ได้ ก็สงสัยอยู่ว่าในเมื่อ AIS สามารถทำในส่วนนี้ได้ ทำไม dtac ถึงไม่ทำ รึจริงๆ แค่ไม่อยากทำเพราะมันทำเงินให้มหาศาล
กับการกินเงินลูกค้าที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ แต่ดันกดเข้าไปเอง
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่