บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย มันห่วย อย่าไปใช้

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นขอเล่าก่อนนะครับ พอดีมี SMS มาที่โทรศัพท์ผมแจ้งว่า

**พิเศษเฉพาะคุณ รับเครดิตเงินคืน 2% สูงสุด 1,000 บาท บนยอดใช้จ่ายสะสมที่มากกว่า 25,000 บาท

ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ตั้งแต่ 15 ม.ค. - 15 มี.ค.57 โดยไม่ต้องลงทะเบียน**

ผมได้ใช้ไป 5 หมื่นกว่าบาทในระยะเวลาที่กำหนด ฉะนั้นผมก็ต้องได้เครดิตเงินคืน 1,000 บาท ถูกต้องไหมครับ

****ก่อนใช้ผมได้มีการโทรไปสอบถามทาง Call Center แล้วเค้าก็แจ้งว่า คิดเครดิตเงินคืนเมื่อมีการใช้จ่ายมากกว่า 25,000

ผมยังถามเค้าเลยว่าถ้าผมใช้ 50,000 ผมก็ได้ 1,000 นึงใช่ไหม เค้าก็ตอบว่าใช่ครับ****

ผ่านไป 2 รอบบิลยังไม่มีเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี ผมจึงเริ่มสงสัย เลยโทรไปที่ Call Center

โทรครั้งที่ 1 วันที่ 24.4.57 โทรไปถามพนักงานแต่พนักงานไม่รู้เรื่องโปรโมชั่นนี้ ต้องให้ผมอ่านข้อความใน SMS ให้ฟัง

พนักงานขอพักสายเช็คข้อมูลนานมากกกก แล้วมาแจ้งผมว่าเครดิตเงินคืนจะคืนให้ใน 60 วัน แต่จะคิดให้เฉพาะ

ยอดที่เกิน 25,000 บาท ขึ้นไป หมายความว่า 25,000 บาทแรกไม่นับ เท่ากับว่าผมจะได้คืนแค่ 5 ร้อยกว่าบาท

ผมไม่ยอม โกงกันชัดๆ ใน SMS ไม่เห็นแจ้งเลยว่า นับเฉพาะที่เกิน 25,000 บาท ผมใช้ไปแล้วกลับมาแจ้งผมแบบนี้

ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กลับไป เจ้าหน้าที่บอกขอส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบแล้วจะติดต่อกลับอีกทีภายใน 4 วันทำการ

โทรครั้งที่ 2 วันที่ 26.4.57 เนื่องจากผ่านไป 2 วันยังไม่มีใครโทรกลับมา จึงโทรตาม เจ้าหน้าที่ห่วยแตกมาก

มาถามข้อมูลผมใหม่หมดเลย ทั้งที่แจ้งข้อมูลไปทั้งหมดแล้วตั้งแต่ที่โทรเข้าไปครั้งแรก ไม่ได้บันทึกข้อมูลอะไรไว้เลยเหรอ

แล้ว 2 วันที่ผ่านมาก็เท่ากับไม่ได้ตามอะไรให้เลยใช่ไหม ผมโมโหมากๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานงานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ

แล้วจะติดต่อกลับอีกทีภายใน 4 วันทำการ**อีกแล้ว** พูดเหมือนคนแรกเป๊ะ

โทรครั้งที่ 3 วันที่ 3.5.57เนื่องจากมันนานจนเกินไปแล้วและยังไม่มีมนุษย์ตัวไหนโทรกลับมาหาผมเลย ผมจึงโทรตามอีกครั้ง

เชื่อไหมเหมือนเดิมครับ เจ้าหน้าที่ห่วยแตกมาก มาถามข้อมูลผมใหม่หมดว่าตามเรื่องอะไรไว้ ไม่ได้บันทึกอะไรไว้เลยเหรอ

ทำงานภาษาส้นตรีนนนอะไรวะ แล้วยังมีหน้ามาตอบผมอีกว่าจะประสานงานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ แล้วจะติดต่อกลับอีกทีภายใน 4 วันทำการ

***อีกแล้ว*** โทรเข้ามาครั้งนึง ก็ให้รอ 4 วันทำการทุกครั้ง แล้วชาติไหนจะมีคนติดต่อกลับมาครับ เที่ยวนี้ผมสุดทนจริงๆ

ด่ากระเจิง สุดท้ายก็บอกผมว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่ 6.4.57 ซึ่งจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมไม่อยากจะเชื่ออีกแล้ว

สรุป
ธนาคารกสิกรครับ
1.โปรโมชั่นที่แจ้งมาทางลูกค้า ถ้าคิดจะหมกเม็ดแบบนี้ก็อย่าทำครับ มันทุเรศมากที่มาหลอกลวงแบบนี้

2.ผมไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนที่มันห่วยแตก แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวผมตามไปตั้งแต่วันที่ 24.4.57 จนบัดนี้ยังไม่ได้คำตอบ

3.Call Center คุณควรจะอบรมให้มีความรู้ความเข้าใจให้มันมากกว่านี้หน่อย ไม่ใช่ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง

สุดท้ายขอไว้อาลัยกับบัตรเครดิตกสิกรไทย ไว้ณ ที่นี้ หลังจากที่ผมได้เครดิตเงินคืนเรียบร้อยแล้ว ผมคงยกเลิกทันที

สโลแกน ฝากให้เราช่วยดูแล ดูแลได้ทุกเรื่อง แต่ไม่ได้เรื่องเลยสักอย่าง

ห่วย!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่