เนื้อหา copy มาจากใน Facebook เพื่อนผมเต็มๆ ไม่มีตัดทอน ไม่แก้ไขคำผิดใดๆ ทั้งสิ้น
มีปรับปรุงคำต้องห้ามของพี่พันบางคำเท่านั้น....
เนื้อหาเต็มๆ และดังเดิมไปหาอ่านได้ในนี้ ถ้าอ่านไม่ได้แจ้งครับ ผมจะไปบอกให้เพื่อนแก้เตตัสเป็นสาร.....ให้
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=733642909990145&set=a.151745441513231.26705.100000333274979&type=1&theater
-------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ AIS 4.5 ผมได้ไปซื้อท่านมาที่ศูนย์ AIS เซนทรัลชลบุรี
เมื่อวันที่ 4 พค.57 กลับมาชาร์จตอนบ่าย 4. ตอนค่ำเครื่องเปิดไม่ติด
รุ่งขึ้น วันที่ 5 พค.57 ผมได้ไปติดต่อท่านที่ศูนย์เดิม จับบัตรคิวรอ 2 ชม.กว่าๆ
ถึงได้พบพนักงานของท่าน ได้ตรวจพบว่า เครื่องเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่
โอเคครับ เปลี่ยนให้เราใหม่รอได้ พนักงานท่านบอกว่า จะติดต่อกลับ
ขอเบอร์ติดต่อที่เป็น AIS ผมบอกไม่มี เพราะเบอร์ที่เปิดใหม่ยุในเครื่องที่เสีย
เลยให้เบอร์ดีแทคไป กลับมารอพนักงานท่านโทรมา จนผมคาดว่ามานจะครบ 7 วัน
เด๋วเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ จึงได้ไปที่เดิมติดต่อพนักงานของท่านเมื่อวันที่ 9 พค.57
ผมถามว่าทำไมไม่โทรแจ้ง พนักงานท่านตอบว่าลืมแจ้งค่ะ เพราะรอเครื่อง
ผมบอกว่าอีกหลายวันไม๊เครื่องจะมา..
พนักงานท่านตอบว่า..ไม่รู้
5555 ขำว่ะ พนักงานแม.ร่งยังไม่รู้ และก.รุส์จะรู้เหรอ ว่าเครื่องก.รุส์จะได้ปีไหน
คุยกันสักพัก พนักงานท่านเดินไปหลังออฟฟิศ คงไปปรึกษาหัวหน้ามั๊ง
เดินออกมายิ้มแย้ม ว่าเครื่องจะมาพรุ่งนี้ 10 พค. แน่นอน
วันที่ 10 พค. ผมดีใจจะได้เครื่องสะที เพราะเสียเงินซื้อไม่ได้ใช้เลย
ไปถึง กรุณาจับบัตรคิวค่ะ ผมบอกทางศูนย์นัดไว้ คงไม่ต้องจับบัตรมั๊ง
เคลียกันสักพัก ก้อได้รับคำตอบว่า...เครื่องยังไม่มาค่ะ ไม่รู้กำหนด..
55 ปรี๊ดแตกครับท่าน ขอเปลี่ยนเครื่องที่แพงกว่า...ไม่ได้ค่ะ อะไรก้อไม่ได้
ผมต้องรอเครื่องอย่างเดียว แระปีไหนผมถึงจะได้ใช้ เพราะ
ยังมะรู้เรย
ว่าเครื่องของ
จะมาวันไหน
สรุป ผมขอยกเลิกเบอร์...ต้องรับบัตรคิวค่ะ รออีก 3 คิวเองค่ะ เกือบชั่วโมง
555 เข้าช่องเชือด
ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือนก่อนนะครับถึงปิดเบอร์ได้
ผมบอก ยังไม่ได้ใช้ ทำไมต้องจ่าย มานบอกรอบบิลตัดทุกวันที่ 7 ห่านเอ๊ย
แระก.รุส์จะรู้ไม๊ว่า
ตัดกันวันที่เท่ารัย
นี่ก.รุส์ไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่ายวะ
พนักงานเดินไปหลังออฟฟิศ คงไปปรึกษาหัวหน้าคนเดิม แระออกมาแจ้ง
ว่า
ขอหัวหน้าให้แระครับ ูลูกค้า จ่ายเป็นวันก้อได้ ..ห่านเอ๊ย ก.รุส์ยังไม่ได้ใช้
ทำไมก.รุส์ต้องจ่าย ก.รุส์ไม่จ่าย กับมาทอไปต่อว่าที่ศูนย์ ศูนย์ขออัดเสียง
เรายินดี สรุปต้องแฟ็กซ์บัตรประชาชนไป ขอความกรุณายกเลิกเบอร์ให้ผม
แล้วไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ขอบคุณนะครับ AIS ที่ให้ความกรุณาต่อลูกค้าตาดำๆอย่างผม สาธุ อย่าเจอกันอีกเรย AIS
*ถึงเวลานี้ ผมยังมะรุ้ว่าจะได้เครื่องเปลี่ยนคืนให้ผมตอนไหน..ทำใจ*
------------------------------------------------------------------------------
ไม่ต้องหลังไมค์มาขอเบอร์โทร ขอเลขอีมี ขออะไรกับผมทั้งสิ้นนะครับ
ของพวกนั้นผมไม่มี อันนี้เคสของเพื่อนผม เพื่อนฝากมาถามแค่อยากรู้ว่ามันจะจบยังไง จบช้าจบเร็วแค่ไหน
ขอบคุณที่ตามอ่านกันนะครับ...
AIS ครับ ขอคำอธิบายชัดๆ หน่อยครับ...
มีปรับปรุงคำต้องห้ามของพี่พันบางคำเท่านั้น....
เนื้อหาเต็มๆ และดังเดิมไปหาอ่านได้ในนี้ ถ้าอ่านไม่ได้แจ้งครับ ผมจะไปบอกให้เพื่อนแก้เตตัสเป็นสาร.....ให้
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=733642909990145&set=a.151745441513231.26705.100000333274979&type=1&theater
-------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ AIS 4.5 ผมได้ไปซื้อท่านมาที่ศูนย์ AIS เซนทรัลชลบุรี
เมื่อวันที่ 4 พค.57 กลับมาชาร์จตอนบ่าย 4. ตอนค่ำเครื่องเปิดไม่ติด
รุ่งขึ้น วันที่ 5 พค.57 ผมได้ไปติดต่อท่านที่ศูนย์เดิม จับบัตรคิวรอ 2 ชม.กว่าๆ
ถึงได้พบพนักงานของท่าน ได้ตรวจพบว่า เครื่องเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่
โอเคครับ เปลี่ยนให้เราใหม่รอได้ พนักงานท่านบอกว่า จะติดต่อกลับ
ขอเบอร์ติดต่อที่เป็น AIS ผมบอกไม่มี เพราะเบอร์ที่เปิดใหม่ยุในเครื่องที่เสีย
เลยให้เบอร์ดีแทคไป กลับมารอพนักงานท่านโทรมา จนผมคาดว่ามานจะครบ 7 วัน
เด๋วเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ จึงได้ไปที่เดิมติดต่อพนักงานของท่านเมื่อวันที่ 9 พค.57
ผมถามว่าทำไมไม่โทรแจ้ง พนักงานท่านตอบว่าลืมแจ้งค่ะ เพราะรอเครื่อง
ผมบอกว่าอีกหลายวันไม๊เครื่องจะมา..พนักงานท่านตอบว่า..ไม่รู้
5555 ขำว่ะ พนักงานแม.ร่งยังไม่รู้ และก.รุส์จะรู้เหรอ ว่าเครื่องก.รุส์จะได้ปีไหน
คุยกันสักพัก พนักงานท่านเดินไปหลังออฟฟิศ คงไปปรึกษาหัวหน้ามั๊ง
เดินออกมายิ้มแย้ม ว่าเครื่องจะมาพรุ่งนี้ 10 พค. แน่นอน
วันที่ 10 พค. ผมดีใจจะได้เครื่องสะที เพราะเสียเงินซื้อไม่ได้ใช้เลย
ไปถึง กรุณาจับบัตรคิวค่ะ ผมบอกทางศูนย์นัดไว้ คงไม่ต้องจับบัตรมั๊ง
เคลียกันสักพัก ก้อได้รับคำตอบว่า...เครื่องยังไม่มาค่ะ ไม่รู้กำหนด..
55 ปรี๊ดแตกครับท่าน ขอเปลี่ยนเครื่องที่แพงกว่า...ไม่ได้ค่ะ อะไรก้อไม่ได้
ผมต้องรอเครื่องอย่างเดียว แระปีไหนผมถึงจะได้ใช้ เพราะยังมะรู้เรย
ว่าเครื่องของ จะมาวันไหน
สรุป ผมขอยกเลิกเบอร์...ต้องรับบัตรคิวค่ะ รออีก 3 คิวเองค่ะ เกือบชั่วโมง
555 เข้าช่องเชือด ลูกค้าต้องจ่ายรายเดือนก่อนนะครับถึงปิดเบอร์ได้
ผมบอก ยังไม่ได้ใช้ ทำไมต้องจ่าย มานบอกรอบบิลตัดทุกวันที่ 7 ห่านเอ๊ย
แระก.รุส์จะรู้ไม๊ว่าตัดกันวันที่เท่ารัย นี่ก.รุส์ไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่ายวะ
พนักงานเดินไปหลังออฟฟิศ คงไปปรึกษาหัวหน้าคนเดิม แระออกมาแจ้ง
ว่า ขอหัวหน้าให้แระครับ ูลูกค้า จ่ายเป็นวันก้อได้ ..ห่านเอ๊ย ก.รุส์ยังไม่ได้ใช้
ทำไมก.รุส์ต้องจ่าย ก.รุส์ไม่จ่าย กับมาทอไปต่อว่าที่ศูนย์ ศูนย์ขออัดเสียง
เรายินดี สรุปต้องแฟ็กซ์บัตรประชาชนไป ขอความกรุณายกเลิกเบอร์ให้ผม
แล้วไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น ขอบคุณนะครับ AIS ที่ให้ความกรุณาต่อลูกค้าตาดำๆอย่างผม สาธุ อย่าเจอกันอีกเรย AIS
*ถึงเวลานี้ ผมยังมะรุ้ว่าจะได้เครื่องเปลี่ยนคืนให้ผมตอนไหน..ทำใจ*
------------------------------------------------------------------------------
ไม่ต้องหลังไมค์มาขอเบอร์โทร ขอเลขอีมี ขออะไรกับผมทั้งสิ้นนะครับ
ของพวกนั้นผมไม่มี อันนี้เคสของเพื่อนผม เพื่อนฝากมาถามแค่อยากรู้ว่ามันจะจบยังไง จบช้าจบเร็วแค่ไหน
ขอบคุณที่ตามอ่านกันนะครับ...