HONDA การบริการหลังการขายที่แย่ และมาตราฐานที่ด้อยคุณภาพมาก

กระทู้คำถาม
เอารถเข้าศูนย์ซ่อม 3 ม.ค. 57 ใบประเมินรถได้ 3 มี.ค.57 รวมระยะเวลาซ่อม 2 เดือน รับได้
- กลางก.พ. แจ้งว่าเสร็จไม่ทันขอเลื่อนไป 15 มี.ค. เราโอเค
-วันนี้โทรไปตามความคืบหน้าขอเลื่อนเป็นภายในสิ้นเดือนมี.ค. มากไปมั้ย? มาตราฐานบริการอยู่ที่ไหน? หรือแล้วแต่ใจอยากซ่อมไม่อยากซ่อม รถนะ ราคาเกือบล้าน ไม่ใช่ผักชี เน่าแล้วซื้อใหม่
-ที่แย่ ฝ่ายบริการซ่อมพูดกระแทกน้ำเสียงใส่ ศูนย์นี้ก็เข้าบริการครั้งนี้เท่านั้น แล้วก็เตรียมดังใน social ได้เลย หมดความอดทนแล้วกับ honda


ล่าสุดวันนี้ 20 มี.ค. 57
ผมได้โทรถามเรื่องค่าใช้จ่ายเพื่อที่จะต้องไปรับรถในวันพรุ่งนี้ เพิ่งจะได้ทราบคำตอบจากศูนย์ว่า ระบบไฟฟ้าและระบบเกียร์ยังมีปัญหา ช่างยังไม่สามารถแก้ไขได้ อาจจะไม่เสร็จทันพรุ่งนี้ (เลื่อนจากวันที่ 3 มี.ค. มาเป็น 15 มี.ค. และเลื่อนครั้งที่ 3 มาเป็นวันที่ 21 มี.ค. 57 สรุปก็คือ ไม่เสร็จ)
เลื่อนเพื่อขอไปที หรือเพราะช่างไม่มีความสามารถ หรือมาตราฐานการบริการของ HONDA ตกต่ำถึงที่สุดแล้ว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่