agoda ทำกับลูกค้าอย่างนี้ได้อย่างไร

กระทู้สนทนา
เพื่อน ๆ ช่วยบอกผมหน่อยว่า อโกด้าทำแบบนี้เข้าข่ายโกงลูกค้าใช่หรือไม่ครับ
ผมเสียความรู้สึกกับ เว๊บไซต์อโกด้ามาก ก่อนหน้านี้เคยจองโรงแรมกับอโกด้าก็เคยเจอรูปของโรงแรมที่จองในเว๊บไซต์กับสถานที่จริงไม่ตรงกัน
คือมันไม่สวยอย่างในภาพอ่ะครับ ซึ่งที่ผ่านมาก็คิดว่าเป็นเพราะโรงแรมที่จองไม่นำรูปถ่ายสถานที่จริงมาลงในอโกด้า
แต่ครั้งนี้มันแย่กว่านั้น  ผมจองโรงแรมใน เว๊บไซต์อโกด้าไปในวันที่ 25 เมษายน 2557 และจะเข้าพักในวันที่ 26 เมษายน 2557
โดยได้ห้องพักเป็นอพาทเม้นท์ย่านรามอินทราที่จองใน เว๊บไซต์ อโกด้า ในราคา 750 บาท ต่อคืน
แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่พัก ติดต่อเช็กอินเห็นป้ายราคาห้องพัก คืนละ 600 บาทครับ สอบถามพนักงานว่าที่ อพาทเม้นท์แห่งนี้มีห้องพักแบบไหนบ้าง
พนักงานแจ้งว่า มีห้องพักสำหรับค้างคืนแบบเดียว  ราคาเดียว คือ 600 บาทต่อคืนและราคานี้มานานแล้ว ผมจึงสอบถามต่อว่าที่ผม บุ๊คกิ้งไว้ กับอโกด้า
เป็นห้องพักราคาเท่าไหร่ พนักงานได้หยิบเอกสารการจองที่อโกด้าส่งมาให้อพาทเม้นท์ โดยอโกด้าเรียกเก็บเงินจากอพาทเม้นท์ในราคา 600 บาท
แต่เหตุใด อโกด้า จึงมาเรียกเก็บลูกค้าซึ่งเป็นผู้เข้าพักในราคา 750 บาท
ผมเข้าใจนะครับว่าอโกด้าทำกิจการ ต้องการเปอร์เซนต์หรือกำไร แต่ทำไมถึงมาเก็บเปอร์เซนต์จากลูกค้าผู้เข้าพัก
ซึ่งผมจองที่พักในเว๊บเพื่อต้องการที่พักราคาถูกกว่า walk in นะครับ ไม่ใช่จองไปแล้วแต่จ่ายแพงกว่า walk in
แล้วอย่างนี้ผมจะจองที่พักก่อนไปเพื่ออะไร
ใครมีความคิดเห็นอย่างไร หรือผมเข้าใจผิดบางอย่างช่วยบอกผมทีครับ

ราคา walk in

ราคาที่จองทางอโกด้า

เอกสารที่อโกด้า ส่งเรียกเก็บเงินอพาท์เม้นท์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่