กลโกงของ FAMILY MART

เนื่องจาก Familymart มี แคมเปญ สะสม สแตมป์คิตตี้ และมีการแลกของเริ่มจาก วันที่ 10 ธ.ค  -15 ม.ค 2014
ส่วนตัวดิฉันเองก็เป็น 1ในนั้นที่อยากได้กระเป๋าลากคิตตี้ สะสมครบ 500 ดวง ก่อนวันที่ 10 ธ.ค 2013 แต่ช่วงวันที่ 10 นั้นดันไม่ว่าง เลยไปแลกประมาณวันที่ 14 ธ.ค ที่สาขา สุขาภิบาล3 พนักงานแจ้งว่า หมดแล้วคะกระเป๋าลาก โอ้ยแม่เจ้า ผ่านไป 4 วัน ของหมด แล้วให้สะสมทำไม พนักงานเลยบอกว่า ทางบริษัทมีโควตาประมาณ 800 ใบ แล้วพี่คิดดูว่ามีกี่สาขา เฉลี่ยแต่ละสาขาก็มีไม่กี่ใบหรอกคะ เลยขับรถตระเวนไปทั้งหมด 5 สาขา หมดทุกที่ เลยโทรไปที่ บริษัท 02 8365999 ได้พูดคุยกับ คุณกิ่งแก้ว แผนกร้องเรียน นางบอกว่า เค้ามีให้จองก่อนวันที่ 10 ธ.ค 2013 แต่ทางบริษัทไม่ได้แจ้ง อุ้ยแม่เจ้า!! แล้วก็ นางบอกต่อว่า ส่วนกระเป๋าก็หมดตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค แล้ว ... คือ ในใจคิดว่า ทำไมต้องหลอกผู้บริโภค ถ้าผลิตมาแค่ 800 ใบ ตั้งแต่แรก ทำไมไม่เขียนแจ้ง , 2. มีให้จองก่อนวันที่ 10 ธ.ค แล้วจะพิมเงื่อนไขให้แลกสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 10ธ.ค ทำไม? , 3. ถ้าคิดจะเลียนแบบ ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่มีการสะสมแสตมป์ แต่ ทาง family mart ใจแคบ ไม่พร้อม จะกระตุ้นยอดขายแบบนี้ทำไม, 4. อันนี้ไม่เกี่ยวกับแสตมป์ การบริการ และ มาตรฐาน ความ สกปรก มารยาทแย่ ยกให้เป็นอันดับ 1 เลยคะ  PS. การจัดการวางแผน ใช้อะไรคิดค่ะ สาขามีกี่สาขาทั่วประเทศ กระเป๋ามี 800 ใบ สแตมป์จะแจกก็ต่อเมื่อ ซื้อครบ 50 บาท ถ้าทำแบบนี้เพื่อเพิ่มยอดขาย เพิ่มได้แน่นอนค่ะ แต่คุณเสีย ลูกค้านะคะ (ถึงจริงๆ แล้วจะไม่ค่อยเหลือให้เสียก็เถอะ) บอกตรงๆ นะคะ ปกติก็ไม่ใช้บริการ แต่ซื้อครั้งนี้เพื่อคิตตี้ล้วนๆ แล้วทำแบบนี้ ความรับผิดชอบ ความรอบคอบอยู่ตรงไหน ค่ะ  ถ้าคิดจะเลียนแบบ โปรโมชั่นของเจ้าอื่น เค้า ก็น่าจะคิดวางแผนให้ดีกว่านี้นะคะ "ข้ออ้างที่บอกว่ามีการบอกเงื่อนไขไว้แล้วว่ามีจำนวนจำกัด แบบนี้ไม่เรียกว่าจำนวนจำกัดนะคะ เรียก จำกัดจำเขี่ย  สแตมป์ 500 ดวง /50 บาท = 25000 บาท เป็นเงินน้อยๆ เหรอคะ  ที่โพสก็ไม่คิดว่าทางแฟมิลี่มาร์ทจะปรับปรุง เพราะถ้าคิดได้ทำเป็นคงทำไปนานแล้ว คงไม่ปล่อยให้แบรนด์ตกต่ำมาจนถึงป่านนี้หรอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่