จองตั๋วไปเมื่อเดือน มกราคมค่ะ จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
แต่เมื่อไปเชคอิน วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เคาเตอร์บอกมีปัญหา ให้นำสลิปที่เรามีไปรีฟาวจากธนาคาร เราเลยได้ซื้อตั๋วใหม่
แล้วเราจึงได้กลับไปเช็คเมลล์ดู
ปรากฏว่าเราจ่ายเงินเกินเวลาของบริการ 1-2-3
แต่เงินได้ถูกตัดจากบัตรเราไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม แต่เราเพิ่งค้นหาเมลล์เจอเมื่อตอนที่มีปัญหา
อยากถามว่ามีใครเคยขอเงินคืนบ้างคะ แล้วแบบเราผ่านมาหลายเดือนมีโอกาสได้เงินคืนไหม
เพราะติดต่อ 1-2-3 Service โทรไปเอาแต่ฝากข้อความเสียงไว้ ฝากเพิ่มเติมว่า ติดต่อยากมากค่ะ
อย่างนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
มีใครเคยขอเงินคืนจาก 1-2-3 Service ของ thai lion air ไหมคะ
แต่เมื่อไปเชคอิน วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เคาเตอร์บอกมีปัญหา ให้นำสลิปที่เรามีไปรีฟาวจากธนาคาร เราเลยได้ซื้อตั๋วใหม่
แล้วเราจึงได้กลับไปเช็คเมลล์ดู
ปรากฏว่าเราจ่ายเงินเกินเวลาของบริการ 1-2-3
แต่เงินได้ถูกตัดจากบัตรเราไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม แต่เราเพิ่งค้นหาเมลล์เจอเมื่อตอนที่มีปัญหา
อยากถามว่ามีใครเคยขอเงินคืนบ้างคะ แล้วแบบเราผ่านมาหลายเดือนมีโอกาสได้เงินคืนไหม
เพราะติดต่อ 1-2-3 Service โทรไปเอาแต่ฝากข้อความเสียงไว้ ฝากเพิ่มเติมว่า ติดต่อยากมากค่ะ
อย่างนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง