ps ครับ ต้องให้ผมใช้ความอดทนแค่ไหนในการติดต่อพวกคุณ

หลังจากติดต่อผ่าน 1739 มา 5 รอบ รอมา 3 เดือน และคงต้องรอต่อไปเรื่อย ๆ ถ้าผมไม่เป็นฝ่ายโทรไปตามเอง (ซึ่งไม่รู้อีกกี่ครั้ง) จึงคิดว่าผมมีสิทธิโดยชอบที่จะขอบ่นดัง ๆ ในที่สาธารณะถ้าการคุยโดยวิธีส่วนตัวไม่ได้รับความสนใจ

เรื่องคือ ผมซื้อคอนโดหนึ่งในโครงการคุณแถวรามคำแหง ในวันตรวจได้ตกลงกับหัวหน้าทีมตรวจและหัวหน้า customer services เรื่องการแถมเครื่องทำน้ำอุ่น เพราะผมแจ้งเรื่องการสร้างไม่ตรงตามแบบ จึงได้ของแถมเป็นการชดเชย โดยผมถามย้ำว่าต้องมีเอกสารเป็นหลักฐานไหม ทางหัวหน้า cs ในวันนั้นบอกไม่ต้องและจะจัดการเรื่องให้หลังโอน

หลังจากโอนในเดือน ธ.ค. 56 คุณเอ (คงตามตัวกันไม่ยาก ที่ผอม ๆ ออกแนวเพศที่สาม) เป็นผู้บอกผมว่าจะจัดการเรื่องเครื่องทพน้ำอุ่นให้น่าจะได้ปลายเดือน ม.ค. 57

หลังจากนั้นผมรอจนปลายเดือน ก.พ. จึงเริ่มโทรไป 1739 เพื่อตามเรื่อง และยืดยาวมาจนปัจจุบัน โดยล่าสุดเมื่อปลาย มี.ค. ทาง 1739 ได้บอกว่าจะรีบติดต่อกลับในวันนั้น ซึ่งก็ไม่ แต่หลังจากนั้นมี  จนท จาก ps โทรมาบอก ไม่พบเอกสารแถมเครื่องใช้ไฟฟ้า ผมได้อธิบายว่าเหตุการณ์เป็นเช่นไร และ จนท รับทราบบอกจะขอประสานอีกที เช่นเดิม จนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ

ผมไม่รู้หรอกว่าที่นี้มี cs หรือ จนท ของ ps อยู่หรือไม่ ผมก็ไม่รีบอยากได้เครื่องทำน้ำอุ่นคุณในเร็ววันนี้หรอก เพราะคงยังไม่ได้ใช้ (ไอ้ตอนทีหนาวก็รอจนผ่านมาแล้ว) แต่อยากรู้ว่า ผมจะต้องรอถึงเมื่อไร หรือมีความคืบหน้า ตรวจสอบติดตามผลอย่างไร กับองค์กรระดับคุณ ตอนนี้ผมเบื่อจะตามแล้วครับพูดตรง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่