วันนี้ได้ไปซื้อหนังสือที่ซีเอ็ด บิ๊กซีเอ็กตร้าลาดพร้าว
แล้วสั่งซื้อสลิปเติมเงินทรูมูฟ 200 บาท
แต่พนังงานผู้หญิง ใส่แว่น กดมาเป็น 300บาท
แล้วบอกราคา
เราเลยสงสัย ทำไม 420 (ค่าหนังสือ 120)
พนักงานบอกว่า ค่าบัตร 300
เราเลยพูดว่า จะเราสั่ง 200
พนักงาน" กดมาแล้ว คืนไม่ได้ เอาเป็นรับเพิ่มแล้วกันเนาะ"
ด้วยความที่กำลังช็อคนิดๆ เลยเออ เอาก็ได้ เพราะพนักงานพูดแกมบังคับ
เราออกมาแล้ว ก็คิดว่า ทำไมเราต้องรับผิดชอบความผิดพนักงานด้วย
ว่าจะเดินกลับไปคืน แต่ด้วยความผิดของเราส่วนหนึ่งที่ยอมจ่ายเงินตั้งแต่แรก
ทำให้คิดว่า นี่มันเป็นผลกรรมของเราด้วยที่เราไม่รีบพูดแต่แรก
ทำให้อารมณ์เสียนิกหน่อยเลยอยากระบาย
" พนักงานทำผิด แต่พูดแกมบังคับเรา เหมือนเราเป็นคนผิด ถ้าพนักงาน พูดกับเราว่า "มันคืนไม่ได้ รับเป็น 300ได้ไหมคะ เราคงไม่อารมณ์เสียแบบนี้"
ด้วยความผิดเราด้วย เราเลยไม่กลับไปโวยวายแค่มาระบายเฉยๆว่า นี่ลูกค้าต้องรับผิดชอบความผิดพนักงานด้วยการจ่ายเงินเพิ่มใช่ปะ
เซ็ง
ปล. เราไม่แน่ใจว่าต้องแท็กห้องไหน ถ้าผิดต้องขอโทษด้วย
(จริงๆแล้วเป็นสมาชิก ซีเอ็ดอยู่ แต่อาจจะไม่ซื้อแล้ว ด้วยอคติ-*- )
ขออภัยหากใครไม่พอใจ
ขอบคุณ พื้นที่นี้ที่ให้ระบายค่ะ
ขอบ่น Se-ed สาขา Big C extra ladprao
แล้วสั่งซื้อสลิปเติมเงินทรูมูฟ 200 บาท
แต่พนังงานผู้หญิง ใส่แว่น กดมาเป็น 300บาท
แล้วบอกราคา
เราเลยสงสัย ทำไม 420 (ค่าหนังสือ 120)
พนักงานบอกว่า ค่าบัตร 300
เราเลยพูดว่า จะเราสั่ง 200
พนักงาน" กดมาแล้ว คืนไม่ได้ เอาเป็นรับเพิ่มแล้วกันเนาะ"
ด้วยความที่กำลังช็อคนิดๆ เลยเออ เอาก็ได้ เพราะพนักงานพูดแกมบังคับ
เราออกมาแล้ว ก็คิดว่า ทำไมเราต้องรับผิดชอบความผิดพนักงานด้วย
ว่าจะเดินกลับไปคืน แต่ด้วยความผิดของเราส่วนหนึ่งที่ยอมจ่ายเงินตั้งแต่แรก
ทำให้คิดว่า นี่มันเป็นผลกรรมของเราด้วยที่เราไม่รีบพูดแต่แรก
ทำให้อารมณ์เสียนิกหน่อยเลยอยากระบาย
" พนักงานทำผิด แต่พูดแกมบังคับเรา เหมือนเราเป็นคนผิด ถ้าพนักงาน พูดกับเราว่า "มันคืนไม่ได้ รับเป็น 300ได้ไหมคะ เราคงไม่อารมณ์เสียแบบนี้"
ด้วยความผิดเราด้วย เราเลยไม่กลับไปโวยวายแค่มาระบายเฉยๆว่า นี่ลูกค้าต้องรับผิดชอบความผิดพนักงานด้วยการจ่ายเงินเพิ่มใช่ปะ
เซ็ง
ปล. เราไม่แน่ใจว่าต้องแท็กห้องไหน ถ้าผิดต้องขอโทษด้วย
(จริงๆแล้วเป็นสมาชิก ซีเอ็ดอยู่ แต่อาจจะไม่ซื้อแล้ว ด้วยอคติ-*- )
ขออภัยหากใครไม่พอใจ
ขอบคุณ พื้นที่นี้ที่ให้ระบายค่ะ