ลูกค้าแจ้งโอนเงิน มีสลิป แต่ไม่มียอดเข้ามา ทำไงดี

กระทู้คำถาม
ยอด 300 บาท โอนจากกรุงไทยเข้ากรุงเทพ มีสลิปชัดเจน แต่เราเช็คในไอแบงกิ้งแล้วไม่มียอดนี้เข้ามาเลย
โทรไปคอลเซนเตอร์ 1333 ของกรุงเทพ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีเงินเข้า ยอดเงินยังเท่าเดิมอยู่
พนักงานบอกให้เราแจ้งลูกค้าเพื่อติดต่อธนาคารกรุงไทยว่ามีปัญหาอะไรรึเปล่า

กรณีแบบนี้เกิดขึ้นได้ด้วยหรอคะ ถ้าเค้ายืนยันว่าโอนแล้วจะทำยังไง
ตอนนี้กำลังรอลูกค้าติดต่อกลับอยู่
ปล. ไลน์ลูกค้า ไม่มีรูปโปร ไม่มีอะไรเลย จะโดนหลอกมั้ยเนี่ย -.-


** เพิ่มเติม ลูกค้าโทรไปกรุงไทยแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าโอนช่วง 3 ทุ่มถึงตี 4 จะล่าช้าเป็นปกติ ให้รอดูพรุ่งนี้อีกทีว่าเข้ามั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่