ท็อปส์ดึงสินค้าบิวตี้ญี่ปุ่น "มัตสึโมโตะ" บุกไทย นำร่อง "เซ็นทรัลลาดพร้าว"
updated: 29 เม.ย 2557 เวลา 16:40:55 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารจัดซื้อและการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์คุ้มขายส่ง กล่าวว่า ร้านค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามยังเติบโตต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ทำสัญญาการค้ากับ "มัตสึโมโตะ คิโยชิ" เชนสโตร์ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น คิดเป็นจำนวน 1,487 สาขา เพื่อนำเข้าสินค้ายอดนิยมล็อตแรกจากร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ มาทำตลาดในไทย
พร้อมปรับพื้นที่และรูปลักษณ์ใหม่สำหรับโซนสุขภาพและความงาม (HBA) นำร่องที่ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยขยายพื้นที่เป็น 380 ตร.ม. มีสินค้าบิวตี้แบรนด์ฮิตเพิ่มเท่าตัวเป็น 8,000 รายการ มีไฮไลต์เป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ แบรนด์ นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง อาทิ Chamos, Clio, Essence, Kiss me, Scunci เพื่อเจาะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่ตามติดกระแสแฟชั่น โดยคาดว่ารายได้กลุ่มสินค้า HBA จะเพิ่มขึ้น 30% ในปีนี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเซ็นทรัลมีแผนเปิดร้านค้าปลีกสุขภาพ และความงามภายใต้แบรนด์ "มัตสึโมโตะ คิโยชิ" อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต เพื่อแข่งขันในตลาดค้าปลีกเซ็กเมนต์นี้ที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยระหว่างที่รอการสรุปเรื่องรูปแบบและโลเกชั่น จึงได้นำสินค้าในร้านดังกล่าวเข้ามาทดลองจำหน่ายในท็อปส์ก่อนในช่วงแรก
เตรียมช๊อป เครื่องสำอาง "มัตสึโมโตะ" จากกลุ่มเซ็นทรัล
updated: 29 เม.ย 2557 เวลา 16:40:55 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารจัดซื้อและการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์คุ้มขายส่ง กล่าวว่า ร้านค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามยังเติบโตต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ทำสัญญาการค้ากับ "มัตสึโมโตะ คิโยชิ" เชนสโตร์ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น คิดเป็นจำนวน 1,487 สาขา เพื่อนำเข้าสินค้ายอดนิยมล็อตแรกจากร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ มาทำตลาดในไทย
พร้อมปรับพื้นที่และรูปลักษณ์ใหม่สำหรับโซนสุขภาพและความงาม (HBA) นำร่องที่ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยขยายพื้นที่เป็น 380 ตร.ม. มีสินค้าบิวตี้แบรนด์ฮิตเพิ่มเท่าตัวเป็น 8,000 รายการ มีไฮไลต์เป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ แบรนด์ นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง อาทิ Chamos, Clio, Essence, Kiss me, Scunci เพื่อเจาะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ที่ตามติดกระแสแฟชั่น โดยคาดว่ารายได้กลุ่มสินค้า HBA จะเพิ่มขึ้น 30% ในปีนี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเซ็นทรัลมีแผนเปิดร้านค้าปลีกสุขภาพ และความงามภายใต้แบรนด์ "มัตสึโมโตะ คิโยชิ" อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต เพื่อแข่งขันในตลาดค้าปลีกเซ็กเมนต์นี้ที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยระหว่างที่รอการสรุปเรื่องรูปแบบและโลเกชั่น จึงได้นำสินค้าในร้านดังกล่าวเข้ามาทดลองจำหน่ายในท็อปส์ก่อนในช่วงแรก