เอาไอโฟน5ไปเคลมเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ศูนย์ทรูเดอะมอลบางแคเพราะปุ่มพาวเวอร์เปิดไม่ติดจะหมดประกันปลายเดือน
ได้เครื่องใหม่มาพอเช็คดูเครื่อง activate ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม แล้วจะหมดประกันปลายเดือนเมษายน (ตอนเปิดดูอยู่หน้าเคาท์เตอร์เลย)
ถามพนักงานก็บอกว่า เครื่องเพิ่งเคลมจะอัพเดตให้ภายใน3วัน แต่นี่ผ่านไปแค่2เดือนประกันหมดแล้ว เกิดอะไรขึ้น มันต้อง 90 วันไม่ใช่เหรอ
1.ทำไมเครื่องมีการ activate ก่อนการเคลม
2.ตอนเอาเครื่องใหม่มาให้ดูกล่องมีพลาสติกห่อหุ้มอย่างดี ทำไมถึง activate ได้
3.ที่พนักงานบอกว่า เครื่องเพิ่งเคลมจะอัพเดตให้ภายใน3วัน ทำไมต้องโกหก (ไม่รู้ก็น่าจะบอกว่าไม่รู้)
พนักงานทรูศูนย์เดอะมอลบางแคทำงานกันยังไง
ได้เครื่องใหม่มาพอเช็คดูเครื่อง activate ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม แล้วจะหมดประกันปลายเดือนเมษายน (ตอนเปิดดูอยู่หน้าเคาท์เตอร์เลย)
ถามพนักงานก็บอกว่า เครื่องเพิ่งเคลมจะอัพเดตให้ภายใน3วัน แต่นี่ผ่านไปแค่2เดือนประกันหมดแล้ว เกิดอะไรขึ้น มันต้อง 90 วันไม่ใช่เหรอ
1.ทำไมเครื่องมีการ activate ก่อนการเคลม
2.ตอนเอาเครื่องใหม่มาให้ดูกล่องมีพลาสติกห่อหุ้มอย่างดี ทำไมถึง activate ได้
3.ที่พนักงานบอกว่า เครื่องเพิ่งเคลมจะอัพเดตให้ภายใน3วัน ทำไมต้องโกหก (ไม่รู้ก็น่าจะบอกว่าไม่รู้)