ซิม 12call อยู่ในเครื่องสำรอง
ไม่ได้เปิดหลายเดือนแล้ว
เมื่อวันที่ 5 เม.ย. เอามาเปิด
มี sms เข้ามาทันที ว่า
"ตัดค่าบริการแพ็กเกจ 3G เน็ตซิม 249 บาท
ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้
อย่างต่อเนื่อง"
ใจหายแว้บ คิดว่ายังดีที่เงินไม่พอ
ไม่งั้นได้เสียเงินฟรีแน่ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เลยกดเพื่อจะยกเลิกแพคเกจที่ค้างอยู่
แต่ระบบแจ้งว่าไม่มีการสมัครแพคเกจ !!
เลยคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว
ปิดเครื่องไป
วันนี้ 10 เม.ย. เปิดเครื่องอีกครั้งนึง
ได้รับ sms เหมือนเดิมอีกแล้ว !!
แปลว่ายังมีแพคเกจค้างอยู่
แต่ยกเลิกเองไม่ได้
ถ้าเติมเงินเข้าไป โดนตัดเงินแน่เลย !!
รบกวน จนท ติดต่อหลังไมค์
เพื่อแจ้งเบอร์โทรนะคะ
รบกวน AIS ยกเลิกแพคเกจที่ไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
ไม่ได้เปิดหลายเดือนแล้ว
เมื่อวันที่ 5 เม.ย. เอามาเปิด
มี sms เข้ามาทันที ว่า
"ตัดค่าบริการแพ็กเกจ 3G เน็ตซิม 249 บาท
ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการได้
อย่างต่อเนื่อง"
ใจหายแว้บ คิดว่ายังดีที่เงินไม่พอ
ไม่งั้นได้เสียเงินฟรีแน่ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เลยกดเพื่อจะยกเลิกแพคเกจที่ค้างอยู่
แต่ระบบแจ้งว่าไม่มีการสมัครแพคเกจ !!
เลยคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว
ปิดเครื่องไป
วันนี้ 10 เม.ย. เปิดเครื่องอีกครั้งนึง
ได้รับ sms เหมือนเดิมอีกแล้ว !!
แปลว่ายังมีแพคเกจค้างอยู่
แต่ยกเลิกเองไม่ได้
ถ้าเติมเงินเข้าไป โดนตัดเงินแน่เลย !!
รบกวน จนท ติดต่อหลังไมค์
เพื่อแจ้งเบอร์โทรนะคะ