เรียนถามค่ะ
ดิฉันไม่ได้แจ้งขอให้แจ้งค่าบริการผ่านทาง e-mail แล้วอยู่ดีๆ ได้รับข้อความส่งมาว่า จะแจ้งค่าบริการทาง sms และ email มาให้เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 57 โดยไม่ได้ร้องขอบริการดังกล่าวกับทางผู้ให้บริการเลย และอีเมล์ที่ส่งมานั้นไม่ใช่อีเมล์ของดิฉัน โดยปกติแล้ว e-mail ที่ใช้จะเป็น e-mail ของที่ทำงานซึ่งไม่สมควรใช้ในเรื่องส่วนตัว และได้รับเมล์เยอะมากในแต่ละวัน จึงไม่สะดวกอย่างยิ่งที่จะให้ทาง DTAC ส่งเมล์มาให้
กรุณาให้ความสนใจกับเรื่องข้อมูลส่วนตัว และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการด้วยค่ะ เพราะในใบแจ้งหนี้จะมีข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการและข้อมูลของหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ในการจ่ายค่าบริการด้วย ถ้าส่งผิดที่ก็ขอเรียนตามตรงว่าไม่ปลื้มอย่างแรงค่ะ
อีกเรื่องนะคะ ขอบ่นหน่อยว่า Trinet ที่ใช้อยู่ทำไมจับสัญญานไม่ค่อยได้เลย ไม่ว่าจะเปิด 3G ก็ไม่ค่อยมา ในส่วนของ edge บางครั้งก็ไม่เดินเลยค่ะ ทาง DTAC เป็นฝ่ายที่ต้องการให้เราไปเปลี่ยน sim เป็น Trinet แต่แย่ลงกว่าเดิมนะคะ ขอบอกตามตรง
DTAC คะ ดิฉันไม่ได้ขอให้แจ้งค่าบริการผ่านทาง email ค่ะ
ดิฉันไม่ได้แจ้งขอให้แจ้งค่าบริการผ่านทาง e-mail แล้วอยู่ดีๆ ได้รับข้อความส่งมาว่า จะแจ้งค่าบริการทาง sms และ email มาให้เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 57 โดยไม่ได้ร้องขอบริการดังกล่าวกับทางผู้ให้บริการเลย และอีเมล์ที่ส่งมานั้นไม่ใช่อีเมล์ของดิฉัน โดยปกติแล้ว e-mail ที่ใช้จะเป็น e-mail ของที่ทำงานซึ่งไม่สมควรใช้ในเรื่องส่วนตัว และได้รับเมล์เยอะมากในแต่ละวัน จึงไม่สะดวกอย่างยิ่งที่จะให้ทาง DTAC ส่งเมล์มาให้
กรุณาให้ความสนใจกับเรื่องข้อมูลส่วนตัว และความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการด้วยค่ะ เพราะในใบแจ้งหนี้จะมีข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการและข้อมูลของหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้ในการจ่ายค่าบริการด้วย ถ้าส่งผิดที่ก็ขอเรียนตามตรงว่าไม่ปลื้มอย่างแรงค่ะ
อีกเรื่องนะคะ ขอบ่นหน่อยว่า Trinet ที่ใช้อยู่ทำไมจับสัญญานไม่ค่อยได้เลย ไม่ว่าจะเปิด 3G ก็ไม่ค่อยมา ในส่วนของ edge บางครั้งก็ไม่เดินเลยค่ะ ทาง DTAC เป็นฝ่ายที่ต้องการให้เราไปเปลี่ยน sim เป็น Trinet แต่แย่ลงกว่าเดิมนะคะ ขอบอกตามตรง