วันนี้มีเรื่องราวดีๆจากพนักงานเมเจอร์มาเล่าให้ฟังครับ

วันนี้ผมไปซื้อตั๋วที่ตู้อัตโนมัติตามปกติ แต่ปรากฏว่าตู้มันไม่อ่านบัตรเครดิต ผมก็เลยไปซื้อที่เค้าเตอร์แทน ระหว่างยืนต่อคิว message หักบัตรก็เข้ามาที่มือถือ ประมาณว่า ทำรายการหักบัตรเรียบร้อยแล้ว

....เอาหล่ะสิ ตั๋วก็ไม่ได้ ตังก็เสียไปอีก (ผมเคยเจอเคสคล้ายๆแบบนี้ไปแล้ว ทำเรื่องยกเลิกรายการหักวุ่นวายมาก)

ผมเลยเดินไปหาพนักงานที่ดูแลประจำจุด แล้วบอกว่าตู้มันหักบัตรผมไปแล้วแต่ผมยังไม่ได้ตั๋ว พนักงานก็เลยไปเช็คให้ ปรากฏว่าไม่มีรายการมา (จะไม่มีได้ยังไง ก็หักไปแล้วอ่า) พนักงานคนนั้นก็พยายามขอเบอร์ เมล เลขบัตร เพื่อเช็คให้ผม แต่ก็ยังไม่ได้

ตอนนั้นผมซื้อรอบกระชั้นชิดมาก แล้วมันก็เลยเวลารอบนั้นไปนานแล้ว (11.30 น.) ผมก็เริ่มชักจะกังวล เพราะถ้าเลยรอบนี้ไป ผมก็จะเสียตัง 170บาท ในขณะที่ผมตั้งใจดูรอบก่อนเที่ยงจะเสียแค่ 100 เดียว แต่พนักงานคนนั้นก็แก้ปัญหาให้ผม โดยรับผิดชอบออกใบแทนตั๋วโดยที่ไม่ต้องออกเงิน ให้ดูรอบต่อไปที่โรง platinum โดยไม่ต้องเสียตังเพิ่มสักบาทเดียว แม้ผมจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยที่ยืนยันว่าผมจ่ายตังไปแล้ว นอกจาก sms อันเดียว

แม้ตอนแรกจะเซ็งๆที่เจอปัญหา แต่เจอแบบนี้เข้าไปก็โกรธไม่ลงครับ ขอชื่นชมพนักงานคนนี้ครับที่พยายามช่วยแก้ปัญหาให้ผมอย่างสุดความสามารถจริงๆ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่