รบกวน DTAC ช่วยติดต่อลูกค้าท่านนี้ให้เปลี่ยนที่อยู่ด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เรียน DTAC และ DTAC Trinet

          เมื่อเดือน ก.พ. 57 ดิฉันได้รับใบเสร็จรับเงิน DTAC ของลูกค้าหมายเลข 090-012-6785 ซึ่งดิฉันและครอบครัว ไม่รู้จักชื่อเจ้าของเลขหมายนี้แต่อย่างใด ดิฉันเห็นว่าเค้าส่งมาผิด เกรงว่าเจ้าของเลขหมายจะไม่ได้รับใบเสร็จ จึงทำการติดต่อไปยังไปรษณีย์เพื่อให้ตีกลับเอกสาร ซึ่งทางไปรษณีย์ก้อทำหน้าที่ประสานงานให้.....

          เดือน มี.ค. 57 ที่ผ่านมาดิฉันยังคงได้รับใบเสร็จ จำนวนเงิน 433.16 บาท ดิฉันเห็นว่าเค้าส่งมาผิด เกรงว่าเจ้าของเลขหมายจะไม่ได้รับใบเสร็จอีกครั้ง ดังนั้นดิฉันจึงทำการส่งภาพถ่ายใบเสร็จและแจ้งไปยัง facebook fan page และ website ของทาง DTAC เพื่อขอร้องให้ช่วยประสานงานกับลูกค้าท่านนี้ให้ทำการเปลี่ยนที่อยู่ในการส่งเอกสาร ซึ่งทาง DTAC ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้อีกครั้ง....

         แต่แล้ววันที่ 2 พ.ค. 57 นี้ดิฉันยังคงได้รับจดหมายแจ้งว่าลูกค้าท่านนี้ได้ทำการโอนย้ายเป็น DTAC Trinet และยังเหมือนเดิมคือ ส่งมาที่บ้านของดิฉัน....

         ดังนั้น ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จาก DTAC และผู้ที่มีส่วนที่เกี่ยวข้อง ช่วยประสานงานไปยังเจ้าของเลขหมายนี้ ให้ทำการเปลี่ยนที่อยู่ในการรับเอกสาร เพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวท่านเอง และถ้าเจ้าของยังคงยืนยันที่อยู่เดิม ดิฉันมีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับทาง DTAC ในการแสดงเอกสารหลักฐานว่าเจ้าของเลขหมาย มิได้อาศัยอยู่ในที่อยู่ตามที่ได้ส่งมาแต่อย่างใด

         โปรดให้ความช่วยเหลือด้วยค่ะ ดิฉันกังวลมากๆ ค่ะ กลัวเค้าจะไม่ได้รับเอกสารแจ้งจากทาง DTAC เนื่องจากเจ้าของเลขหมายชำระเงินตามกำหนดทุกงวด คิดว่าตอนนี้น่าจะกังวลมากๆ แล้วค่ะ เพราะจ่ายเงินแล้วไม่เคยได้รับใบเสร็จเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

จากเจ้าของบ้านที่ได้รับจดหมาย (ของใครก็ไม่รู้) ทุกเดือน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่