ช่วงหยุดสงกรานต์ไปปั่นสุวรรณภูมิเส้นเขียวมา 2 รอบ
สิ่งที่เจอประจำคือคนมาตามดูดกลุ่มเยอะมาก อาจจะเพราะลมมันแรง เลยอยากเซฟแรง หรืออะไรก็ว่ากันไป
เรื่องตามดูดคงไม่มีใครว่าอะไรครับ แต่มีเป็นห่วงคือมารยาทในการตามดูดมากกว่า
กลุ่มผมจะปั่นโดยผลัดกันลากคนละ 1 กิโล เสร็จแล้วชิดซ้ายโบกมือให้คนสองลากต่อ ส่วนคนแรกก็กลับมาต่อท้ายดูดต่อแบบนี้ไม่เรื่อยๆ
บางคนก็ดูดอยู่ห่างหน่อย หรือบางทีพอเห็นว่าคนลากลงมาก็เปิดช่องให้เข้ากลุ่ม อันนี้โอเคเลยครับ ไม่ว่าอะไรกัน
แต่ก็มีบางคนตามดูดแบบชิดมากๆ (จนไม่บอกนี่นึกว่ามาด้วยกัน) คนลากพอลงมาก็ไม่มีที่ให้แทรกต้องตามตูดท่านต่อ แถมบางทีพอถึงคิวตัวเองลากบ้างก็ไม่ลากซะงั้นลงมาดูดต่อ...
ปัญหาคืออะไร
- กลุ่มผมบางทีคนลากมีการตุกความเร็วขึ้นบ้าง บางทีท่านไม่ตามหรือตามไม่ไหว ทำเอาเพื่อนในกลุ่มบางคนหลุดตามท่านไปด้วย
- การปั่นของท่านเป็นอย่างไร ? บางทียังปั่นไม่แข็งแล้วอยากตาม พอกลุ่มขึ้นความเร็วเยอะขึ้นเริ่มตามไม่ไหวแต่ก็ยังฝืน อาจจะให้เกิดอุบัติเหตุล้มได้ ซึ่งคนตามหลังก็ซวยไปเต็มๆ เพราะเคยมีล้มกันเพราะแบบนี้มาแล้ว
ขอบคุณครับ
ขอสักนิดสำหรับคนที่จะตามดูด...
สิ่งที่เจอประจำคือคนมาตามดูดกลุ่มเยอะมาก อาจจะเพราะลมมันแรง เลยอยากเซฟแรง หรืออะไรก็ว่ากันไป
เรื่องตามดูดคงไม่มีใครว่าอะไรครับ แต่มีเป็นห่วงคือมารยาทในการตามดูดมากกว่า
กลุ่มผมจะปั่นโดยผลัดกันลากคนละ 1 กิโล เสร็จแล้วชิดซ้ายโบกมือให้คนสองลากต่อ ส่วนคนแรกก็กลับมาต่อท้ายดูดต่อแบบนี้ไม่เรื่อยๆ
บางคนก็ดูดอยู่ห่างหน่อย หรือบางทีพอเห็นว่าคนลากลงมาก็เปิดช่องให้เข้ากลุ่ม อันนี้โอเคเลยครับ ไม่ว่าอะไรกัน
แต่ก็มีบางคนตามดูดแบบชิดมากๆ (จนไม่บอกนี่นึกว่ามาด้วยกัน) คนลากพอลงมาก็ไม่มีที่ให้แทรกต้องตามตูดท่านต่อ แถมบางทีพอถึงคิวตัวเองลากบ้างก็ไม่ลากซะงั้นลงมาดูดต่อ...
ปัญหาคืออะไร
- กลุ่มผมบางทีคนลากมีการตุกความเร็วขึ้นบ้าง บางทีท่านไม่ตามหรือตามไม่ไหว ทำเอาเพื่อนในกลุ่มบางคนหลุดตามท่านไปด้วย
- การปั่นของท่านเป็นอย่างไร ? บางทียังปั่นไม่แข็งแล้วอยากตาม พอกลุ่มขึ้นความเร็วเยอะขึ้นเริ่มตามไม่ไหวแต่ก็ยังฝืน อาจจะให้เกิดอุบัติเหตุล้มได้ ซึ่งคนตามหลังก็ซวยไปเต็มๆ เพราะเคยมีล้มกันเพราะแบบนี้มาแล้ว
ขอบคุณครับ