สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/31899466 ค่ะ
ไม่มีการดำเนินการติดต่อใดๆเลย
โทรสอบถามทางเจาหน้าที่บอกตอบไม่ได้ว่าจะเดินเรื่องเสร็จเมื่อไหร่ ? และสาเหตุเกิดจากอะไรทำไมยอดถึงเกินทุกเดือน !!
คำตอบคือ พนง.ลืมทำ 50% ให้ !! (อ้าวววววว ไหงเป็นแบบนี้ทั้งๆที่ตอนโทรมาคอนเฟริมบอกว่าลด 50%)
นี่ก็เกือบครึ่งเดือนแล้ว สอบถามไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆๆ "ว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
ซึ่งไม่รู้ดิฉันต้องรออีกกี่ปี กี่ชาติ !!!
ยอดชำระครั้งแรกที่จ่าย 1742.93 นี่คืออะไร ส่วนที่เกินที่ดิฉันจ่ายไปใครจะรับผิดคะ ?
แล้วเดือนนี้อีก 12xx กว่าๆ ก็ยังมียอดเกิน !!
แบบนี้ถ้าทางศูนย์ระงับการโทรดิฉันต้องทำยังไงในเมื่อทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการติดต่อใดๆเลย !!!
อยากทราบว่าทำไมถึงทำงานได้สะเพร่า ห่วยยแตกอะไรขนาดนี้ !!
ลูกค้าเดือนร้อน คอนเพลนก้แล้วอะไรก็แล้ว
ทางTrue ก็นิ่งเฉย มีแต่ sms มาว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ส่วนทางพันทิปติดต่อไปหลังไมค์แล้วก็ได้แต่บอกให้รอๆๆๆๆ
คำถาม : 1.ถ้าดิฉันถูกระงับเบอร์โทร/สัญญาณอินเตอร์เน็ต ดิฉันจะเรียกร้องได้จากใครและใครจะรับผิดชอบ ?
2.ยอดที่เกินจาก 50% ที่ดิฉันต้องจ่ายไปไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบ ส่วนที่เกิน ????
3.อยากทราบว่าทำไมทางเจ้าหน้าที่และพนง.ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานทำไมถึงบริการลูกค้าได้ห่วยแตกที่สุด ?
4.ทำไมเจ้าที่ CALL CENTER ชื่อ คุณณัฐพล ที่บอกจะดำเนินเรื่องให้และติดต่อกลับภายใน 24 ชม. จนปัจจุบันเกือบครึ่งเดือนแล้วก็ยังไม่ติดต่อกลับมา (ถ้าเป็นเครือข่าย12CALL / DTAC เจ้าหน้าที่เค้าจะโทรติดต่อกลับมาแล้ว) แต่นีเจ้าหน้าที่ทาง TRUE ไม่มีการโทรติดต่อกลับมา
5.เจ้าหน้าที่ที่โทรมาคอนเฟริมเบอร์และของรายละเอียดครั้งแรกในการเปิดเบอร์ทำไมถึงทำไมงานได้ สะเพร่าอะไรขนาดนี้!!!!
ไม่รู้จะให้รออีกนานขนาดไหนถ้าดิฉันไม่จิก ไม่โทรตาม ไม่ติดต่อกลับทางศูนยืก็นิ่งเฉย !!!
เพื่อนๆพอจะมีวิธีแก้ไขหรือแนะนำยังไงได้บ้างคะ นานแบบนี้ไม่เดินเรื่องให้แบบนี้ควรไปฟ้องร้องกับสคบ.ดีไหม ???
True คิดค่าบริการเกินแล้วไม่มีการดำเนินการให้
ไม่มีการดำเนินการติดต่อใดๆเลย
โทรสอบถามทางเจาหน้าที่บอกตอบไม่ได้ว่าจะเดินเรื่องเสร็จเมื่อไหร่ ? และสาเหตุเกิดจากอะไรทำไมยอดถึงเกินทุกเดือน !!
คำตอบคือ พนง.ลืมทำ 50% ให้ !! (อ้าวววววว ไหงเป็นแบบนี้ทั้งๆที่ตอนโทรมาคอนเฟริมบอกว่าลด 50%)
นี่ก็เกือบครึ่งเดือนแล้ว สอบถามไปก็ได้แต่คำตอบเดิมๆๆ "ว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
ซึ่งไม่รู้ดิฉันต้องรออีกกี่ปี กี่ชาติ !!!
ยอดชำระครั้งแรกที่จ่าย 1742.93 นี่คืออะไร ส่วนที่เกินที่ดิฉันจ่ายไปใครจะรับผิดคะ ?
แล้วเดือนนี้อีก 12xx กว่าๆ ก็ยังมียอดเกิน !!
แบบนี้ถ้าทางศูนย์ระงับการโทรดิฉันต้องทำยังไงในเมื่อทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการติดต่อใดๆเลย !!!
อยากทราบว่าทำไมถึงทำงานได้สะเพร่า ห่วยยแตกอะไรขนาดนี้ !!
ลูกค้าเดือนร้อน คอนเพลนก้แล้วอะไรก็แล้ว
ทางTrue ก็นิ่งเฉย มีแต่ sms มาว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ส่วนทางพันทิปติดต่อไปหลังไมค์แล้วก็ได้แต่บอกให้รอๆๆๆๆ
คำถาม : 1.ถ้าดิฉันถูกระงับเบอร์โทร/สัญญาณอินเตอร์เน็ต ดิฉันจะเรียกร้องได้จากใครและใครจะรับผิดชอบ ?
2.ยอดที่เกินจาก 50% ที่ดิฉันต้องจ่ายไปไม่ทราบว่าใครจะรับผิดชอบ ส่วนที่เกิน ????
3.อยากทราบว่าทำไมทางเจ้าหน้าที่และพนง.ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานทำไมถึงบริการลูกค้าได้ห่วยแตกที่สุด ?
4.ทำไมเจ้าที่ CALL CENTER ชื่อ คุณณัฐพล ที่บอกจะดำเนินเรื่องให้และติดต่อกลับภายใน 24 ชม. จนปัจจุบันเกือบครึ่งเดือนแล้วก็ยังไม่ติดต่อกลับมา (ถ้าเป็นเครือข่าย12CALL / DTAC เจ้าหน้าที่เค้าจะโทรติดต่อกลับมาแล้ว) แต่นีเจ้าหน้าที่ทาง TRUE ไม่มีการโทรติดต่อกลับมา
5.เจ้าหน้าที่ที่โทรมาคอนเฟริมเบอร์และของรายละเอียดครั้งแรกในการเปิดเบอร์ทำไมถึงทำไมงานได้ สะเพร่าอะไรขนาดนี้!!!!
ไม่รู้จะให้รออีกนานขนาดไหนถ้าดิฉันไม่จิก ไม่โทรตาม ไม่ติดต่อกลับทางศูนยืก็นิ่งเฉย !!!
เพื่อนๆพอจะมีวิธีแก้ไขหรือแนะนำยังไงได้บ้างคะ นานแบบนี้ไม่เดินเรื่องให้แบบนี้ควรไปฟ้องร้องกับสคบ.ดีไหม ???