หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมได้เนทฟรีจาก AIS 3G 12Call แล้วทำไมเสียค่าเนทอยู่ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมได้รับ sms จาก AIS ว่าเสียค่าใช้เนท ให้สมัครแพคเกจ ผมอยากทราบว่าเสียได้ยังไง ในเมื่อได้เนทฟรีอยู่ แล้วกรุณาคืนเงินผมมาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
เติมเฃินผิดเบอร์ สามรถดึงคืนได้ไหม
เติมเงินผิดเบอร์ ผ่านแอพ K Plus จะเติมเข้าเบอร์065-463-1153 ais 12call แต่เติมเข้าเบอร์ 0654631163 ais 12call สามารถดึงคืนได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8572855
รบกวน AIS ยกเลิกแพคเกจที่ไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
ซิม 12call อยู่ในเครื่องสำรอง ไม่ได้เปิดหลายเดือนแล้ว เมื่อวันที่ 5 เม.ย. เอามาเปิด มี sms เข้ามาทันที ว่า "ตัดค่าบริการแพ็กเกจ 3G เน็ตซิม 249 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้ อย่าง
นาจาบันการัส
ทำไมไม่สามารถซื้อ internet package ใน app AIS e-service ได้
ตอนนี้ผมใช้ ipad 3g แล้วใช้ซิม ais 3g 12call เพราะผมต้องการซื้อ package internet ใช้เป็นครั้งคราว และเห็นว่า app AIS e-service มันสามารถจัดการซื้อขาย โอนเงินหรืออื่นๆได้ภายในตัวโปรแกรมเองโดยไม่ต้องมี
สมาชิกหมายเลข 1026870
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ.. เดือน พ.ย. 99.- เดือน ธ.ค. 299.- แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมา
สมาชิกหมายเลข 8573645
ทำไมจู๋ๆเน็ตAisก็ไม่ต่อแพคเกจเน็ตให้?
ปกติใช้ซิมของเอไอเอสค่ะ ใช้เเพคเกจเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนมาตลอดแต่อยู่ๆเดือนนี้เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ต่ออายุอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ แต่ว่าหักเงินที่เติมไปเลย49บาทค่ะ คืออยากรบกวนสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นและท
สมาชิกหมายเลข 3784242
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
แพคเกจ AIS 12Call ???
สอบถาม ซิม 12call โปร เน็ตไม่อั้น15Mbps ยังมีอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 7783260
ใช้มือถือแบบกดปุ่มมีข้อความเตือน"เหลือพื้นที่ไม่พอ"คืออะไรครับ
คือใช้มือถือโนเกีย รุ่นกดปุ่มแต่ใช้ซิม3g แบบเติมเงิน ของ12call มือถือน่าจะเป็นรุ่น2gมั้งครับ เพราะเห็นais ส่งsms เตือนให้รีบเอาเครื่องไปเปลี่ยน ช่วงวันสองวันมานี้ เครื่องจะขึ้นเตือนตลอดว่า "เหลื
สมาชิกหมายเลข 737898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมได้เนทฟรีจาก AIS 3G 12Call แล้วทำไมเสียค่าเนทอยู่ครับ