มีปัญหา 2 เรื่องตามนี้ค่ะ
1. หลายเดือนก่อนเราเคยโทรไปให้คอลเซ็นเตอร์ยกเลิก sms รบกวนทั้งหมดจากเครือข่าย
หลายเดือนต่อมา เราสมัครใช้บริการ internet แพคเกจ 299 แต่เวลากดเชคยอดการใช้ หรือกดเชคแพคเกจค่าโทรต่างๆ
ระบบจะขึ้นว่ากรุณารอsmsตอบกลับ แต่ปัญหาอยู่ที่ >>เราไม่เคยได้รับsmsอะไรกลับมาเลย<<
ทำให้การใช้งานลำบากมาก ไม่รู้ว่าตัวเองใช้เนทได้อีกกี่วัน ต้องเติมค่าเนทวันไหน คือเชคอะไรไประบบไม่ตอบกลับเลย รอแล้วรอเล่า
เราทดสอบเอามือถืออีกเครื่องของแฟนกดเชคเหมือนกัน แต่กลับได้รับsmsตอบกลับในทันที
เราแก้ไขโดยการแจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน sms ไปที่ 16789 ระบบรับเรื่องและแนะนำให้เปิดปิดเครื่องใหม่
และลบข้อความเก่าๆทิ้งบ้าง เราทำทุกอย่างแต่ไม่หายค่ะ เรามีความรู้สึกว่าพนักงานที่ตอบปักใจคิดว่าเป็นที่เครื่องเราเอง
แต่เราได้ชี้แจงไปแล้วว่า มันเป็นเพราะเราเคยโทรไปขอให้ระงับ sms จากเครือข่าย เกี่ยวข้องมั้ยว่าปัจจุบันเราไม่ได้รับsms
เพราะแบบนี้ ถ้าไม่ใช่เหตุผลนี้เป็นเพราะอะไร เพราะอาการที่ไม่ได้รับsmsตอบกลับเพิ่งมาเป็นภายหลังค่ะ
ตั้งแต่เริ่มสมัครใช้ net กดเชคดูถึงรู้ว่าไม่เคยได้ข้อความจริงๆ
แจ้งเรื่องไปวันอาทิตย์ที่ 23 มิย 57 การตอบกลับของพนักงานไม่ดีเลยค่ะ อ่านข้อความของเราไม่ละเอียด ตอบกลับไม่ตรงจุด
เราsave ข้อความเอาไว้ด้วยแต่ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิใคร แต่ขอวิจารณ์นะคะว่าทื่อยังกับหุ่นออโต้บอท อ่านการแจ้งปัญหาไม่ละเอียด
ปัญหาก็ยังแก้ไม่ได้ แต่ยังให้เราประเมินความพึงพอใจอีกซะงั้น
ตัวอย่างการกดเชคหมายเลขที่เราไม่ได้ sms ตอบกลับ เช่น
*101*1# , *103*8# เป็นต้น มือถือที่ใช้ HTC butterfly
2. จากปัญหาข้างบน เราเลยตัดสินใจไปทำเบอร์เดิมย้ายค่าย ทำเรื่องวันพุธที่ 25 มิย 57
ตอนนี้ดิฉันสามารถเชคสถานะของเบอร์ตัวเองได้มั้ยคะ ว่าใช้ได้อีกกี่วันก่อนที่จะเริ่มเครือข่ายใหม่
*** เพราะเมื่อวานวันที่ 27 มิย. 57 จู่ๆมีข้อความเข้ามาว่า "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ"
ยอดค้างชำระที่ว่านี้คือยอดค้างอะไรคะ เรารีบเติมเงินเพิ่มเข้าไปอีกทันที เพราะคิดว่าอาจจะกดยืมค่าโทรไปรึเปล่าไม่แน่ใจ
ตอนนี้อยากทราบค่ะว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว เพราะเราปวดหัวกับการติดต่อกับคุณมากๆแล้ว อยากจะรีบย้ายให้เสร็จๆไป
ก็ขอให้ช่วยรบกวนตอบด้วยค่ะใช้เวลาอีกกี่วัน และดิฉันยังค้างชำระค่าอะไรอยู่อีก งงค่ะ ช่วยเชคแล้วตอบให้ที ขอบคุณค่ะ
** ข้อความทั้งหมดมีจุดประสงค์ที่จะแจ้งปัญหาการใช้งาน และแจ้งให้บริษัททราบถึงการบริการที่ไม่ดีพอ
ตลอดจนสอบถามในข้อ2 ค่ะ
รบกวนสอบถามdtacค่ะ ปัญหาการใช้งานและการขอยกเลิกบริการ
1. หลายเดือนก่อนเราเคยโทรไปให้คอลเซ็นเตอร์ยกเลิก sms รบกวนทั้งหมดจากเครือข่าย
หลายเดือนต่อมา เราสมัครใช้บริการ internet แพคเกจ 299 แต่เวลากดเชคยอดการใช้ หรือกดเชคแพคเกจค่าโทรต่างๆ
ระบบจะขึ้นว่ากรุณารอsmsตอบกลับ แต่ปัญหาอยู่ที่ >>เราไม่เคยได้รับsmsอะไรกลับมาเลย<<
ทำให้การใช้งานลำบากมาก ไม่รู้ว่าตัวเองใช้เนทได้อีกกี่วัน ต้องเติมค่าเนทวันไหน คือเชคอะไรไประบบไม่ตอบกลับเลย รอแล้วรอเล่า
เราทดสอบเอามือถืออีกเครื่องของแฟนกดเชคเหมือนกัน แต่กลับได้รับsmsตอบกลับในทันที
เราแก้ไขโดยการแจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน sms ไปที่ 16789 ระบบรับเรื่องและแนะนำให้เปิดปิดเครื่องใหม่
และลบข้อความเก่าๆทิ้งบ้าง เราทำทุกอย่างแต่ไม่หายค่ะ เรามีความรู้สึกว่าพนักงานที่ตอบปักใจคิดว่าเป็นที่เครื่องเราเอง
แต่เราได้ชี้แจงไปแล้วว่า มันเป็นเพราะเราเคยโทรไปขอให้ระงับ sms จากเครือข่าย เกี่ยวข้องมั้ยว่าปัจจุบันเราไม่ได้รับsms
เพราะแบบนี้ ถ้าไม่ใช่เหตุผลนี้เป็นเพราะอะไร เพราะอาการที่ไม่ได้รับsmsตอบกลับเพิ่งมาเป็นภายหลังค่ะ
ตั้งแต่เริ่มสมัครใช้ net กดเชคดูถึงรู้ว่าไม่เคยได้ข้อความจริงๆ
แจ้งเรื่องไปวันอาทิตย์ที่ 23 มิย 57 การตอบกลับของพนักงานไม่ดีเลยค่ะ อ่านข้อความของเราไม่ละเอียด ตอบกลับไม่ตรงจุด
เราsave ข้อความเอาไว้ด้วยแต่ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิใคร แต่ขอวิจารณ์นะคะว่าทื่อยังกับหุ่นออโต้บอท อ่านการแจ้งปัญหาไม่ละเอียด
ปัญหาก็ยังแก้ไม่ได้ แต่ยังให้เราประเมินความพึงพอใจอีกซะงั้น
ตัวอย่างการกดเชคหมายเลขที่เราไม่ได้ sms ตอบกลับ เช่น
*101*1# , *103*8# เป็นต้น มือถือที่ใช้ HTC butterfly
2. จากปัญหาข้างบน เราเลยตัดสินใจไปทำเบอร์เดิมย้ายค่าย ทำเรื่องวันพุธที่ 25 มิย 57
ตอนนี้ดิฉันสามารถเชคสถานะของเบอร์ตัวเองได้มั้ยคะ ว่าใช้ได้อีกกี่วันก่อนที่จะเริ่มเครือข่ายใหม่
*** เพราะเมื่อวานวันที่ 27 มิย. 57 จู่ๆมีข้อความเข้ามาว่า "เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ"
ยอดค้างชำระที่ว่านี้คือยอดค้างอะไรคะ เรารีบเติมเงินเพิ่มเข้าไปอีกทันที เพราะคิดว่าอาจจะกดยืมค่าโทรไปรึเปล่าไม่แน่ใจ
ตอนนี้อยากทราบค่ะว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว เพราะเราปวดหัวกับการติดต่อกับคุณมากๆแล้ว อยากจะรีบย้ายให้เสร็จๆไป
ก็ขอให้ช่วยรบกวนตอบด้วยค่ะใช้เวลาอีกกี่วัน และดิฉันยังค้างชำระค่าอะไรอยู่อีก งงค่ะ ช่วยเชคแล้วตอบให้ที ขอบคุณค่ะ
** ข้อความทั้งหมดมีจุดประสงค์ที่จะแจ้งปัญหาการใช้งาน และแจ้งให้บริษัททราบถึงการบริการที่ไม่ดีพอ
ตลอดจนสอบถามในข้อ2 ค่ะ