Crispy fried healthy food กับสภาพอาหารที่รับไม่ได้ (เพลียมากค่ะ)

กระทู้สนทนา
วันนิไปรับลูกหลังเลิกเรียนพิเศษ  เลยแวะthe tree บางบอน เพื่อแวะทายข้าว ก่อนกลับแวะซื้อขนมฝากสามีที่ร้าน Crispy fried สินค้าที่ซื้อเป็นชุดcrispy fried (เฟรนช์ฟรายรวม)ราคา89 บาท ระหว่างรอทอดเลยเดินเล่นสักพักกลับมาเห็นพนักงานเอาที่คีบขูดตะแกรงทอด เศษเฟรนช์ฟรายไหลย้อยลงสู่กล่อง
เราถามเลย.      น้องคะอะไรอะ
พนักงานตอบ    อ่อมันเปนแบบนิแหละ
เราบอกเอามาให้ดูหน่อยค่ะ เห็นสภาพแล้วปรี๊ดเลย บอกพนักงาน พี่ซื้อไปฝากคนอื่นนะคะ สภาพแบบนิเค้าจะกินได้หรอ
พนักงาน           มันเปนแบบนิทุกอันแหละค่ะ ทำให้ลูกค้าก้อเปนแบบนิทุกคน
เรา.                 มันเละแบบนิจะเอาไปฝากเค้าได้ยังไง พี่ไม่รับได้มั้ย พี่เอาไปบอกตรงคงไม่ได้ให้คนกิน
พนักงาน.          ไม่รับไม่ได้ค่ะ ที่มันเละเกิดจากตอนขนส่ง กระแทกเลยเละ แต่ขายให้คนอื่นก้อเปนเบบนิ พี่ราดซอสทับไปเลยจะได้ไม่เห็น( my god) พี่รับไปเถอะถ้าไม่รับหนูต้องโดนหักเงิน100บาท
เรา.                  อะไรโดนหัก100 สินค้า89เอง
พนักงาน.          นั่นแหละค่ะ พี่รับไปเถอะค่ะ ลูกค้าเจ้าอื่นบ่น แต่เค้าก้อรับไปนะคะ
ด้วยความสงสารรับมาแบบไม่เต็มใจเสียดายเงินก้อเสียดายเอากลับมาให้แฟนดู(ปกติแฟนชอบทานfry me to the moon)แฟนร้องจ๊าก ลองชิม1ชิ้นตามที่ขอร้อง แฟนบอก อมน้ำมันมาก ไม่มีความอร่อยเลย เงินเกือบร้อยเราจบลงที่ถังขยะ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่