วันนี้ใครใช้บัตร atm กรุงไทย รูด ซื้อของ หรือ กด atm แล้วมีปัญหาบ้าง

เซ็งมาก วันนี้เราไปซื้อของที่เซ็นทรัล รัตนาธิเบศ ราคาของประมาณ 645 บาท เราใช้บัตรเดบิด รูดจ่ายเงิน พอรูดปุ๊ป แคชเชียร์บอกว่า บัตรใช้ไม่ได้ มันขึ้นข้อความว่าให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เราเลยเปลี่ยนเป็นบัตรเครดิต จ่ายแทน แต่ที่เซ็งคือ เราได้รับข้อความ sms จากธนาคารว่า เรามียอดเงินที่ถูกหักไป เมื่อเวลา  15.45 น. เป็นเวลาเดี่ยวกันกับที่เรารูดจ่ายเงิน แล้วมีปัญหา เรารีบไปกด atm เพื่อเช็คยอดเงินว่าจริงๆแล้ว เหลือเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่า ขึ้นข้อความเดี่ยวกันคือ บัตรใช้ไม่ได้ให้ติดต่อธนาคาร เจอแบบนี้เซ็งเข้าไปอีก

ตัดสินใจโทรหา call center 1551 ขอบอกว่า โทรตั้งแต่ 16.00 น. รอสาย ครั้งละประมาณ 15-20 นาที ทั้งหมด 4 รอบ จนถึงเวลา 19.00 น. ยังไม่มีคนรับสายเราเลย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน นี่คุณทำงานกันยังไง ลูกค้ากำลังร้อนใจว่าจะได้เงินคืนไหม แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงก็โทรไม่ติด บอกแต่ว่า ขออภัยค่ะ เจ้าหน้าที่ยังไม่สะดวกรับสาย กรุณารอสักครู่ (ฟังข้อความหลายครั้งมากจนจำได้แล้ว) นี่ไม่รวมค่าโทรศัพท์ที่เราต้องถือสายรออย่างไร้จุดหมายนะ เฮ่ยยยย

โทรไม่ติด ก็ลองหาวิธีอื่น ตอนนี้ส่งข้อความ Inbox และโพสต์หน้า wall ไปทาง เพจ KTB Care--> https://www.facebook.com/krungthaibank แล้ว ส่งเมลล์ไปที่  อีเมล์ : Call.CallCenter@ktb.co.th , complaint.center@ktb.co.th ตั้งแต่ 17.00 น. แต่ ณ เวลานี้(19.30) ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาชี้แจงเลย

ลองดูในเพจ https://www.facebook.com/krungthaibank ว่ามีใครเจออย่างเราบ้าง ปรากฏว่าเพียบเลย ถ้าระบบคุณมีปัญหา กรุณามีข้อความบอก หรือมีอะไรมาแจ้งลูกค้าที่เค้าเดือดร้อนหน่อยได้ไหม บางคนกดเงิน7000 ไม่ได้รับเงิน แต่มีsms แจ้งว่าเงินถูกถอนจากบัญชีแล้ว บางทีเงินจำนวนน้อยนิดของบางคน มันมีค่ามากสำหรับเค้าเลยนะ

ถ้าเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย มาเห็นโพสต์นี้ โปรดชี้แจง และ ช่วยหาวิธีแก้ไข ช่วยเอาเงินคืนเข้าบัญชีให้พวกเราด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่