Call Center Samsung ไม่มีเบอร์ศูนย์บริการของตัวเองหรอคะ งง

เนื่องจากว่ามือถือของเราหล่น จอแตก จะนำไปเปลี่ยนจอก็ไม่รู้จะกี่วันได้ เพราะช่วงนี้เราเองจำเป็นต้องใช้ติดต่ออะไรหลายอย่าง
ลองหาข้อมูลดู ก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่เขาเองมาตอบไว้ในพันทิพนี่แหละ ว่าโทรไปเช็คสต็อคกับ Call Center ได้
ถ้ามีอะไหล่อยู่แล้ว ก็ไม่ต้องรอนานนัก เราก็โทรไปตามเบอร์เขานั่นล่ะ 02-689-3232 แต่พนักงานก็แจ้งว่าเช็คให้ไม่ได้
ต้องเช็คกับที่สาขาเอง เราจึงขอเบอร์ติดต่อมา ได้มาสองเบอร์ 02-728-1063 / 02-728-1064
ก็รีบโทรไปด้วยความรวดเร็ว ปรากฏว่าทั้งสองเบอร์ ยังไม่เปิดใช้บริการเลยด้วยซ้ำ!!!! เอ๊าาาา!!!!!!
เม่าบาดเจ็บ

เราเลยลองหาเบอร์ในเน็ทดูอีกที แต่ก็เห็นว่าเป็นเบอร์นี้นี่แหละ ซึ่งก็ได้มีคนโวยหลายคนแล้วว่าโทรไม่ติด
แต่ก็ไม่เห็นมีใครบอกเบอร์ที่ถูกซะที เราเลยโทรกลับไปที่ Call Center อีกรอบ ว่าต้องการทราบเบอร์โทรศัพท์ของศูนย์บริการหน่อยค่ะ
พอดีจอโทรศัพท์เราแตก อยากเอาไปเปลี่ยน พนักงานถามว่าศูนย์ไหน เราบอกบางกะปิค่ะ พนักงานถามกลับ ว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร
เพราะศูนย์บริการบางกะปิ "ติดต่อยากหน่อยนะคะ" หลังจากเราบอกไปว่าต้องการเช็คสต็อค เขาก็ไปหาเบอร์โทรศัพท์มาให้ ....
ค่ะ ... เบอร์เดิมนั่นแหละ!!!! เราจึงได้แจ้งเขาไป ว่าเบอร์นี้มันยังไม่เปิดใช้บริการเลยค่ะคุณ ได้เช็คบ้างหรือเปล่าคะ
ไปดูในเน็ทมา ก็ไม่ใช่เราคนแรกนะคะที่โทรไม่ติด มีเบอร์อื่นอีกมั้ยคะ?? พนักงานก็ตอบมาเสียงเอือมๆ ว่าไม่มีค่ะ
ปกติเราติดต่อก็ใช้เบอร์นี้นะคะ ตามที่ศูนย์เขาได้แจ้งมา ถ้าติดต่อเรื่องซ่อม ก็เป็นทางอีเมลล์ค่ะ เต่าเอือม
เราก็ย้ำกับเขาอีกรอบ ว่าแล้วจะให้เราติดต่อทางไหนละคะ ก็เบอร์นี้มันยังไม่เปิดใช้บริการ เป็นศูนย์บริการของตัวเองแท้ๆ
ไม่มีเบอร์โทรศํพท์ของศูนย์บริการตัวเองหรอคะ พนักงานท่านก็ตอบมาว่า ไม่ใช่ว่าไม่มีนะคะ ก็มีเบอร์นี้แหละค่ะ ยืนยันนั่งยันนอนยัน
ก็เบอร์นี้ศูนย์บริการเขาให้มา ก็เบอร์นี้แหละค่ะ บลาบลาบลา ...... เต่าเอือม

เฮ้ออออ เหนื่อยใจ Call Center ของตัวเองแท้ๆ ไม่มีเบอร์โทรศัพท์(ที่ติดต่อได้)ของศูนย์ตัวเองซะงั้น โถ
สรุปเราก็ต้องเดินทางไปติดต่อเองสินะ เม่าฝนตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่