แนะนำ การติดต่อประสานงาน TRUE ให้รวดเร็ว ไม่วุ่นวาย

กระทู้สนทนา
ตัวอย่างการสนทนาและการตามเรื่อง

หากวันหนึ่งคุณมีปัญหาการใช้งานที่เกี่ยวกับทรู และต้องติดต่อ CC ให้ดำเนินการดังนี้

สุดา เดิมใช้งานโทรศัพท์มือถือเครือขาย AIS เห็นโปรโมทชั่นทรูดี จึงต้องการย้ายค่ายแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร นึกได้ว่าใช้ทรูจึงโทรเข้า CC ทรู การสนทนาระหว่างสุดากับ CC

Callcenter :สวัสดีค่ะดิฉัน ......รับสายยินดีให้บริการค่ะ
Suda : สวัสดีค่ะ คือถ้าต้องการย้ายค่ายจาก AIS มาทรู ต้องทำอย่างไรค่ะ
Callcenter : ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเรียนสายกับคุณอะไรค่ะ
Suda : สุดาค่ะ
Callcenter : คุณสุดาต้องการย้ายค่ายจาก AIS มาทรูมูฟน่ะค่ะ

( หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะทำการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้สุดาฟัง ) แต่!!!!!!!!! สิ่งที่คุณสมควรทำหากเป็นสุดา ก่อนสิ้นสุดการสนทนาคือ

1 ก่อนจบการสนทนาให้ทำการถามชื่อเจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องไว้
2 ให้ทำการขอเบอร์ติดต่อภายในของเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ ( หากมี )

ข้อควรรู้ หากเจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารสำหรับดำเนินการ ให้พยายามจำช่องทางการส่งเอกสารให้ได้ว่าคุณส่งไปช่องทางไหนเช่น Fax หมายเลขอะไร หรือส่งไปที่อีเมล Account อะไร

ข้อควรกระทำ หากมีการส่งเอกสารและเมื่อคุณส่งเอกสารแล้วให้ดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้อย่าปล่อยให้มันเลยผ่านไป สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ต้องกระทำ ส่งแล้วแจ้งเลยน่ะ จะได้ไม่ต้องอารมณ์เสีย

นี้คือวิธีการที่จะลดขั้นตอนและทำให้การติดตามเรื่องง่ายและทำให้คุณไม่ต้องอารมณ์เวียเวลาตามเรื่องครับ

ปล.ครั้งหน้าจะมาแนะนำขั้นตอนการดำเนินการย้ายค่าย ที่ว่าทำไมบางคนรอนาน ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่