ใส่นามสกุลผิดกับสายทางบิน China Eastern และต้องเดินทางในอีก 2 สัปดาห์

ขอความช่วยเหลือคะ!!! T^T ด้วยความสะเพร่าจนทำให้พลาด

ทำการซื้อตั๋วของChina Eastern กับทาง เอเจนซี่ไป จะเดินทางไปญี่ปุ่นวันที่ 17 เมษานี้แล้วคะ
เดินทางวันที่ 17 เมษา BKK-PVG-NRT  ขากลับวันที่ 30 เมษา NRT-PVG-BKK

ได้ทำโทรไปสอบถามกับทางเอเจนซี่ทั้งเรื่อง เครื่องดีเลย์ขากลับ(จากรอ2ชม.เป็น5ชม.) และเรื่องใส่นามสกุลผิด (ใส่สลับกับจาก we เป็นew)
ทางเอเจนซี่ให้โทรไปแจ้งทางสายการบินเพื่อทำการmaskให้กับเรา ซึ่งโทรไปตั้งแต่10โมงเศษ เพิ่งจะได้คุยตอนเที่ยงเกือบบ่าย...(เนื่องจากทางนั้นติดสายนานมากและถูกตัดสายทิ้งหลายรอบ...)

เมื่อเราแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นและสอบถามทางแก้ไข ทางสายการบินให้ทำการซื้อตั๋วให้และนำตั๋วเก่าไปรีฟัน...ซึ่งต้องเสียทั้งหมด 5,000 บาท (ช๊อค)
จึงได้สอบถามถึงการmaskไป ทางจนท.แจ้งกลับว่าสามารถทำให้ได้ แต่ไม่รับประกันความเสี่ยงต่างๆ (อย่าตัดสิคะ กลัววว)

ไม่ทราบว่าตรงนี้เราควรจะทำยังไงดีคะ? จากที่อ่านๆในพันทิปมา คือมีการเตรียมเอกสารยืนยันตัวเองกันให้มากที่สุด
โดยส่วนตัวไม่เก่งภาษาอังกฤษพอสมควรง่อยๆ T__T ภาษาญี่ปุ่นพอไปวัดไปวา
ไม่อยากจะพลาดทริปรอบนี้(เป็นทริปแรก) เพราะได้ทำการจองโรงแรม ตั๋วบัตรต่างๆ รวมไปถึงบัตร JR Pass และ Wifi ครบหมดแล้ว ดันมาพลาดตกม้าตายเอาตอนจบเพราะตัวเองแท้ๆ  เม่าฝนตก

รบกวนขอคำแนะนำและคำปรึกษาด้วยนะคะ ตอนนี้เครียดมากจริงๆ หากต้องรีฟันและทำการซื้อตั๋วใหม่คงไม่ไหวจริงๆ

*กราบลงกับพื้น*
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่