ใครใช้ DTAC รีบโทรเช็ค *888 ตอนนี้ทุกคน!! มีใครโดน SMS ที่ไม่ได้สมัคร เป็นเห็บดูดตังตลอดเวลาเหมือนผมมั้ย ค่ายอื่นด้วย!

ก่อนอ่านกระทู้นี้ รีบโทรก่อนเลย โทร *888 กด 0 ขอคุยกับพนักงานว่า เรามี สมัครบริการเสริมอะไรบ้าง ก่อนเห็บ sms ที่เราไม่ได้สมัคร มันจะดูดตังไปมากกว่านี้ บางคนโดนเห็บดูดไป3-4อาทิตย์แล้วก็มี ใครโทรแล้วได้ผลอย่างไร มีเห็บติดมาบ้างมั้ย ฝากเม้นไว้ในคอมเม้นได้ครับ

        ปกติจะตอบอย่างเดียว ระหว่างกำลังนั่งอ่านกระทู้ร้องเรียนเรื่อง SMS เลยฉุกคิดว่า เออลองตรวจของตัวเองดูบ้าง ปรากฎว่า "โดนเข้ากับตัวเองเหมือนกัน" โดยผมใช้ DTAC ทั้ง 2 เบอร์ เป็นเบอร์ใช้ทำงาน ใช้ขายของทั้งคู่ "โดนทั่งคู่เหมือนกัน"

   โดยโทรเข้าไปสอบถามที่เบอร์ *888 ว่า เบอร์เรามีสมัครบริการเสริมอะไรบ้างมั้ย ก็มีเสียงรอสายอันนี้เราสมัคร มีบริการความรู้สำรวจโลก อันนี้เราสมัคร พอมาถึง มี sms Game อารมณ์ขึ้นทันที ถามพนักงานไปว่า ผมไปสมัครบริการนี้เมื่อไร ผมยังไม่สมัครเลย มาสมัครให้ผมได้ไง แล้วมันดูดตังไปนานเท่าไรแล้ว
   
   พนักงานพูดตัดบทแต่ว่า จะยกเลิกใช่มั้ย เดี่ยวจะยกเลิกให้เลย ซึ่ง เหมือนนกแก้วนกขุนทอง ท่องๆมาพูด เข้าใจว่าเป็นพนักงานบริษัทจ้างให้มาตอบคำถาม บริการ จัดข้อร้องเรียนต่างๆ แต่ช่วยกรุณาใช้สมองคิดไตร่ตรองคำพูดเวลาสื่อสารกับลูกค้าหน่อยได้มั้ยว่า ลูกค้าพูดอะไรอยู่ ผมถามว่า มาสมัครให้ผมได้ยังไง ถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น  ผมไม่ได้ถามว่า สามารถดำเนินการอย่างไรต่อได้บ้าง    เลยขอเบอร์ไอ้บริษัทเกมนี้มา โทรไปก็ติดสงกรานต์ ไม่มีใครอยู่เดี่ยวหลังสงกรานต์จะโทรไปคุยหน่อยซิว่า ทำแบบนี้ได้ยังไง

สรุป ไอ้เกม นี่ มันดูดตังผมมา 2-3 อาทิตย์แล้ว 60 กว่าบาททั้ง 2 เบอร์ คือไม่ใช่ว่าผมไม่รู้เรื่องเป็นตาสีตาสา แล้วบังเอิญกดมั่วๆไปโดนบริการเสริมเข้า คือ ผมมีทั้งสมัครบริการเสริมเองทั้งเสียงรอสายและ ข้อมูลความรู้สำรวจโลก คือใช้งานและสมัครเป็น !!!   แล้วยังไง Dtac จะคืนเงินค่าบริการผมในส่วนที่ปล่อยให้เห็บ SMS นี้มาดูดเงินผม ทั้งที่ไม่ได้สมัครมั้ย และเมื่อไร!!!

ประเด็๋นมันไม่ใช่เงินจำนวนแค่ 60 กว่าบาทที่ผมจ่ายไป ต่อให้ต้องจ่ายเป็นพันแต่ถ้าผมต้องการบริการนั้นผมก็ยินดีจ่าย แต่ถ้าไม่ได้สมัครแล้วมาแอบดูดเงินในกระเป๋าผม ปกติค่อนข้างเป็นคนใจเย็นกับหลายๆเรื่อง บางคนแซวว่าน้องๆโลกสวยแต่เรื่องแบบนี้ อารมณ์ขึ้นง่ายมากๆ

               ตอนนี้ผมได้ให้ภรรยา ให้พ่อตา ให้พ่อตัวเอง และคนรอบข้างเช็คกันหมดแล้ว   

       แล้วคุณล่ะ เช็คหรือยัง *888 กด 0 ขอคุยกับพนักงานว่า เรามี สมัครบริการเสริมอะไรบ้าง


มาอัพเดท นะครับ ----
   
       หลังจากที่โทรไป 1678  Care plus และ *888  เวียนหัวกันหลายรอบตอบข้อมูลไม่ค่อยตรงกัน
คือ เรามีทั้ง sms ที่ตั้งใจสมัครไว้เอง และ ไม่ได้สมัคร ส่วนที่สมัครไว้เองเรายินดีจ่ายคือ สำรวจโลก
และ พวกกดชิงโชคน้ำสิงฆ์จากใต้ฝา แต่ที่ไม่ได้สมัครคือ Game weekly  ตอนโทรไป call center
3 ครั้งแรก ก็บอกว่า เดือนนี้ มี sms กี่บาท กี่บาท ย้อนไป มีทุกเดือนเราก็ตกใจ สรุปคือ เขารวม ทุกบริการ
ทั้งที่เราสมัคร และไม่ได้สมัคร มาบอกยอด โดยที่ไม่ได้กดเข้าไปดูรายละเอียดว่า ในระบบมีรายละเอียด sms แต่ละ
รายการอย่างไรบ้าง

สุดท้าย ต้องขอขอบคุณพนักงานท่านนี้เป็นอย่างมาก โทรเข้าCare plus 1678 อีกรอบ ได้  Call center ชื่อ คุณอัจฉรา ประสานงาน กดเข้าในระบบ ช่วยดูข้อมูลแต่ละส่วน แยกว่า แต่ละเดือน sms ที่เราตั้งใจสมัครคืออันไหน อันไหนไม่ได้ตั้งใจสมัคร คือ มีความละเอียด ใส่ใจในการแก้ไข ใส่ใจละเอียดในการทำงาน และได้ทางคุณอัจฉราแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ที่ได้ให้บริการก่อนหน้าได้ทำเรื่องคืนเงินจำนวน 64.20 บาทให้แล้วในระบบเติมเงินและผมได้รับ sms แจ้งแก้ไขจำนวนเงินแล้ว ปกติใช้เวลานานหลายวัน แต่นี่เป้นกรณีพิเศษรีบดำเนินการคืนเงินเข้าระบบให้ ก็ต้องขอบคุณไว้ด้วยครับ

      แต่อีกเบอร์ของผมที่เป็นรายดือน ตอนนี้ได้ส่งอีเมลทำเรื่องขอคืนเงินแล้ว รอไปตัดในระบบ ซึ่ง จำนวนเงินที่ต้องชำระรายเดือน อาจจะไม่ตรงกับ หน้าบิล เพราะได้ถูกหักค่า sms ที่ไม่ได้ใช้จากระบบไปแล้ว

   ต้องขอขอบคุณ คุณอัจฉรา Call center ที่ทำหน้าที่แบบนี้น่าเอาชื่นชม และเอาเป็นแบบอย่างครับ ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ และ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฎิบัติงาน ผมจึงโทรกลับเข้า Call center อีกครั้งเพื่อขอสาย Supervisor เพื่อชื่มชม เพื่อเป้นกำลังใจและเป็นแบบอย่างในการปฎิบัติงานกับพนักงานครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่