พอดีผมเข้าไปในหน้าเพจของ samed pavilion resort แล้วบังเอิญเห็นข้อความๆหนึงโพสเอาไว้ว่า
" ขอระบาย ค่ะ ได้โปรดอ่านกันสักนิด ก่อนที่ท่านจะต้องมาเสียเงินไป โดยไม่ได้อะไรกลับมาเลยแม้กระทั่งความประทับใจ!!
ดิฉันกับครอบครัวเข้าพักที่นี่ตั้งแต่วันที่12-14เมษายน 2557
วันแรก12 เมษา พอดิฉันลงจากเรือกำลังเดินเข้าล็อบบี้เพื่อจะเช็คอิน ถึงทางเข้าดิฉันเห็นแต่ไกลว่ามีพนักงานของรีสอร์ทนี้ยืนอยู่หน้าทางเข้าเพื่อจะรอต้อนรับลูกค้า (ความเข้าใจของอิฉันคนเดียว) พอถึงจุดนั้น ดิฉันแจ้งว่าดิฉันจะเข้าพักกับรีสอร์ทของคุณช่วยถือของหน่อยค่ะ เพราะดิฉันมีลูกเล็กไปด้วยของใช้จึงต้องเยอะกว่าปกติ ในที่นั้นมีกระเป๋าเดินทาง1ใบ กระเป๋าสะพายอีก2ใบ และรถเข็นลูก1คัน แต่พนักงานกลับไม่สนใจทำเป็นเหมือนไม่ได้ยินด้วยซ้ำไป พนักงานอีก1รีสอร์ทจึงต้องเดินมาช่วยถือเพื่อจะไปส่ง แต่กลับดันโดนพนักงานของรีสอร์ทที่ดิฉันจะเข้าพักดะคอกกลับไปด้วยคำพูดและกริยาไม่ค่อยดีนักต่อหน้าดิฉันและสามี จากนั้นก็ไม่ได้ช่วยถือของแม้แต่นิดเดียว ทั้งหมดต้องช่วยเหลือตัวเองค่ะที่นี่
วันที่2 ข้อตกลงของดิฉันคือมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ ตั้งแต่7:30-10:00น. เผอญเช้านี้ดิฉันลงมาช้าอีก15นาที 10 โมง ลงมาถึงก็ตักอาหารกินเป็นปกติ แต่พอจะเดินไปชงกาแฟ น้ำร้อนหมด น้ำตาลทรายหมด ครีมหมด บลาๆๆๆๆ โอเคไม่เป็นไรไม่กินก็ได้!! ตักอาหารยังไม่ทันเสร็จ พนักงาน3-4คนก็เดินมาที่อาหาร ต่างพากันช่วยเก็บนู่นเก็บนี่ทีละอย่างสองอย่าง (อีก10นาที10โมง) ดิฉันกับสามีเริ่มมองหน้ากันต่างพากันสงสัยว่า ลูกค้ายังไม่หมดเลย เก็บแล้วหรอ มีแบบนี้ด้วยหรอ เท่าที่เคยพักมาหลายที่ ราคาถูกกว่านี้ก็ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้ อะเสร็จจากทานอาหาร ก็ขึ้นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะไปเล่นน้ำ เลยเดินไปแจ้งล็อบบี้ (เวลานั้นคือเที่ยง) ช่วยแจ้งแม่บ้านทำความสะอาดด้วยนะค่ะ โอเคคิดว่าเข้าใจ หลังจากเล่นน้ำเสร็จขึ้นห้องมา (เวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง) ก็ยังไมมีแม่บ้านมาทำความสะอาด เลยโทรไปย้ำ เสร็จแล้วก็ทำนู่นนี่นั่นไปเรื่อย จนจะ3โมงก็ยังไม่มาเลยโทรไปตามอีกครั้ง ถึงมา (สงสัยจะยุ่งมากเลยต้องใช้เวลาถึง3ชั่วโมงกว่าจะได้ทำความสะอาด)
คืนที่2 ลูกนอนไม่ได้เพราะข้างห้องเสียงดังมาก!! เลยพาลูกไปเลยเล่นชายหาด ปกติจะมีน้ำไว้ให้แขกล้างตัวหรือล้างเท้าเวลากลับจากชายหาด แต่ที่นี่มีค่ะ แต่ไม่ให้ใช้ ไม่มีน้ำสักหยด สรุปเดินเท้าที่เต็มไปด้วยทรายเข้าห้องค่ะ.
วันกลับ เช็คเอัาท์ก่อนเที่ยงตามระเบียบของรีสอร์ท เรียบร้อย รีสอร์ทที่นี่บอกเลยแย่ถึงแย่ที่สุดค่ะ ดิฉันและสามีถือของกันพะรุงพะรังพอๆกับวันที่มา จะเดินไปล็อบบี้ ก็ต้องขึ้นลงบรรไดไม่รู้กี่สิบขั้น แถมประตูล็อบบี้อีกหลายสิบบาน พนักงานยืนอยู่ให้เกลื่อนกลาด แต่ไม่มีคนช่วยแม้กระทั่งเปิดประตู เช็คเอ้าท์เสร็จถือของกลับก็ไม่มีคนช่วยสักคน สามีดิฉันลื่นตกบรรได พนักงานยืนอยู่ต่อหน้า ไม่มีแม้กระทั่งน้ำใจที่จะช่วยหยิบกระเป๋า สรุปคือได้พนักงานจากรีสอร์ทใกล้เคียงคนเดิมเข้ามาคอยช่วยเหลือตลอดจนกระทั่งขึ้นเรือ (ขอบคุณมากจริงๆจากใจ) ความประทับใจจากรีสอร์ทนี้บอกเลยว่าไม่มี ไม่เหมือนคำโฆษณาแม้แต่นิดเดียว ค่าห้องแพงไม่สมราคา บริการยอดแย่ เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ "
อยากสอบถามผู้ที่เคยไปมาแล้วว่าเป็นยังไงมั่งอ่ะครับ
Samed Pavilion Resort ! บริการยอดแย่ !! จริงหรือ !?!
" ขอระบาย ค่ะ ได้โปรดอ่านกันสักนิด ก่อนที่ท่านจะต้องมาเสียเงินไป โดยไม่ได้อะไรกลับมาเลยแม้กระทั่งความประทับใจ!!
ดิฉันกับครอบครัวเข้าพักที่นี่ตั้งแต่วันที่12-14เมษายน 2557
วันแรก12 เมษา พอดิฉันลงจากเรือกำลังเดินเข้าล็อบบี้เพื่อจะเช็คอิน ถึงทางเข้าดิฉันเห็นแต่ไกลว่ามีพนักงานของรีสอร์ทนี้ยืนอยู่หน้าทางเข้าเพื่อจะรอต้อนรับลูกค้า (ความเข้าใจของอิฉันคนเดียว) พอถึงจุดนั้น ดิฉันแจ้งว่าดิฉันจะเข้าพักกับรีสอร์ทของคุณช่วยถือของหน่อยค่ะ เพราะดิฉันมีลูกเล็กไปด้วยของใช้จึงต้องเยอะกว่าปกติ ในที่นั้นมีกระเป๋าเดินทาง1ใบ กระเป๋าสะพายอีก2ใบ และรถเข็นลูก1คัน แต่พนักงานกลับไม่สนใจทำเป็นเหมือนไม่ได้ยินด้วยซ้ำไป พนักงานอีก1รีสอร์ทจึงต้องเดินมาช่วยถือเพื่อจะไปส่ง แต่กลับดันโดนพนักงานของรีสอร์ทที่ดิฉันจะเข้าพักดะคอกกลับไปด้วยคำพูดและกริยาไม่ค่อยดีนักต่อหน้าดิฉันและสามี จากนั้นก็ไม่ได้ช่วยถือของแม้แต่นิดเดียว ทั้งหมดต้องช่วยเหลือตัวเองค่ะที่นี่
วันที่2 ข้อตกลงของดิฉันคือมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ ตั้งแต่7:30-10:00น. เผอญเช้านี้ดิฉันลงมาช้าอีก15นาที 10 โมง ลงมาถึงก็ตักอาหารกินเป็นปกติ แต่พอจะเดินไปชงกาแฟ น้ำร้อนหมด น้ำตาลทรายหมด ครีมหมด บลาๆๆๆๆ โอเคไม่เป็นไรไม่กินก็ได้!! ตักอาหารยังไม่ทันเสร็จ พนักงาน3-4คนก็เดินมาที่อาหาร ต่างพากันช่วยเก็บนู่นเก็บนี่ทีละอย่างสองอย่าง (อีก10นาที10โมง) ดิฉันกับสามีเริ่มมองหน้ากันต่างพากันสงสัยว่า ลูกค้ายังไม่หมดเลย เก็บแล้วหรอ มีแบบนี้ด้วยหรอ เท่าที่เคยพักมาหลายที่ ราคาถูกกว่านี้ก็ไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้ อะเสร็จจากทานอาหาร ก็ขึ้นห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะไปเล่นน้ำ เลยเดินไปแจ้งล็อบบี้ (เวลานั้นคือเที่ยง) ช่วยแจ้งแม่บ้านทำความสะอาดด้วยนะค่ะ โอเคคิดว่าเข้าใจ หลังจากเล่นน้ำเสร็จขึ้นห้องมา (เวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง) ก็ยังไมมีแม่บ้านมาทำความสะอาด เลยโทรไปย้ำ เสร็จแล้วก็ทำนู่นนี่นั่นไปเรื่อย จนจะ3โมงก็ยังไม่มาเลยโทรไปตามอีกครั้ง ถึงมา (สงสัยจะยุ่งมากเลยต้องใช้เวลาถึง3ชั่วโมงกว่าจะได้ทำความสะอาด)
คืนที่2 ลูกนอนไม่ได้เพราะข้างห้องเสียงดังมาก!! เลยพาลูกไปเลยเล่นชายหาด ปกติจะมีน้ำไว้ให้แขกล้างตัวหรือล้างเท้าเวลากลับจากชายหาด แต่ที่นี่มีค่ะ แต่ไม่ให้ใช้ ไม่มีน้ำสักหยด สรุปเดินเท้าที่เต็มไปด้วยทรายเข้าห้องค่ะ.
วันกลับ เช็คเอัาท์ก่อนเที่ยงตามระเบียบของรีสอร์ท เรียบร้อย รีสอร์ทที่นี่บอกเลยแย่ถึงแย่ที่สุดค่ะ ดิฉันและสามีถือของกันพะรุงพะรังพอๆกับวันที่มา จะเดินไปล็อบบี้ ก็ต้องขึ้นลงบรรไดไม่รู้กี่สิบขั้น แถมประตูล็อบบี้อีกหลายสิบบาน พนักงานยืนอยู่ให้เกลื่อนกลาด แต่ไม่มีคนช่วยแม้กระทั่งเปิดประตู เช็คเอ้าท์เสร็จถือของกลับก็ไม่มีคนช่วยสักคน สามีดิฉันลื่นตกบรรได พนักงานยืนอยู่ต่อหน้า ไม่มีแม้กระทั่งน้ำใจที่จะช่วยหยิบกระเป๋า สรุปคือได้พนักงานจากรีสอร์ทใกล้เคียงคนเดิมเข้ามาคอยช่วยเหลือตลอดจนกระทั่งขึ้นเรือ (ขอบคุณมากจริงๆจากใจ) ความประทับใจจากรีสอร์ทนี้บอกเลยว่าไม่มี ไม่เหมือนคำโฆษณาแม้แต่นิดเดียว ค่าห้องแพงไม่สมราคา บริการยอดแย่ เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ "
อยากสอบถามผู้ที่เคยไปมาแล้วว่าเป็นยังไงมั่งอ่ะครับ