ความรับผิดชอบจาก "ยำแซ่บ" http://ppantip.com/topic/31734064

จากกระทู้ >>>> http://ppantip.com/topic/31734064
เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2557 นะคะทางสำนักงานใหญ่ได้โทรมาคุยกับทางเราในวันที่ 7 มีนาคมค่ะ
โดยได้แสดงความรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายของเราและเพื่อนในการที่จะไปตรวจที่ รพ. (แต่เรากับเพื่อนไม่ได้ไปตรวจนะคะ เพื่อนมีอาการท้องเสียหลังจากวันที่ทาน ซื้อยาจากร้านขายยามาทานเองแล้วดีขึ้น เลยไม่ได้ไป)
เจ้าหน้าที่จากยำแซ่บสำนักงานใหญ่ได้แจ้งว่าไม่ทราบเรื่องจาก สาขา ที่เกิดขึ้นเลย แต่ได้สอบถามแล้วว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง แต่ได้ทราบเรื่องจากทางเซ็นทรัลที่ได้เข้ามาตอบกระทู้และประสานเรื่องให้ (ขอขอบคุณเซ็นทรัลที่ประสานเรื่องต่อให้มา ณ ที่นี้ค่ะ)
ซึ่งตรงนี้ขอตำหนิทาง ผจก.สาขานะคะ ว่าทำไมคุณถึงไม่แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยัง สำนักงานใหญ่ กะว่าให้เรื่องเงียบไป ถ้าเราไม่โวยวายหรอคะ เพราะว่ากว่า สนง.ใหญ่จะโทมาหาเราคือหลังเกิดเรื่องประมาณ 4 วัน
และเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ทางยำแซ่บก็ได้ส่งสิ่งของที่อยู่ในรูปมาให้ค่ะ ถามว่ากล้าไปกินไหม ตอบเลยว่าขอระยะเวลาทำใจค่ะ (แจกจ่ายให้คนรอบตัวไปเรียบร้อยแล้วค่ะ) ก็ต้องขอขอบคุณทางสำนักงานใหญ่มีความรับผิดชอบให้กับลูกค้า และจะดีกว่านี้ถ้าตรวจสอบคุณภาพและความสะอาดของร้านค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่