FamilyMart Thailand แย่มาก

ออกตัวก่อนนะคะว่ายืมล็อกอินเพื่อนมา

จากโปรโมชั่นนี้




เจ้าของกระทู้แลกกระเป๋าลากคิตตี้ไป1ใบ


จริงๆได้ทำการแลกของก่อนถึงวันที่กำหนดด้วย ตอนแรกก็แอบดีใจที่ได้จองเร็วเลยนึกว่าจะได้ของเร็ว

ในกำหนดที่จะได้ของคือเดือนกุมภา ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือนธ.ค.แฟมิลี่มาร์ทได้มีการประกาศรายชื่อผู้ที่จองสินค้าในหน้าเพจ
ครั้งแรกและครั้งที่2ก็ยังไม่มีชื่อ แอดมินเพจก็ให้ส่งใบจองไปในinbox เลยมีรายชื่อออกมาในครั้งที่3
ก็โล่งใจไปเปราะนึงว่ายังไงก็ได้ของแน่นอน เลยไม่ได้โพสถามอะไรต่ออีกอีกทั้งพนักงานได้บอกไว้ว่า
ถ้าของมาจะโทรมาแจ้งเจ้าของกระทู้ให้มารับสินค้า

จนวันอังคารที่ผ่านมาได้โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าเพื่อสอบถามว่าของมาหรือยัง
เพราะช่วงต้นเดือนมี.ค.เจ้าของกระทู้ไปตปท.เลยกลัวว่าทางนั้นโทรมาแล้วไม่ติด
ทางศูนย์ก็แจ้งบอกว่าให้เข้าไปที่สาขาที่จองได้เลยค่ะ เนื่องจากได้มีการกระจายสินค้าไปเรียบร้อยแล้ว
เจ้าของกระทู้ก็สอบถามเบอร์ติดต่อของสาขาที่จะไปรับของเพราะสาขาที่แลกก็ไม่ได้อยู่ใกล้บ้าน
แต่โทรไปแล้วก็ไม่มีคนรับสาย แต่เบอร์ที่ให้น่าจะเป็นเบอร์ส่วนตัว เจ้าของกระทู้โทรแค่ครั้งเดียวนะคะไม่กล้าโทรหลายครั้งเกรงใจ
พอไม่มีคนรับเลยต้องไปที่สาขา พนักงานก็บอกว่าของยังไม่มาให้มาอีกทีกลางเดือน ถ้าของมาจะโทรบอก

กลับมาโพสถามในเพจก็ไม่มีใครตอบ เลยโทรไปที่ศูนย์อีกครั้ง
ทางศูนย์ซึ่งจขกท.คิดว่าเป็นคนเดิมเพราะโทรเวลาเดิมตอนบ่าย2เสียงคุ้นๆ
นางบอกตอนแรกได้บอกจขกท.แล้วนะคะว่าให้เข้าไปวันที่15 ซึ่งไม่ได้บอกเลยบอกแต่ว่าให้เข้าไปเลย
จขกท.เลยถามกลับว่าของจะมาแล้วเป็นของเราหรือป่าว
นางก็ ถามว่าชื่อกับใบจอง แล้วก็เงียบไปสักพักเหมือนไปถามคนข้างๆหรือกดดูอะไรสักอย่าง
นางบอกได้แน่นอนค่ะให้เข้าไปได้เลยไม่ต้องรอพนักงานโทรมาบอก
จขกท.ก็รอจนถึงวันที่15 ขับรถไปตอนเย็นพนักงานก็ยังคงทำหน้างงๆและตอบกลับมาว่า
"ของยังไม่มานะคะ ถ้ามาจะโทรไปบอกค่ะ" พูดเหมือนเดิมเป๊ะ

รู้สึกแย่และโกรธมากๆเลยค่ะ เสียทั่งเวลาเสียทั้งความรู้สึก
เราก็อุตส่าห์ถามแล้วว่าของมาแน่ใช่มั้ยไม่ใช่ไปแล้วไม่ได้มันเสียเวลาเสียเงิน
ก่อนจะจองก็วัดดวงต้องซื้อของตั้งเยอะกว่าจะได้แสตมป์ครบ
พอได้ครบยังต้องมาวัดดวงอีกว่าจะได้หรือไม่ได้
ในเพจมีคนชะตากรรมเดียวกับจขกท.เยอะมากจากที่ดู พอถามเรื่องนี้ก็จะไม่มีใครมาตอบ
รวมถึงศูนย์บริการพอถามกำหนดวันที่แน่นอนก็จะเลี่ยงไม่ตอบ
กลับบอกให้ไปดูที่สาขา ซึ่งสาขาก็ได้แต่บอกว่า "จะโทรไปบอก"
ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆค่ะ เหมือนติดต่อกับอากาศธาตุ คำตอบที่แน่นอนก็ไม่มี
การจัดการห่วยแตก ถ้าทำไม่ได้ไม่น่าจะจัดโปรโมชั่นมาหลอกลวงผู้บริโภค
ถ้าไม่ใช่เพราะกระเป๋าลากคิตตี้คงไม่ซื้อของจนราคาแพงกว่าราคากระเป๋า
จะไม่เข้าร้านนี้อีกแล้วค่ะเข็ดจริงๆ

อยากถามfamilymartจากใจเลยนะคะ  ว่าจะได้กระเป๋าลากเมื่อไหร่???????

ยาวไปขออภัยคะ

ปล. ขออนุญาตแท็คก้นครัวด้วยนะคะ...เผื่อจะมีคุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้านร่วมชะตาเดียวกันค่ะ Y^Y
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่