สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว
http://ppantip.com/topic/31830095
ผมใช้บัตร SCB Platinum จนวงเงินเต็ม 240,000 มีความจำเป็นต้องขอวงเงินฉุกเฉินอีก 10,000 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ต่างประเทศ
แต่ Call Center ไม่อนุมัติ ทั้งๆ ที่จำเป็นจริงๆ และประวัติการใช้งานของผมตลอดเกือบจะ 10 ปีได้ ก็เป็นลูกค้าประวัติดี ไม่มีผิดนัดชำระสักครั้ง
อีกทั้งส่วนใหญ่ผมก็ไม่ได้จ่ายเต็ม ส่วนใหญ่จ่ายมากกว่าขั้นต่ำเล็กน้อย ทำให้เสียดอกเบี้ยเดือนละ 2,000 - 3,000 บาท แล้วแต่เดือน ซึ่งตรงนี้ก็เป็นรายได้ของธนาคารในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้รู้สึกว่า การช่วยเหลือเวลาฉุกเฉินอย่างที่โฆษณาไว้ไม่มีจริง ผมต้องไปอยู่สิงค์โปร์ 7 วันด้วยเงินติดกระเป๋า 2 พันกว่าบาท วันนี้กลับมาได้ด้วยความปลอดภัย
SCB Call Center ก็ส่ง message มาว่า จะให้ จนท โทรมาชี้แจงรายละเอียด ซึ่งผมก็รอ เพราะผมก็อยากจะรู้ว่าเพราะอะไร ทำไม ถึงไม่ช่วย ถ้ามีผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ก็คงไม่ถือสา แต่อยากจะรู้เหตุผล แต่รอ 3-4 วันก็ไม่เห็นโทรมาแจ้ง ตามที่บอกว่าจะติดต่อมา
วันนี้ผมเลยไปจ่ายบิลตามปกติ แต่จ่ายผิดกับที่ผ่านมา เพราะวันนี้ผมจ่ายยอดเต็ม และตั้งแต่วันนี้ SCB จะไม่ได้รับดอกเบี้ยจากผมอีกแล้ว รายได้หายไปเดือนละ 2-3 พัน อาจจะไม่กระทบมาก เพราะแค่คนเดียว แต่ถ้าบริการยังเป็นแบบนี้ ไม่นานลูกค้าก็จะหายหมด
ในบิลยังมียอดตกค้างที่ไม่ได้เรียกเก็บเดือนหน้าอีก 4 หมื่นกว่า เดือนหน้าผมก็จะไม่เอาไว้ให้คุณกินดอกเบี้ย ถือเป็นบิลแรก ที่ต้องกำจัดให้หมด จะไม่เสียดอกเบี้ยให้อีกแล้ว
SCB คุณได้เสียลูกค้าพร้อมกับรายได้ไปแล้ว 3,000 บาทต่อเดือน เพราะความไม่จริงใจในการบริการ
http://ppantip.com/topic/31830095
ผมใช้บัตร SCB Platinum จนวงเงินเต็ม 240,000 มีความจำเป็นต้องขอวงเงินฉุกเฉินอีก 10,000 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ต่างประเทศ
แต่ Call Center ไม่อนุมัติ ทั้งๆ ที่จำเป็นจริงๆ และประวัติการใช้งานของผมตลอดเกือบจะ 10 ปีได้ ก็เป็นลูกค้าประวัติดี ไม่มีผิดนัดชำระสักครั้ง
อีกทั้งส่วนใหญ่ผมก็ไม่ได้จ่ายเต็ม ส่วนใหญ่จ่ายมากกว่าขั้นต่ำเล็กน้อย ทำให้เสียดอกเบี้ยเดือนละ 2,000 - 3,000 บาท แล้วแต่เดือน ซึ่งตรงนี้ก็เป็นรายได้ของธนาคารในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้รู้สึกว่า การช่วยเหลือเวลาฉุกเฉินอย่างที่โฆษณาไว้ไม่มีจริง ผมต้องไปอยู่สิงค์โปร์ 7 วันด้วยเงินติดกระเป๋า 2 พันกว่าบาท วันนี้กลับมาได้ด้วยความปลอดภัย
SCB Call Center ก็ส่ง message มาว่า จะให้ จนท โทรมาชี้แจงรายละเอียด ซึ่งผมก็รอ เพราะผมก็อยากจะรู้ว่าเพราะอะไร ทำไม ถึงไม่ช่วย ถ้ามีผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ก็คงไม่ถือสา แต่อยากจะรู้เหตุผล แต่รอ 3-4 วันก็ไม่เห็นโทรมาแจ้ง ตามที่บอกว่าจะติดต่อมา
วันนี้ผมเลยไปจ่ายบิลตามปกติ แต่จ่ายผิดกับที่ผ่านมา เพราะวันนี้ผมจ่ายยอดเต็ม และตั้งแต่วันนี้ SCB จะไม่ได้รับดอกเบี้ยจากผมอีกแล้ว รายได้หายไปเดือนละ 2-3 พัน อาจจะไม่กระทบมาก เพราะแค่คนเดียว แต่ถ้าบริการยังเป็นแบบนี้ ไม่นานลูกค้าก็จะหายหมด
ในบิลยังมียอดตกค้างที่ไม่ได้เรียกเก็บเดือนหน้าอีก 4 หมื่นกว่า เดือนหน้าผมก็จะไม่เอาไว้ให้คุณกินดอกเบี้ย ถือเป็นบิลแรก ที่ต้องกำจัดให้หมด จะไม่เสียดอกเบี้ยให้อีกแล้ว