วันนี้ผมไปดูหนัง กับเพื่อน ที่เมเจอร์สาขาหนี่ง ด้วยความที่ใกล้บ้านเลยนัดเพื่อนไปดู กัปตันอเมริกา รอบ 21:00 น. พอไปถึงเค้าเตอร์ ขายตั๋วทุกเค้าเตอร์ถูกปิด ผมจึงต้องไปซื้อตั๋วที่ตู้ขายตั๋วอัตโนมัติ โดนมีพนักงานสาวคอยสอนอยู่ข้าง ๆ ก็ทำตามไป เรื่อยๆ จนถึงขั้นตอนจ่ายเงิน โดยที่ค่าตั๋ว คนล่ะ 130 สองคน 260 บาท แต่พนักงานได้เรียกเก็บ 280 โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ผมจึงถามว่าอีก 20 บาทเป็นค่าอะไร พนักงานบอกเป็นค่าบัตร m แคลช แล้วก็เดินไปที่โต๊ะไกล้ๆกดคอมพิวเตอร์เล็กน้อยจากนั้นหยิบบัตร มาให้ผมรูดที่เครื่องดังกล่าวจากนั้นผมก็ได้ตั๋ว ที่ผมสงสัยคือทำไมเมเจอร์หรือน้องพนักงานไม่แจ้งก่อนว่าจะต้อง
1.เสียค่าธรรมเนียมทำบัตร.
2. ทำไมถึงต้องปิดเค้าเตอร์ซื้อตั๋วแบบปกติทุกเค้าเตอร์เพื่อให้มาซื้อที่ตู้อัตโนมัติ
ผมไม่ได้มีปัญหากับเงิน 20 บาท แต่คุณควรให้พนักงานแจ้งก่อนทุกครั้ง ว่า ซื้อที่เครื่องนี้ต้องทำบัตร เสีย 20 แล้วถ้าลูกค้าปฏิเสธหรือไม่สะดวกก็ควรมีเค้าเตอร์ขายตั๋วแบบปกติไว้ให้ลูกค้าใช้บริการไม่ใช่ใช้การยัดเยียดแบบนี้ !!
ทำแบบนี้ผมว่าไม่ถูกนะครับ major !!
วันนี้ผมไปดูหนัง กับเพื่อน ที่เมเจอร์สาขาหนี่ง ด้วยความที่ใกล้บ้านเลยนัดเพื่อนไปดู กัปตันอเมริกา รอบ 21:00 น. พอไปถึงเค้าเตอร์ ขายตั๋วทุกเค้าเตอร์ถูกปิด ผมจึงต้องไปซื้อตั๋วที่ตู้ขายตั๋วอัตโนมัติ โดนมีพนักงานสาวคอยสอนอยู่ข้าง ๆ ก็ทำตามไป เรื่อยๆ จนถึงขั้นตอนจ่ายเงิน โดยที่ค่าตั๋ว คนล่ะ 130 สองคน 260 บาท แต่พนักงานได้เรียกเก็บ 280 โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ผมจึงถามว่าอีก 20 บาทเป็นค่าอะไร พนักงานบอกเป็นค่าบัตร m แคลช แล้วก็เดินไปที่โต๊ะไกล้ๆกดคอมพิวเตอร์เล็กน้อยจากนั้นหยิบบัตร มาให้ผมรูดที่เครื่องดังกล่าวจากนั้นผมก็ได้ตั๋ว ที่ผมสงสัยคือทำไมเมเจอร์หรือน้องพนักงานไม่แจ้งก่อนว่าจะต้อง
1.เสียค่าธรรมเนียมทำบัตร.
2. ทำไมถึงต้องปิดเค้าเตอร์ซื้อตั๋วแบบปกติทุกเค้าเตอร์เพื่อให้มาซื้อที่ตู้อัตโนมัติ
ผมไม่ได้มีปัญหากับเงิน 20 บาท แต่คุณควรให้พนักงานแจ้งก่อนทุกครั้ง ว่า ซื้อที่เครื่องนี้ต้องทำบัตร เสีย 20 แล้วถ้าลูกค้าปฏิเสธหรือไม่สะดวกก็ควรมีเค้าเตอร์ขายตั๋วแบบปกติไว้ให้ลูกค้าใช้บริการไม่ใช่ใช้การยัดเยียดแบบนี้ !!