พนง.ทำแบบนี้ถูกแล้วรึคะ

วันนี้ไปทำธุระที่ธนาคารกรุงไทย ขอไม่เอ่ยนะคะ
ว่าสาขาไหน  เราไปจ่ายเงินสมทบประกันสังคม
โดยจ่ายแทนคนอื่นด้วยอีก 3 คน รวมเราด้วยก้อเป็น
4 รายการ.....แต่มีพฤฒิกรรมของเจ้าหน้าที่อย่างนึง
ที่เห็นคือ ปกติเมื่อทำรายการเสร็จ เจ้าหน้าที่ก้อจะบอก
ให้ลูกค้ากดให้คะแนนการบริการที่มีระดับตั้งแต่ 1-5
อ่ะค่ะ แต่ปรากฏว่า...เมื่อเจ้าหน้าที่ท่านนี้ทำรายการ
เสร็จไปหนึ่งรายการเค้าก้อเอื้อมมือเค้ามาแตะที่ปุ่ม
ระดับ 5 ก้อคือปุ่มดีมาก (หมายถึงระดับการให้บริการ
ที่ดีในระดับสูงสุด)  โดยไม่มีการเรียกให้เราเป็นผู้กดให้คะแนนเหมือน
สาขาอื่นๆ ที่เคยเจอ
เลยสงสัยว่า...เจ้าหน้าที่เค้าสามารถกดให้คะแนนตัวเอง
ได้ด้วยหรอ เพราะอย่างน้อยเฉพาะของเราก้อได้ไปแล้ว
4 ครั้ง 4 คะแนนในระดับสูงสุดด้วยซ้ำ
จริงๆ แล้วถ้าเรากดเองอ่ะ ถ้าไม่ทำมึนใส่หรือพูดจา
ห้วนๆ ใส่เรา ทุกครั้งเราก้อกดคะแนนให้ในระดับ
4-5 อยู่แล้ว เลยรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่คนนี้ทำแบบนี้
ไม่เหมาะสมเลยค่ะ ดีไม่ดีอย่างไรควรให้สิทธิ์ลูกค้า
เป็นผู้ประเมินเองน่าจะภูมิใจกว่านะคะ
และส่งผลถึงมาตรฐานการประเมินการให้บริการของ
ธนาคารด้วยอ่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่